Tề thần cùng Monoma

20 1 0
                                    


Cho dù này nguyên bản chính là chính mình Quirk, nhưng là một hơi truyền tống như vậy nhiều người, hơn nữa vẫn là như vậy xa khoảng cách, đối với Kurogiri tới nói cũng là tương đối cao phụ tải công trình.

Cuối cùng rơi xuống đất Shigaraki Tomura chân bước lên thực địa thời điểm, bên cạnh đã bốc cháy lên chiến hỏa, bởi vì Quirk quá mức với phá hư tính mà không thích hợp nhúng tay hắn tùy tiện tìm một chỗ ngồi xuống, đầy mặt suy sụp tinh thần nghiên cứu nổi lên hiện trạng.

Đây là một cái bình thường thành thị kiến trúc bộ dáng, đại khái là mỗ một cái công viên, dù sao sau lưng là rừng cây nhỏ, trước mặt là vật kiến trúc, không có gì đặc thù địa phương.

Đến nỗi những cái đó cùng chán ghét anh hùng khoa bọn học sinh chiến đấu người...... Cấp bậc quá thấp.

Phi ở trên trời không biết tên địch nhân -- sách, kém bình. Trình độ loại này lấy tới cấp Liên Minh Tội Phạm coi như pháo hôi đều ngại nó quá phế, gia hỏa này trừ bỏ sẽ phi ở ngoài còn sẽ cái gì? Từ bầu trời hướng trên mặt đất ném cục đá sao?

Ở vật kiến trúc bò không biết tên địch nhân -- sách, kém bình. Gia hỏa này so với trước cái kia còn thảm, ngay từ đầu nơi nơi loạn bò, thậm chí ngay cả công kích tay đều không có, loại này gia hỏa lấy tới cấp người khác đương đệm lưng sao?

Cho dù là trong trò chơi mặt những cái đó lấy tới xoát kinh nghiệm pháo hôi, đều so này đàn gia hỏa có điểm xem đầu, Shigaraki Tomura thực mau liền thu hồi ánh mắt, bắt đầu tìm kiếm khởi Midoriya Izuku thân ảnh.

Sau đó ngay sau đó một đạo phi thường vang dội thanh âm bỗng nhiên ở mọi người bên tai tạc lên, phi thường sáng lạn kim sắc quang mang lên đỉnh đầu lập loè mà qua.

Shigaraki Tomura chọn chọn mí mắt, miễn cưỡng ngẩng đầu, ở trong lòng hạ phán định.

Giống loại này sử dụng quang minh thuộc tính lực lượng vai ác, nói như vậy đều sống không quá hai cái hiệp.

Saiki Kusuo một quyền đem một cái trên mặt đất bào hố, đào tới đào đi địch nhân phóng đảo, nhìn quét liếc mắt một cái ngồi ở dưới gốc cây, vẫn không nhúc nhích Shigaraki Tomura, cũng đi theo mọi người cùng nhau nhìn về phía kim sắc quang mang lập loè phương hướng.

Ngay sau đó, mỗ vị siêu năng lực giả trong lòng liền lập loè quá vô số run rẩy.

Ở kia một đoàn như là thái dương giống nhau kim sắc vòng sáng, đứng chính là một cái dung mạo bình thường nữ tử, trên người mang theo một cổ kỳ quái mị lực. Trên người nàng ăn mặc một kiện hoa lệ tới rồi cực điểm kim sắc váy dài, lóa mắt váy phụ trợ đến nàng khuôn mặt càng thêm bình thường.

Cái này bình thường là thật sự bộ dạng bình thường, không chỉ là cùng chính mình thường xem Teruhashi Kokomi so sánh với, mà là cái loại này ném đến trong đám người mặt tuyệt đối tìm không ra tới nhan giá trị.

Nhưng cố tình là một cái có được như vậy dung mạo người, lại toàn thân trên dưới tản ra không thể hiểu được mị hoặc hơi thở, làm người có một loại đi lên chạm đến nàng cảm giác.

[ Tổng ] thân thể của ta cư nhiên bị......Where stories live. Discover now