T&D

410 38 29
                                    

- "Chào mừng mọi người đến với Truth or Dare của tôi nha!"

- "Và đây là dàn nhân vật chính của tôi và 1 vài nhân vật phụ." - Alice đưa tay hướng đến mọi người.

- "Hôm nay tôi sẽ làm Truth or Dare, lí do thì tôi cũng nói ở chap trước rồi. Tôi muốn tạ lỗi và muốn thử làm cái này Ự ^ Ự." - Nhỏ Alice giả vờ chấm nước mắt tỏ vẻ tội nghiệp, Earthquake chạy lại an ủi nhóc. Mới có chạy tới nói 'nào nào đừng khóc' là nhỏ cười toe toét như con điên :))). Cả bọn trừ Boboiboy và Earthquake nhìn a.k.a khinh bỉ, nhỏ liền ôm Earthquake thật chặt rồi rưng rưng nước mắt. Earthquake quay mặt lại mắng cả bọn, Boboiboy cũng bỏ đi rồi qua bên nhỏ vỗ về. Nhỏ nhìn cả bọn rồi cười nhếch - "Mấy người muốn được như tui mà đâu có được, nhục khi bị 1 đứa con nít qua mặt chưa hả :)))))))?"

   Cả bọn lúc này belike: Ok mày giỏi :)

- "Cảm ơn 2 anh đã an ủi em, nên bây giờ mình vào chủ đề chính nha. Bây giờ hiện tại là có 6 bạn đặt, nên em sẽ làm trước 6 bạn đó luôn nha." - Nhỏ cầm tờ giấy trên tay cười nói.

- "Bạn đầu tiên là NgnTrn270, bạn ấy đặt là anh Kaizo cưới anh Earthquake về làm vợ đó :))." - Nhỏ cười nham hiểm, Kaizo cười tươi hơn hoa rồi vác Earthquake lên vai và chạy. Cả đám hóa đá nhìn cả 2 rời đi, được 1 lúc thì chợt tỉnh lại và hét lên - "ĐỆT MỢ TÊN KAIZO CƯỚP MAMA ĐI RỒI KÌA-----!!!!"

- "Bạn này không nói là cấm các anh không được phá đám, nên........." - Nhỏ bỏ tay sau lưng, bước đến chỗ họ 1 cách bất cần. Nhìn bọn họ, ngân dài cuối câu và mỉm cười nhẹ. Này, đâu có ai nói bọn này ngu đâu mà không hiểu?

~ ~ ~ Tua đến chỗ đám cưới ~ ~ ~

   Kaizo bước ra với bộ complex đen tím nhìn cực kì hợp với anh ta, bên cạnh anh ấy là Earthquake mặt cứng đờ đang mặc 1 váy trắng nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh không hiểu gì hết.

   Linh mục bước vào mở kinh thánh ra, gửi gắm những lời nói chúc phúc cho họ. Rồi ông hỏi - "Kaizo, con có đồng ý lấy Earthquake làm vợ không?"

- "Con đồng ý."

- "Earthquake, con có đồng ý lấ-" - Không để linh mục nói xong, 7 Elements bước vào. Blaze nhanh tay làm nóng cả căn phòng khiến cho nhiều người phải chạy ra khỏi đám cưới. Ice liền đóng băng chân của Kaizo, Thunderstorm chạy với tốc độ tia chớp cướp lấy Earthquake rồi ném qua cho Thorn. Thorn biến từ những chiếc gai thành từng phiến lá rồi đặt nhẹ nhàng Earthquake xuống, anh dùng những chiếc gai cứng cáp sắc nhọn của mình bao bọc Earthquake đang ngồi trên phiến lá mềm mại. Để ngăn chặn những ai làm phiền Thorn trên đường đưa 'bảo bối' Earthquake về, Solar bùng phát ánh sáng làm chói lòa con mắt các cảnh vệ của nhà thờ. Dark tạo nên không gian nhà thờ thêm u ám và lạnh lẽo hơn. Cyclone vung tay tạo 1 cơn lốc xoáy gần Kaizo để không ai có thể cứu anh. Xong việc rồi cả đám về, bỏ lại Kaizo tức giận hét ầm lên - "Đm lũ phản nghịch kiaaaaaaa!!!!!"

(Xin lỗi cô nha @NgnTrn270, vì tôi chưa có ý định sẽ cho Kaizo và Quake cưới nhau. Tôi sẽ làm oneshot để tạ lỗi, còn lần này tôi phải cho các Boi đi cướp vợ về, mong cô hiểu cho và tha lỗi (⌣_⌣") )

Khoan từ từ... Quake có bồ!? //AllQuake//Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon