#8 - H

4K 349 4
                                    

Đến tẩm cung Vương Nhất Bác đặt người lên giường tháo giày, cởi ra áo ngoài của Tiêu Chiến rồi lệnh A Anh chuẩn bị nước và khăn cho y rửa mặt, còn dặn người đến Ngự thiện phòng bảo nấu canh giải rượu.

Những thứ căn dặn đã nhanh chóng đem đến, Vương Nhất Bác cho người lui ra để hắn tự làm giúp Tiêu Chiến, A Anh không dám có ý kiến liền lui ra ngoài đóng cửa lại.

Vương Nhất Bác vắt khô chiếc khăn rồi lau mặt cho Tiêu Chiến. Sau đó cho y uống canh giải rượu. Xong hết đem thao vàng và bát canh đặt ở bên bàn, cởi áo ngoài treo lên giá rồi mới đến bên giường nằm xuống cạnh y.

Tiêu Chiến tự giờ vẫn luôn quan sát mọi hành động của Vương Nhất Bác, thấy hắn nằm xuống bên cạnh, y xoay người đưa lưng về phía hắn, hắn lại vòng tay qua eo y kéo người lại ôm. Tiêu Chiến nhích người tránh khỏi vòng tay hắn nói: "Ta nóng."

Vương Nhất Bác vẫn còn lơ mơ không hiểu chuyện gì, hắn hiện tại đâu có thấy nóng, trời về đêm còn lạnh thế kia? Tiêu Chiến là đang dỗi hắn sao? Hắn có làm gì y đâu? Chẳng lẽ ban nãy doạ y sợ nên dỗi rồi?

"Ngươi làm sao vậy?" Vương Nhất Bác vẫn hết mực ôn ngu, nhẹ giọng hỏi.

Tiêu Chiến không trả lời hắn bật người ngồi dậy bắt đầu cởi y phục, cởi xuống hết chỉ còn lại một lớp áo trong trắng tinh bằng lụa mỏng dính. Vương Nhất Bác một bụng khó hiểu, y thật sự là nóng đến như vậy sao?

Tiêu Chiến quăng y phục đã cởi qua một bên rồi nằm xuống đối mặt với Vương Nhất Bác, y chống tay lên dùng đôi mắt long lanh nhìn hắn, chiếc áo trong mỏng manh hờ hững không biết vô tình hay cố ý hở ra cả một hõm vai, điểm hồng trước ngực y như có như không đập vào mắt hắn. Lúc này hắn mới nhận ra, hắn chính là không xong rồi, Tiêu Chiến rõ là đang câu dẫn hắn. Lúc nãy bị hôn yết hầu đã cố gắng lắm mới kiềm chế lại được. Cả người hắn lúc này bắt đầu thấy nóng thật, hắn lật người qua khoá Tiêu Chiến dưới thân, cúi xuống hôn y ngấu nghiến. Lưỡi hắn đảo qua từng ngóc ngách trong khoang miệng, bắt lấy lưỡi cái lưỡi xinh đẹp của y. Mỗi lần hắn hôn y đều sẽ rất lâu, lúc nào Tiêu Chiến cũng vì thiếu dưỡng khí mà cắn vào môi hắn.

Cả căn phòng chìm trong tiếng hôn ái muội, Vương Nhất Bác di chuyển đường hôn xuống cổ, mỗi nơi chạm tới đều mút mạnh để lại những dấu vết màu hồng nhạt, y phục trên người vướng víu, hắn thuận tay cởi luôn lớp y phục cuối cùng của y xuống. Cơ thể trắng ngần lộ ra trước mắt hắn, lý trí hắn không thể ngăn lại nổi dục vọng hiện tại, hắn nhanh chóng thoát ly y phục của bản thân, cúi xuống ngậm vào điểm hồng đang mời gọi trước ngực Tiêu Chiến. Một tay không ngừng chu du trên thân thể y.

Tiêu Chiến nhận được từng đợt khoái cảm xâm chiếm, ngửa cổ đón nhận, y ngậm chặt miệng cố chặn lại những thanh âm xấu hổ phát ra. Hai đầu ngực rốt cuộc đều mút đến sưng đỏ còn vương lại chút ánh nước lấp lánh. Vương Nhất Bác đưa mắt ngắm nhìn thành quả còn cảm thấy rất hài lòng.

Nhận nhiều đợt kích thích dồn dập bên dưới của Tiêu Chiến đã sớm có phản ứng, Vương Nhất Bác hôn môi Tiêu Chiến, tay bắt lấy phân thân bên dưới vuốt ve, Tiêu Chiến bất ngờ vì bị chạm đến cấm địa có hơi rụt người lại, Vương Nhất Bác đương nhiên có thể cảm nhận rõ từng cử chỉ nhỏ của y, hắn từ môi y một đường hôn xuống, mỗi nơi đi qua đều để lại chi chít dấu vết ái muội, hắn hôn nhẹ lên bộ vị của đối phương rồi ngậm tất cả vào miệng bắt chước động tác giao hợp.

[BJYX] Sứ MệnhWhere stories live. Discover now