Chapter 6

"YOU'RE fucking hot," Castriel said

           "YOU'RE fucking hot," Castriel said. Holiday heard him unzipping his pants.

"Take me, please..." pagmamakaawa niya at isinubsob ang mukha sa kama. She spread her legs wider. Her knees were trembling because of excitement and pleasure.

She moaned when she felt the tip of his maleness rubbing on her wet entrance from behind. "You want it?" tanong nito.

She immediately nodded her head. She moved her ass to feel more of his manhood. She wanted to be fucked in this position. This was new to her, but she knew she would love this.

Castriel muttered a curse. Then he slowly entered her pussy. Kapwa sila napaungol nang mas lalong isagad ng binata ang pagkalalaki nito.

Napaangat ang ulo ni Holiday. She squeezed his huge maleness inside her. Her mouth shaped like an O as she moaned.

Hinawakan ni Castriel ang magkabila niyang baywang at marahas na umulos. "Ohh, yes!" sigaw niya. Napakagat-labi siya nang maramdaman ang sarap na tumutupok sa buong pagkatao.

Bahagyang pinisil ni Castriel ang kanyang baywang sa sobrang gigil. Napatigil ito nang makarinig sila ng tunog ng cell phone. It was placed on her sidetable. She groaned in disbelief.

"You have a call from Frederick. Who is Frederick, Holiday?" malamig na tanong ni Castriel sa kanya mula sa likuran.

Napamura siya sa isipan. His cock was throbbing inside her. "He‟s my ex-boyfriend. Don‟t mind him, please. I still want you," nagsusumamong sabi niya at bahagyang nilingon ang binata.

Hawak na nito ang cell phone niya at umiigting ang panga. He looked mad by the way he was gripping it.

"Answer him," untag nito sa kanya.

Nagulat si Holiday. "What? No! Let‟s just continue."

"We‟ll continue, honey. I‟ll fuck you while you‟re talking to him. Sounds fun, right?" anito, nakangisi.

Napaungol siya nang inabot ni Castriel sa kanya ang cell phone. He already answered the call and clicked the loudspeaker, so she had no choice but to talk to her ex-boyfriend.

Castriel slammed his cock in her pussy. Tinikom niya ang bibig para makulob ang ungol na gustong kumawala.

"Holiday, I miss you. Are you mad?" boses ni Frederick sa kabilang linya.

She couldn‟t focus on the call as Castriel thrust harder. "Y-yes..." garalgal na sambit niya at isinubsob ang mukha sa kama. Patuloy ang mararahas na ulos ng binata mula sa likod. Ang mga kamay nito ay mahigpit ang kapit sa kanyang balakang.

"I‟m sorry, okay? Don‟t be mad," sabi pa ni Frederick.

Napamura siya sa isipan. Did she answer him? Hindi niya alam. Ang tanging alam niya lang ay ang lalaking umaangkin sa kanya.

Castriel reached for her hair and genlty pulled it up. Ang tunog ng napag-iisa nilang katawan ang namayani sa buong kwarto. Paniguradong pati sa kabilang linya ay naririnig ang tunog na iyon. He was thrusting so hard and deep. Tila may hinahabol ito sa sobrang bilis umulos.

"Holiday? Are you okay? Bakit parang maingay?" Napamura siya ng mahina, hinihingal.

"Answer him or I‟ll stop," Castriel whispered. He licked her earlobe and spanked her ass.

She needed to answer Fred, so he wouldn‟t stop fucking her. Mababaliw na 'ata siya.

"I-I‟m okay... hmm... ohh," aniya kay Fred.

Castriel reached her breasts and massaged it roughly. Bahagya siyang itinulak ng nobyo upang mapadapa siya sa kama at mas lalo pang bumilis ang ulos. Pinindot niya ang end call at tuluyang nabitawan ang cell phone, humalinghing habang inaangkin siya ng binata.

"You want this?" mariing tanong nito.

She nodded her head and moaned aloud. Wala na siyang pakialam kung may makarinig man sa kanila. She was so close, and she could feel that Castriel was, too.

"I‟m so close," she cried when he pushed his manhood deeper. "Not yet." Castriel pulled out his cock.

"What the hell?"

"Turn around. I want to see your big tits bouncing," he commanded.

She immediately obeyed, parting her legs wider for him. She removed her dress quickly to reveal her breasts.

His cock was coated in her own cream. Hinigit siya ni Castriel sa dulo ng kama at hinawakan ang mga binti upang mas lalong makita ang namamasa niyang pagkababae.

He pushed inside her again, making her writhe in pleasure. He slammed into her, looking at her breasts. "Your tits look amazing." He reached for her tits, massaging it.

A few more thrust and then Holiday reached her climax. He kept on moving inside her, muttering a curse and holding her legs up. And then he released his seed inside her.

Bahagya nitong ibinaba ang mukha sa kanya. "Can‟t get enough of you," he whispered.

Nakarinig sila ng katok mula sa pinto na nagpabalikwas sa kanya. Hinawakan ni Castriel ang mga hita niya para pigilin siya sa pagtayo.

"Pi-pinapasabi ni mommy na handa na ang lunch. Bumaba na raw kayo," boses iyon ni Polly mula sa labas, mukhang nag-aalangan pa.

"Susunod kami," sagot ni Castriel habang ang mga mata ay nasa katawan niya pa rin. Her cheeks blushed because of the way he stared at her. "Fix yourself, baby. Before I change my mind and eat you as my lunch," he whispered before giving her a searing kiss.