Chương 25: Hiểu lầm và Ghen

3K 131 1
                                    

Sau khi xuất viện Gulf ngỏ ý muốn quay lại làm việc, cậu ở nhà mãi cũng chán còn ba mẹ đã đi du lịch mất tiêu rồi. Cậu năn nỉ Mew mãi, cuối cùng Mew cũng đồng ý.

"Chủ tịch đến tập đoàn sáng nay, chủ tịch thật là đẹp trai, đẹp trai quá đi mất... A~~~" 

Hôm nay Gulf đến Miêu Vịnh, cậu sải bước cùng Fiat bước vào cuộc họp trông thật đẹp đôi. Duy nhất chỉ có Win cau có khó chịu khi Gulf xuất hiện.

Fiat lên tiếng bắt đầu cuộc họp, anh chúc mừng chủ tịch tập đoàn Miêu Vịnh quay trở lại làm việc sau đó niềm nở giới thiệu giám đốc điều hành là Win. Nhưng Win tỏ rõ thái độ không ưa, lại còn liếc xéo Gulf khiến cậu bất ngờ.

Tan họp, Gulf và Fiat rời đi, cả hai vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ. Thỉnh thoảng quay sang nhau mà đùa giỡn. Win chưa bao giờ thấy Fiat không nghiêm túc như vậy, bình thường anh cực kỳ nghiêm túc, không ngờ anh với tên chủ tịch kia lại thân mật đến vậy. Càng nghĩ Win càng tức tối bỏ về phòng làm việc.

Gulf sau khi họp xong trò chuyện với Fiat về cậu giám đốc mới mà cười đùa, cả hai vô tư cười nói. Fiat kể cho Gulf nghe Win giống cậu thế nào, từ tính cách đến lời nói, anh say xưa kể mấy vụ anh bị Win gẹo gan khiến Gulf cười bò. Nhưng cả hai không hề biết sau lưng họ Win hiểu lầm về mối quan hệ anh em này.

Gần trưa Gulf tranh thủ qua MG ăn cơm cùng Mew, vừa ăn xong Mew còn đang gối đầu nằm dài trên đùi Gulf làm nũng thì Win bước vào.

Win ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Gulf, cậu ném về hướng anh ánh mắt khinh bỉ rồi quay mặt bỏ đi mặc kệ cả Mew và Gulf chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra. Đang tính qua kêu than với anh trai mà cậu lại gặp tên khốn Gulf. Thật đáng ghét, thật trơ trẽn Win vừa đi vừa lầm bầm chửi.

Đến chiều tối, Gulf hẹn Fiat qua nhà bàn công việc, dĩ nhiên có cả Win cùng đến - nhưng bố Win giận dỗi cố tình đến muộn gần một tiếng. Gulf ở nhà một mình, Fiat vừa đến định vào nhà vệ sinh rửa mặt thì vòi nước vỡ ra khiến anh ướt nhẹp. Gulf được mẻ cười lớn~~ nhưng cũng nhanh tay lấy áo choàng tắm cho anh rồi lên lầu tìm đồ để Fiat thay. Cả hai đều rất tự nhiên như anh em trai nên không có gì lo nhé !

Đúng lúc đó, Win gõ cửa nên Fiat ra mở. Win mở to mắt thấy anh chẳng mặc gì chỉ khoác mỗi áo choàng tắm liền hiểu ra mọi chuyện. Cậu nghĩ Gulf và Fiat ở chung, hai người là một cặp. Nhưng... không phải hồi trưa anh trai yêu quý của cậu còn nằm trên đùi tên khốn Gulf sao. Win càng nghĩ càng bực mình. Chết tiệt... tên Gulf này có gì mà cả Fiat và anh hắn đều u mê như vậy cơ chứ ! Điên thật, cái tên đầu to Fiat này còn chưa nhận ra mình có cặp sừng to như con trâu hay sao mà còn đứng đấy nhìn mình. Win nghĩ cả tỉ thứ trong đầu, nhưng trong tim lại có cảm giác thật khó chịu.

"Fiat, mau thay đồ...điii..."

" Ao~~~ Win đến rồi sao, vào nhà đi..." 

Gulf tiến ra cửa trên tay cầm bộ quần áo đưa cho Fiat, chưa kịp mở lời đã bị Win vung tay đấm cho một cú. Gulf loạng choạng lùi lại phía sau, Fiat nhanh tay đỡ lấy, anh mắt anh tức giận mà lớn tiếng: 

"Win ! cậu làm cái chết tiệt gì vậy ? Điên hả"

"Ờ tôi điên, thằng tồi, đồ tra nam trà xanh đồ xấu xa..." Win hét lên rồi chạy ra xe ra về, vừa lái xe vừa khóc.

Hạnh phúc của Gulf  -  Tình yêu của MewWhere stories live. Discover now