Chương 2

979 89 7
                                    

Chương 2

Edit: Gián cung đình

Beta: RedHorn

Tuyết Hoài nói theo bản năng: "Không cần, ta tự về nhà được."

Vài tiếng huýt gió trêu ghẹo từ trong đám người truyền đến, mấy người đồng bọn của Vân Thác vậy mà cũng nhảy lên đến đây rồi.

Thấy một thiếu niên trong trẻo nhưng lạnh lùng, quý khí bị Vân Thác chặn ở đằng kia, một người cười nói: "Mặt trời mọc ở đằng Tây à, hiếm ai được Vân huynh coi trọng nha, y là..."

Người bên cạnh che miệng của hắn: "Đừng nói nữa, mở to đôi mắt chó của ngươi ra nhìn xem đó là ai? Thiếu chủ Tuyết gia, chọc không được, nhìn đi. Tính tình y rất ác liệt, điên lên có thể treo ngươi đánh đấy!"

Người nọ nghe xong có chút hưng phấn: "Là cái tên nhi tử Tuyết gia làm giàu bằng buôn bán pháp khí, Tuyết Hoài? Ta nghe nói qua rồi." Người nọ nhìn thêm mấy lần, ngữ điệu liền biến đổi: "Thao, nhìn kỹ thì con mẹ nó đẹp thật ..."

Tuyết Hoài cái gì cũng không phản ứng, y nhìn thoáng qua Vân Thác, khẽ vuốt cằm sau đó trực tiếp xuống lầu.

Ý cự tuyệt vô cùng rõ ràng.

Y xinh đẹp, giơ tay nhấc chân đều mang vẻ quý khí do sống an nhàn sung sướng từ nhỏ, nhưng y không có dáng vẻ ương ngạnh, trái lại còn rất thanh đạm ôn hòa, mang theo anh khí của thiếu niên. Mặc dù từ chối người khác, nhưng cũng không làm người khác thấy chán ghét.

Y rất giống với mẫu thân đã qua đời, đều là mỹ nhân đẹp như tranh, nhưng so với mẫu thân thì có thừa một nốt ruồi son lệ chí dưới khóe mắt. Y chỉ đẹp khi yên tĩnh, trước đây có cố nhân nguyện chấp bút đan thanh (đan thanh nghĩa là màu đỏ (đan sa) và màu xanh (thanh hoạch) dùng để vẽ tranh) cho y, nhưng sau đó chỉ vẽ được một nửa, sau đó trở về thì chỉ nói tám chữ: "Tuyết Hoài người này, hoạt sắc sinh hương."

Bên ngoài thì lạnh, bên trong thì nóng, vậy mới thú vị. Những người phía sau chen tới lén lút nhìn phác họa đường dáng của y đều lặng đi trong chốc lát.

Bốn bề yên tĩnh, bỗng có một thiếu niên vọt ra, nắm lấy tay áo Vân Thác, lấy hết dũng khí nói: "Y, y là ca ca ta, Vân...công tử, tính tình y không tốt, ngài không cần so đo. Ta thay, thay y xin lỗi ngài."

Mới nói một nửa mà khuôn mặt Tuyết Hà đã hồng thấu. Hắn nhỏ hơn Tuyết Hoài một tuổi, chưa trưởng thành, nhưng nhìn thoáng cũng thấy được nét thanh tú.

Người bên ngoài nhỏ giọng bàn tán: "Người Tuyết gia sao đẹp vậy? Ta thấy Tuyết gì gì đó cũng tạm được này."

Tuyết Hà nghe được lời người khác nói vậy, thanh âm càng nhỏ đi, đỏ mặt không dám nhìn Vân Thác, nhỏ giọng nói: "Vừa nãy nghe công tử nói, ngài sẽ, bảo vệ ta...chúng ta, phải không?"

Vân Thác rút tay áo mình từ trong tay hắn về: "Ngươi là Tuyết...?" Hắn không nhớ nổi chữ kia.

"Tuyết Hà."

Vân Thác lại nhìn hắn một cái, như là đang nhớ lại điều gì.

Tim Tuyết Hà bang bang nhảy dựng lên.

[ĐM-CỔ ĐẠI] Trọng sinh cùng bạo quân - Bất thị phong độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ