6-10

212 9 1
                                    

6. Bắn nhau

Chung Ngọc biết hôm nay Lâm Vân Chi trên người có nhiệm vụ, cũng không nghĩ chậm trễ nàng công tác, liền dán ở nàng lỗ tai, nhẹ giọng nói: "Tiếp xong tân nương tử liền sớm một chút trở về, ta làm tốt cơm chờ ngươi."

Nói xong, nàng không khỏi cười khẽ một chút, nhiệt khí phun ra ở Lâm Vân Chi trên lỗ tai, làm nàng cầm lòng không đậu đỏ lỗ tai.

Chung Ngọc buông lỏng ra Lâm Vân Chi, thấy Lâm Vân Chi thẹn thùng bộ dáng, lại nhịn không được cười, không nghĩ tới luôn luôn uy phong lẫm lẫm Lâm tướng quân lại là như vậy dễ dàng mặt đỏ. Nàng tưởng đậu một đậu nàng, cũng là xuất phát từ nội tâm ý tưởng, nàng dán lên đi ở Lâm Vân Chi trên má hôn một cái, sau đó đắc ý cười chạy ra.

Lâm Vân Chi ngây ngốc xử tại chỗ, mộc mộc sờ sờ bị Chung Ngọc hôn gương mặt, nàng còn không có quá thích ứng, qua hơn nửa ngày, mới ngây ngốc vui vẻ.

Nguyên lai thích thượng nàng, tim đập sẽ chậm nửa nhịp.

Có thể là bởi vì thu hoạch tình yêu nguyên nhân, Lâm Vân Chi một ngày đều có vẻ đặc biệt có tinh thần, phải nói là tinh thần phấn chấn.

Ở trên xe, Lâm Vân Chi luôn là thường thường nhìn ngoài cửa sổ bật cười, phải biết rằng Lâm Vân Chi ngày thường cơ hồ đều không cười, hôm nay thế nhưng cười như vậy ngọt, phó quan không khỏi cảm thấy kinh ngạc, "Tướng quân hôm nay có hỉ sự? Thế nhưng như thế vui vẻ."

Lâm Vân Chi quay đầu tới, cười cười nói: "Đúng vậy, có hỉ sự, này không phải liền phải đi đón dâu sao!"

"Ha hả, cũng là." Phó quan cộc lốc cười, nhìn nhìn bên ngoài thời tiết, lo lắng nói, "Bất quá hôm nay thời tiết sợ là không tốt lắm, mây đen dày đặc giống muốn trời mưa."

Lâm Vân Chi cũng nhìn nhìn bầu trời, không biết vì cái gì, trong lòng đột nhiên chợt lạnh, giống như có chuyện gì muốn phát sinh dường như.

Nhìn nhìn biểu, ly ngày tốt giờ lành còn có một cái giờ thời gian, còn hảo, bọn họ đã tới rồi từ nhớ tiệm lương.

Từ gia cửa vây quanh thật nhiều người, đều là xem náo nhiệt quần chúng, chờ tân nương tử ra tới rải điểm kẹo đậu phộng ăn.

Chiêng trống vang trời, vui mừng thanh âm phá tan tận trời.

Lâm Vân Chi thần thái sáng láng xuống xe tử, Từ lão bản đã ở xin đợi, "Lâm tướng quân ngài đã tới."

"Ân, Từ tiểu thư chuẩn bị tốt? Mắt thấy giờ lành muốn tới, nhưng đừng chậm trễ canh giờ." Lâm Vân Chi chỉ vào đồng hồ đối Từ lão bản nói.

"Là là là, đã chuẩn bị tốt!" Từ lão bản nói.

"Hôm nay thực nhiệt sao? Từ lão bản như thế nào mồ hôi đầy đầu?" Lâm Vân Chi nhìn thấy Từ lão bản trên trán đậu đại giọt mồ hôi, rõ ràng hôm nay gió lạnh một trận một trận, thổi người thoải mái cực kỳ.

"Không, lần đầu tiên gả nữ nhi sao, sợ có cái gì làm được không đúng địa phương, chọc Đại tổng thống không cao hứng!" Từ lão bản lau mồ hôi, cười nói.

BHTT - QT - Quãng đời còn lại một tòa thành - Thẩm Chiết TrầnWhere stories live. Discover now