Chương 36: Thiên Thần Bé Con

2.3K 51 4
                                    

"Khiết Minh"

"Lão đại, anh gọi tôi có gì cơ"

"Tôi muốn...hủy hôn"

"Gì cơ?"

"Có gì mà phải kinh ngạc, huống hồ tôi không yêu cô ấy, hôn nhân không phải trò đùa, tôi không muốn cô ấy phải phí thời gian dành cho tôi, đây cứ coi như một phần bồi thường tôi muốn bù đắp cho cô ấy đi" nói rồi hắn đẩy một tờ giấy về phía Tần Khiết Minh, trong đó là điều khoản sở hữa về mấy cái khách sạn, nhà hàng lớn trên thế giới của Lục Thị.

"Lão đại à...không phải anh nói sẽ thử sao?"

"Thử?" hắn cười yếu ớt một cái: "không cần thử tôi cũng biết tôi không thể yêu cô ấy được"

"Lão đại của tôi ơi, không phải anh đã..."

Tần Khiết Minh mở to mắt nhìn hắn, cậu đang định nói là không phải hắn đã nhớ lại rồi chứ, nhưng lại thấy vẻ mặt ngu ngơ của hắn, cậu lại thôi vậy!

"Cậu nói, tôi làm sao cơ"

"À không có gì hihi"

"Tốt nhất cậu không nên có gì giấu tôi...nếu không...đừng để tôi biết được, tôi sẽ cắt lương cậu cả năm đấy" hắn trừng mắt nhìn cậu ta.

"Ok, ok tôi đảm bảo với anh, không có gì dấu anh thật" Tần Khiết Minh nháy mắt, dơ tay làm hình ok nhìn hắn nói: "Lão đại, chuyện này anh yên tâm, tôi sẽ giúp anh giải quyết ổn thỏa".

"Tốt" hắn chỉ gật đầu một cái.

Đợi Tần Khiết Minh ra khỏi phòng, Lục Từ Thiên mới nhắm mắt lại dựa vào ghế.

Lục Từ Thiên biết Ella yêu hắn, cô đã đợi hắn được 4 năm, nhưng hắn không thể đáp lại tình cảm của cô, bởi vì hắn biết, trái tim hắn hình như đã dành hết cho một người con gái, mà gần đây cô ấy luôn xuất hiện vào trong những giấc mơ của hắn mỗi tối, mỗi lần như thế, cảm giác đau đớn lại cứ ùa về, hắn lại thức trắng cả đêm suy nghĩ về cô...

Cô ấy là ai? Cô ấy đi đâu rồi? Bây giờ cô ấy đang ở đâu? Cô ấy...có nhớ hắn không? Giống như hắn đã từng nhớ cô, mỗi đêm đều nhớ về cô, dù hình ảnh của cô trong mơ của hắn là rất mờ nhạt không nhìn rõ, nhưng...cảm giác đau đớn, nhớ nhung khi nghĩ về cô khiến hắn không khỏi muốn phát điên lên...
----------
Nếu đã không ai muốn hắn nhớ lại quá khứ, thì chính hắn sẽ tự đi tìm câu trả lời vậy.

Lục Từ Thiên thực sự muốn biết cô gái trong mơ của hắn là ai? Vừa nghĩ đến đây hắn liền nhanh chóng đứng dậy đi ra khỏi công ty, lái xe đi những nơi quen thuộc lúc trước hắn từng ở.

Đầu tiên có lẽ là ngôi biệt thự cũ của hắn.

Đây là lần đầu tiên trong suốt 4 năm qua hắn đến đây.

Nghe nói, hắn đã từng sống ở đây, đến lúc hắn bị tai nạn vì muốn tiện chăm sóc hắn nên cha mẹ hắn đã chuyển hắn về ở cùng với hai ông bà, còn ngôi nhà này để lại cho quản gia và người giúp việc trông coi và dọn dẹp, nhưng...hắn cứ cảm thấy, hình như ngoài hắn ra còn có một người khác nữa sống cùng hắn ở đây...

Lấy Chồng Giả Ngốc [ Full ]Where stories live. Discover now