Chương 32: Lục Từ Thiên...Tạm biệt

3.1K 55 4
                                    

Buổi sáng, sau màn hoan ái đi qua, hắn vẫn không muốn rút ra khỏi cơ thể cô, vẫn hôn cô đắm đuối, trên đời này, người phụ nữ của hắn cũng chỉ có mình cô, và cô cũng chỉ thuộc về một mình riêng hắn.

Hàn Ân Di mệt mỏi thiếp đi trong vòng tay ấm áp của Lục Từ Thiên, hắn cứ thế ôm cô, nhìn cô ngủ ngon lành trong lòng mình, hắn cúi nhẹ xuống hôn lên trán cô một cái, rồi mới lưu luyến rút ra khỏi cơ thể cô.

"Vợ yêu, ngủ ngon"

Lục Từ Thiên hôn tạm biệt cô một cái, sau đó liền đứng dậy vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân xong, thay quần áo rồi bước đi ra khỏi phòng, hôm nay hắn muốn đến công ty xử lí mấy việc.

Bước xuống phòng khách, ở trên bàn ăn thấy có một tờ giấy, trên đó có ghi "Thiên ca, em xin lỗi về việc tối hôm qua, có lẽ do em thực sự còn chưa suy nghĩ kỹ nên mới làm ra chuyện nông nổi như vậy, em không cần anh tha thứ, chỉ mong anh và chị Di Di mãi sống hạnh phúc, cảm ơn vì thời gian này đã cho em ở nhờ, bây giờ em tìm được nhà mới rồi, em chuyển ra ngoài đây...Cảm ơn anh".

Lục Từ Thiên chỉ nhàn nhạt nhìn tờ giấy, không có chút cảm xúc gì...Dọn ra ngoài cũng tốt, hắn cũng chẳng muốn nhìn thấy cô ta lúc này, cũng coi như cô ta còn biết điều, dù sao hắn cũng đã từng coi Dương An Tình như em gái của mình nên lần này hắn sẽ bỏ qua.

Được một tháng nay Lục Từ Thiên bắt đầu trở lại công ty làm việc.

Hàn Ân Di cũng sắp kết thúc một năm học, nhưng điều cô lo lắng nhất là cả tháng nay chu kỳ của cô vẫn chưa đến, thế nên cô đã quyết định dành một ngày để tự mình đi đến bệnh viện kiểm tra.

Bệnh viện.

"Tên"

"Hàn Ân Di"

"Tuổi"

"19"

"Cô...đang làm sinh viên"

"Vâng"

Vị bác sĩ hơi đẩy gọng kính nhíu mày: "Cô có biết cô đang mang thai"

"Mang thai" Hàn Ân Di ngạc nhiên hỏi lại.

"Đúng vậy, cô đang mang thai, hơn nữa đã được 2 tháng"

Hàn Ân Di khiếp sợ cần lấy tờ giấy mà bác sĩ vừa đưa cho cô, cô run rẩy nói không nên lời.

Bác sĩ thấy vậy, chỉ thở dài một hơi, đối với trường hợp này anh đã gặp nhiều lần rồi, liền chỉ đành nói: "Cô muốn giữ lại, hay muốn bỏ đứa bé"

"Anh nói gì cơ? Đương nhiên tôi muốn giữ lại rồi" Hàn Ân Di trong phút chốc tỉnh lại, có chút tức giận nhìn vị bác sĩ trước mặt.

"Đó là con tôi, là kết tinh tình yêu của tôi với chồng tôi a" khi nói đến đây, hai mắt cô không ngừng ánh lên tia hạnh phúc ngọt ngào.

"Cô...đã có chồng"

"Đúng a, chứ anh nghĩ tôi chưa có chồng thì làm sao có con"

"À, hóa ra là vậy" anh hơi mỉm cười gật đầu,  nhìn vẻ mặt hạnh phúc của cô thì cũng đủ biết chồng cô là một người rất yêu thương cô rồi.

Lấy Chồng Giả Ngốc [ Full ]Where stories live. Discover now