1. Cậu lại thế nữa

8.9K 497 23
                                    


"Yoon Jaehyuk hôm nay cậu lại ngửi tớ trước máy quay?!"

________

Yoon Jaehyuk sau khi quay Treasure Map xong, vừa về kí túc xá ném vội balo lên giường rồi phi ra khỏi cửa, trước khi biến mất còn kịp dặn Jeongwoo một câu

"Park Jeongwoo anh sang kí túc bên Asahi, tối nay không về đừng đợi anh."

Park Jeongwoo chẳng lấy làm lạ gì chuyện này, cứ năm bảy bữa người được gọi là roommate của cậu lại hớn hở chạy sang kí túc xá của anh "đồng nghiệp" bên kia chuyện trò. Ngặt nỗi lần nào rời đi cũng nói là không về, đừng đợi. Nhưng đúng giờ kí túc xá đóng cửa là lại thấy lủi thủi mặt bí xị đi về một mình sau đó leo lên giường ngủ một mạch tới sáng lại tíu tít như chưa có chuyện gì xảy ra.

Jaehyuk chạy sang tới nơi không thấy ai ở phòng khách liền tự động mò vào phòng Asahi như anh vẫn hay làm. Quái lạ chẳng có ai ở trong cả. Nhưng công nhận phòng bạn gọn gàng sạch sẽ quá, mấy lần anh đến nghịch ngợm một tí thôi bạn đã xách cổ anh ra khỏi nơi trú ẩn rồi. Jaehyuk đứng nhìn những bức tranh Asahi vẽ rồi dán lên tường, bạn có bàn tay đẹp nên vẽ rất khéo, nhưng bạn chỉ vẽ mỗi Mashiho với anh Yoshi thôi, Jaehyuk buồn lắm đấy.

Đang mải ghen tị với nhiều bức tranh vì được ở trong phòng Asahi thì bỗng nhiên cửa mở ra, Sahi vừa bận bịu lau đầu vừa bước vào, thấy Jaehyuk thì không bất ngờ mấy, tiếp tục cầm khăn tắm vò vò mái tóc mềm mại.

"Asahi sao cậu không vẽ tớ rồi dán lên như vậy?"

"Sao tớ lại phải vẽ cậu?"- Asahi rũ mái tóc ướt nước của mình xuống.

"Cậu vẽ Mashi với anh Yoshi đây này, còn vẽ tặng sinh nhật Yedam nữa chứ!"- Yoon Jaehyuk bĩu môi.

"Tớ cũng vẽ tặng cậu chiếc mặt nạ cậu đeo trong performance đấy thôi. Cậu chắc gì đã còn giữ nó."

Cậu nhắc đến chiếc mặt nạ làm anh đổ mồ hôi hột. Anh thực sự không nhớ mình đã cất mặt nạ Asahi vẽ cho ở đâu. Cậu nhìn biểu cảm anh thì tự hiểu vấn đề, nhẹ nhàng đi ra ngoài phơi khăn tắm. Yoon Jaehyuk tưởng cậu giận dỗi nên lẽo đẽo đi theo xin lỗi người ta.

"Tớ không giận đâu, tớ đâu trẻ con như cậu, có vài bức vẽ cũng ghen tị."

Asahi quả thật không giận, dù sao cũng chỉ là một chiếc mặt nạ giấy, là cậu có khi cũng vất đi lâu rồi. Asahi kéo theo cái đuôi Sư tử trở về phòng ngủ, lôi máy sấy từ trong tủ ra ngồi lên giường chuẩn bị sấy tóc thì Jaehyuk mon men đi tới, cướp lấy máy từ trên tay Asahi nhanh chóng cắm điện rồi khởi động. Tiếng máy sấy ù ù làm không gian xung quanh trở nên im lặng, Asahi ngồi ngoan ngoãn để anh sấy tóc cho mình, dù sao đây cũng không phải lần đầu tiên anh làm vậy. Từng động tác rũ tóc ra hong khô đều vô cùng thuần thục.

"Yoon Jaehyuk hôm nay cậu lại ngửi tớ trước máy quay" - Sahi bỗng lên tiếng.

Jaehyuk luồn tay vào tóc cậu đảo qua đảo lại vài vòng cuối rồi tắt máy để gọn sang một bên, cúi đầu hít một hơi thật sâu, hương thơm len lỏi lấp đầy khoang mũi khiến anh thoải mái.

"Vì tóc cậu rất thơm, Asahi dùng dầu gội gì thế? Tớ thật sự rất thích mùi hương này, sau này đừng đổi dầu gội nhé."

°•JaeSahi•° Oneshot for JaesahiWhere stories live. Discover now