41-50

1.4K 33 55
                                    

☆ Chương 41.

Đây là cái gì tình huống? Dư Vi một mặt mộng ép, còn có chút sau lưng nghị luận người bị chính chủ nghe được lúng túng.

Lại vừa nhìn bị Trác Dục Tuyên nhìn An Ninh, Dư Vi đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, tặc hề hề mà bắt đầu xem kịch vui. Tuấn mỹ thiếu niên hòa thanh tinh khiết thiếu nữ, nhìn lên tới thật xứng đôi a.

An Ninh đỏ mặt rỉ máu, cũng không phải là bởi vì thiếu niên sáng quắc nhìn chăm chú, nàng cũng là lúng túng. Bị người thấy chuyển không khai nắp chai tử chủ động tiến lên trợ giúp, nói ra sẽ bị cười nhạo đi?

Nàng dùng sức lắc đầu một cái, kéo Dư Vi tay tăng nhanh bước chân liền muốn rời khỏi.

Sau lưng truyền đến nam hài mỉm cười lời nói: "Đồng học, thật sự không cần giúp một tay sao?"

An Ninh dứt khoát tiểu chạy. Dư Vi bị nàng kéo sửng sốt sửng sốt, chờ đi rất xa mới hỏi: "Hắn nói giúp một tay là có ý gì a?"

Một chai nước đưa đến trước mắt, An Ninh một đôi mắt to trong trẻo, hơi ngước mặt nhìn nàng. Dư Vi liếc mắt nhìn đỏ mặt hồng tiểu cô nương, lại liếc mắt nhìn hoàn toàn mới tinh khiết nước, đột nhiên phúc chí tâm linh, thử thăm dò hỏi: "Ngươi có phải hay không vặn không khai nắp chai?"

Sau đó liền gặp tiểu cô nương nhẹ nhàng nhấp nhấp môi, cong mắt ngượng ngùng mà cười một cái, thanh thấu đôi mắt dưới ánh mặt trời lóe ra lấm tấm quang. Dư Vi nhận lấy bình nước dùng một chút lực cùm cụp một tiếng dời đi chỗ khác, trả lại đến An Ninh trong tay, bị manh đến lòng run rẩy còn đang nhảy nhót. Mẹ nha, muốn là nàng là cái nam hài, gặp phải như vậy cái nắp chai đều vặn không khai mềm muội, nhất định lập tức quỳ gối ở nàng Thạch Lựu váy hạ!

Cao trung quân huấn chỉ tiến hành năm ngày, thời gian rất ngắn cường độ cũng không lớn, An Ninh thân thể có chút yếu, nhưng vẫn kiên trì xuống. Quân huấn thời gian còn tính tốt đẹp, bạn học cả lớp cùng nhau hoạt động, cùng nhau trạm quân tư, cùng huấn luyện viên học hát quân ca, làm chơi đùa, đều là đáng giá trân quý trí nhớ. An Ninh cũng dần dần cùng trong lớp một số người thục lên, ít nhất không hội kiến mặt không biết người.

Vậy mà vẫn có một chút ngoài ý muốn.

Trác Dục Tuyên giống như là âm hồn không tiêu tan, tổng có thể ở các loại trường hợp các loại địa phương cùng An Ninh đụng phải, có lúc ở cửa hàng tiện lợi, An Ninh đang chuẩn bị cầm một dạng này nọ, một cái tay khác trước một bước cầm lên nó, tuấn tú nam hài sẽ mỉm cười hỏi: "Ngươi là phải cái này sao?"

Còn có ở căn tin ăn cơm, An Ninh mới vừa ngồi xuống, bên người liền sẽ đi theo ngồi xuống một người, còn muốn cố ý nói một tiếng: "Thật là đúng dịp."

Cái khác như là trong thao trường, khu dạy học hạ, hồi ký túc xá lâm ấm lộ trung, đủ loại vô tình gặp gỡ nhiều không kể xiết, Dư Vi xưng Trác Dục Tuyên quả thực là là ở dùng tính mạng truy nữ hài, vậy mà An Ninh không thắng này nhiễu. Nàng biểu hiện ra minh xác từ chối, chưa bao giờ tiếp nhận quá nam hài đến gần. Bởi vì nàng không thể nói chuyện, cho nên cho đến quân huấn kết thúc, Trác Dục Tuyên cũng không có cùng An Ninh trao đổi quá. Bất quá liền tính không có trao đổi, hai người chạm mặt nhiều lần, thấy bọn họ đi cùng một chỗ người cũng nhiều, rất dễ dàng liền khởi lời đồn đãi, nói nhất ban Trác Dục Tuyên cùng nhị ban Lộ An Ninh ở nói chuyện yêu đương.

|BHTT|QT| Nhất lộ an ninh - Thu Thiên Lý Đích Hoa Thu ThụWhere stories live. Discover now