61-70

1.1K 30 20
                                    

☆ Chương 61.

Tác giả có lời muốn nói:

Hạ chương nói nữ phụ, các tiểu khả ái thận mua nga

Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:

Không dấu vết 20 bình; nhĩ tô 13 bình;Ryan 10 bình; tinh xảo dương heo heo, cô độc dân du cư 1 bình;

Vô cùng cảm tạ đại gia đối với ta duy trì, ta sẽ tiếp tục cố gắng!

-----

Ôn tuyền ở hậu viện trong, sau khi ăn cơm tối xong, Thu Đồng dẫn An Ninh dọc theo cục đá đường nhỏ, vòng qua vài cái núi giả vườn hoa, đi tới một cái lương đình trong.

Nguyên lai ôn tuyền đang ở lương đình trong, là sáng sớm An Ninh cách cửa sổ thấy cái kia lương đình, cong cong diêm giác cùng nàng trông thấy một dạng, chỉ bất quá khi đó có thụ bụi rậm che giấu, nàng chỉ nhìn thấy hơn nửa bộ phận vài cái diêm giác, không nhìn thấy phía dưới ôn tuyền.

Sắc trời đã hoàn toàn tối xuống, tối nay vô tháng, bầu trời đen nhánh thượng lại có đầy trời đầy sao, chấm nhỏ trải rộng ở trên trời mạc trên, hối thành một điều lóe lên tinh hà.

Hậu viện rất lớn, cây cối rậm rạp tươi tốt, một đường đi tới, gian cách mấy bước liền có sáng đường nhỏ đèn, đèn đường bất quá một mét độ cao, đứng ở đường mòn bên cạnh, Viên Viên chụp đèn giống như từng viên một to lớn dạ minh châu.

Tiểu tiểu lương đình trong cũng sáng một trản đèn, từ trên nóc nhà treo xuống thủy tinh đèn, treo ở giữa không trung, có tiểu tiểu phi trùng vòng quanh đèn bay múa, đầu hạ chớp động quang ảnh.

Dưới đèn liền là một không lớn đầm nước, nhìn đường kính đại khái có bốn thước gần năm thước, trong đàm nước gợn hơi đung đưa, nhè nhẹ lượn lờ sương mù từ từ bay lên. Bờ đầm vây quanh mượt mà đại đá cuội, trong suốt thấy đáy đáy nước cũng phô thật nhỏ đá cuội, mặt nước khoảng cách đầm nước biên mười mấy cm dáng vẻ, độ sâu ước chừng hơn một thước một điểm.

An Ninh trong tay ôm phải đổi sạch sẽ quần áo, ở đình biên tìm được cái trang quần áo cái sọt. Trước liếc nhìn cái sọt có phải hay không sạch sẽ, sẽ đem quần áo bỏ vào, Thu Đồng đã ngồi xổm người xuống ở đưa tay thử nước ấm.

"Nhiệt độ vừa mới hảo." Thu Đồng thu hồi tay, tiện tay lắc lắc bọt nước, cười ngắm tới đây, "Dám không dám phao?"

An Ninh giương mắt nhìn ngắm bốn phía, đều là đen nhánh một mảnh, không thấy rõ bất cứ cái gì này nọ, chỉ có thể mượn nhàn nhạt ánh sao thấy đen tối cây cối cái bóng.

... Lộ thiên sao?

Nhìn ra nàng chần chừ, Thu Đồng cười nói: "Nơi này sẽ không có người."

An Ninh do do dự dự ở bên cạnh ao ngồi xổm xuống, vươn tay liêu liêu nước, ấm áp nước ấm quả thật vừa mới hảo, không nóng cũng không lạnh. Đỉnh đầu đèn rất sáng, chiếu trong đình giống như ban ngày, nàng có chút ngạc nhiên, cái này ao cái đáy không có bất cứ cái gì tuyền nhãn linh tinh này nọ, nhưng bên trong nước nhưng vẫn ở dao động, là nơi nào tới nước rót vào đến bên trong đâu?

|BHTT|QT| Nhất lộ an ninh - Thu Thiên Lý Đích Hoa Thu ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ