Quay MV

1K 85 5
                                    

Dạo này tác giả nghiện " tough love" remix với " Bad never looked so good"

Đỉnh kout

____

Ba ngày nữa là quay MV, hôm nay năm thành viên được một vé đi làm đẹp từ đầu đến chân, đầu tiên là việc làm tóc. Nhuộm tóc không thể nào mà có thể bỏ qua, các staff nói màu tóc hạt dẻ được nhuộm từ trước của chị Alice khá phù hợp nhưng chân tóc đen đã ra thêm nên sẽ nhuộm lại nhẹ nhàng, các staff muốn để yên màu đen cho Yuna vì da chị ấy rất trắng và khi kết hợp lại nhìn rất đẹp nhưng mà phải cắt ngắn thành tóc búp bê, cũng không khó vì tóc chỉ ấy chỉ ngang vai.

Lily thì nhuộm một màu xanh rêu và uống xoăn lọn to và không có mái , còn Seoyeon sẽ nhuộm tím tóc thì vẫn thẳng, trường hợp cuối cùng là tôi đây staff quyết định màu tóc của tôi sẽ là xám khói, trước kia tôi không có để mái và bây giờ thì phải cắt mái nhưng mà chỉ cắt ngang cằm rồi uống lên trông khá lạ lạ. Thế là 3 tiếng buổi sáng chúng tôi ngồi đó làm tóc.

Đến phiên móng tay, chỉ dũa lại cho mọi người còn tôi là dân chơi guitar nên tay trái móng luôn được cắt còn bị chai nữa, tay phải thì phải để móng gãi đàn, mấy chị staff còn định gắn móng giả cho tôi và sau 30' thảo luận sôi nổi quyết định là chỉ sơn đen thôi 🥳 khỏi cắt khỏi gắn ảnh hưởng đến công việc của tôi. Yêu mấy chị.

Da tôi không phải là quá trắng, chỉ là trắng vừa thôi vì mấy tháng nay tôi qua Hàn nên ủ trắng được chứ hồi ở Việt Nam hồi ở dưới quê sau giờ học, tôi phụ mẹ trồng đám rau sau nhà, mẹ tôi còn mở một quán ăn nhỏ nên tôi cũng phụ, lâu lâu lại đuổi bò phụ ba nữa chứ, thỉnh thoảng rãnh rỗi lại lên tỉnh nơi tập hợp dân các đại thần rap underground và street dance học hỏi nên muốn da trắng cũng chả được.

Thế là được thêm một khoá chăm sóc da.

....

Lịch trình là quay hai ngày vì còn một số mv quảng bá cần thực hiện nên lịch quay bị dồn lại từ ba ngày còn hai ngày đòi hỏi chúng tôi phải hoạt động hết công suất, ngày đầu tiên chúng tôi làm việc ở một trường đua ngoại thành seoul, một điều nữa làm tôi phấn khích chính là giấc mơ bấy lâu nay của tôi đã thành sự thật đó là được chạy mô tô, may mắn là chống chân tới không thì dẹp nghỉ quay. Lúc trước thấy người ta chạy ngầu quá trời nhưng nhà không có điều kiện nên tôi chỉ ngắm thôi vả lại cũng chưa đủ tuổi và có bằng lái.

Chúng tôi có mặt ở đây lúc 6h sáng tranh thủ make up thay đồ rồi bắt đầu quay vào 7h30. Tôi mang trên người bộ đồ đua thiết kế với đôi boot cao qua gối, bên trong là quần tất lưới, quần đùi cạp cao cùng áo da, còn có cả bao tay tóc được thả xuống để thuận tiện đội mũ bảo hiểm. Thế là bắt đấu quay.

Chạy đằng sau tôi là 6 mô tô khác đều là tay đua chuyên nghiệp, hôm nay là một ngày trong tuần cũng không có cuộc đua nào diễn ra nên người ta cho vào chỉ cần có giấy phép, chút nữa sẽ có pháo bắn lên dọc đường cách vạch xuất phát.

Yuna hôm nay cũng có mặt, cô ấy mặc trong mình một bộ trang phục người phất cờ xuất phát và đương nhiên đều là đồ thiết kế lên, máy quay bắt đầu bắt cận mặt Yuna tỏ ra thần thái bắt đầu phất cờ và cảnh quay đầu tiên kết thúc.

[Fanfic/BTS x Fangirl] Khi Fangirl Là Đồng Nghiệp Của IdolsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ