Nàng Tiên Cá (đam mỹH)

1.1K 37 2
                                    


Chuyên mục phá hoại tuổi thơ xin được phép bắt đầu:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chuyên mục phá hoại tuổi thơ xin được phép bắt đầu:))

Ai không muốn bị mất tuổi thơ xin click back, ad đã cảnh cáo rồi nha!

Vì là fanfic nên truyện sẽ không hề khớp bản gốc đâu nha các bạn!


Ngày xửa ngày xưa, tại 1 vương quốc nọ có 1 hoàng tử rất đẹp trai, dáng người cao ráo, làn da màu đồng khỏe mạnh, chàng được rất nhiều thiếu nữ thầm thương mến mộ. Vào 1 ngày đúng ngày sinh nhật chàng, vì yêu thích ra biển chàng đã xin vua cha được ra khơi và được vua cha đồng ý, và vì chàng yêu thích sự tự do nên mang theo bên mình rất ít binh lính. Nhưng chẳng may vào hôm đó mưa to bão bùng, con thuyền của hoàng tử bị chìm xuống biển, xui 1 điều là chàng ta không hề biết bơi nên chàng cứ thế mà chìm xuống, trước khi đôi mắt chàng nhắm lại chàng đã mơ hồ nhìn thấy 1 mỹ nhân thật xinh đẹp, nàng có mái tóc màu đỏ rực dài mượt, làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son, mắt phượng mày ngài, và điều đặc biệt nàng còn có 1 cái đuôi cá màu xanh lá lấp lánh dưới nước biển âm u tăm tối, có thể nào nàng là nhân ngư sao?

-----------------------------------------------

-Hoàng tử Ariel, đây là con người?

Đó là quản gia của hoàng tử Sebastian.

-Ông có ý kiến gì sao?

Ariel trầm giọng hỏi khiến ông liền im lặng, hoàng tử rất nóng tính sự tức giận của ngài ấy còn khiến đức vua phải sợ hãi. Ariel liền giao con người kia cho người hầu chăm sóc.

Chàng hoàng tử của chúng ta dần tỉnh lại, chàng bật dậy ngơ ngác nhìn xung quanh, đây không phải phòng của chàng nghĩa là cũng không phải cung điện của chàng, không lẽ chàng đã được người của vương quốc khác cứu sao? Nếu vậy chàng phải ra cảm ơn người ta 1 tiếng. Chân vừa chạm đất thì cánh cửa phòng được mở, Ariel bước vào, hoàng tử liền hết sức kinh ngạc, đó chính là vị mỹ nhân ngư chàng đã nhìn thấy trước khi ngất lịm đi.

-Chà, tỉnh rồi sao?

Giọng mỹ nhân này hơi trầm thì phải?

-Tiểu thư đây có phải người cứu ta, ta đã thấy nàng....

-Trước tiên ta xin đính chính với em ta là nam, điều thứ 2 ta cũng không giấu em ta là người cá, điều thứ 3 em đang ở dưới mặt nước đang ở trong thủy cung.

-.......

Sự im lặng bao trùm, hiện tại hoàng tử đang sa mạc lời.

-Ta là Ariel, còn em, cho ta biết em tên gì?

Boy Love + Girl LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ