Phiên Ngoại

233 6 0
                                    

83. Phiên ngoại một chi khảo nghiệm thiên

Vừa mới quá xong năm, Bắc Bình tuyết đọng còn rất dày, thời tiết thực lãnh, nhưng Lâm Vân Chi vẫn là kiên trì dậy sớm, sửa sang lại hảo ăn mặc. Một bộ màu trắng áo dài, áo khoác một kiện hồng nhạt thêu thùa thêm miên cao cổ áo khoác ngoài, liền đúng giờ đi tới trong tiệm.

Hôm nay đối Lâm Vân Chi tới nói là một cái ngày lành, bởi vì nàng dật hiền trà trang ở gần ba tháng trù bị sau rốt cuộc có thể khai trương. Bởi vì Trương Vân phía sau màn thu xếp hảo, mọi người sớm tại mấy ngày trước liền biết được hôm nay trà trang chính thức khai trương, cho nên còn chưa tới 9 giờ, cửa liền đã đầu người nhiều.

Dật hiền trà trang bảng hiệu dùng hồng lụa cái, chỉ chờ lão bản tới trích. Cửa hai bên pháo đã chuẩn bị tốt, nhân viên cửa hàng nhóm cũng một cái hai cái tin tưởng tràn đầy nhiệt tình tăng vọt, chuẩn bị kế tiếp bận rộn buôn bán công tác. Tiến đến cổ động người trừ bỏ bình dân áo vải, cũng có giàu có lão gia thiếu gia, nhưng xem mặt ngoài, bọn họ đối trà trang ấn tượng vẫn là không tồi, lẫn nhau thảo luận, thỉnh thoảng gật gật đầu.

Lâm Vân Chi không ngừng xem biểu, nhất biến biến nhìn rậm rạp biển người, chính là duy độc nhìn không tới Vương Tử Hiền mặt. Cái này nha đầu, nhất định lại ngủ quên, như vậy quan trọng nhật tử nàng thế nhưng bị muộn rồi! Nàng bất đắc dĩ thở dài, mắt thấy kim phút chỉ tới rồi mười hai, đã 9 giờ.

"Thiếu gia, giờ lành tới rồi, nên chủ trì khai trương!" Trương Vân ở bên tai nhắc nhở Lâm Vân Chi.

Không có biện pháp, nàng không thể đủ làm trước mắt này đó khách nhân nhất đẳng lại chờ, đến nỗi đến trễ Vương Tử Hiền, nàng quay đầu lại lại tìm nàng tính sổ!

"Khụ khụ, thỉnh đại gia an tĩnh, chúng ta lão bản có chuyện muốn nói." Trương Vân vỗ vỗ tay, khống chế được trường hợp không khí.

Lâm Vân Chi cửa tiệm đi xuống bậc thang, trước hướng ở đây khách nhân chắp tay chắp tay thi lễ, nói: "Cảm tạ chư vị bằng hữu có thể ở trăm vội bên trong rút ra thời gian tới tham gia ta trà trang khai trương chi lễ, Lâm mỗ cảm giác sâu sắc vinh hạnh! Ngày sau trà trang sinh ý còn phải dựa chư vị duy trì, tại đây Lâm mỗ cũng hướng các vị bảo đảm, bổn trà trang sở hữu lá trà tuyệt đối là chính tông lá trà, chất lượng vô ưu, đại gia nhưng yên tâm mua sắm.. Hảo, nói vậy đại gia cũng đợi thật lâu, Lâm mỗ cũng liền không nói nhiều nhiều lời, dật hiền trà trang hôm nay chính thức khai trương!"

Nói, Lâm Vân Chi bàn tay vung lên, hồng lụa đảo mắt từ phía trên lâng lâng chảy xuống, đại mà phiêu dật "Dật hiền trà trang" chữ liền hiện ra ở mọi người trước mặt, bốn chữ đều không phải là bút tẩu long xà, nhưng thật ra lộ ra một cổ Giang Nam dịu dàng hơi thở.

Rốt cuộc, này bốn chữ gặp mặt thế nhân, Lâm Vân Chi nội tâm cao hứng tự nhiên không cần nói cũng biết. "Hoan nghênh các vị vào tiệm quang lâm, lầu một bán trà, lầu hai phẩm trà, hôm nay có hàng mẫu nhưng miễn phí nhấm nháp. Khai trương bán hạ giá, hôm nay sở hữu trà toàn tám chiết, các vị, thỉnh."

Mọi người vừa nghe có miễn phí trà, mua trà tám chiết, tức khắc chen chúc mà vào, phía sau tiếp trước hướng bên trong tễ, hôm nay một ngày dật hiền trà trang kín người hết chỗ, nhân viên cửa hàng nhóm đều là vội đầu óc choáng váng.

BHTT - QT - Quãng đời còn lại một tòa thành - Thẩm Chiết TrầnWhere stories live. Discover now