Debut, chuỗi ngày sóng gió

962 73 2
                                    


______

Sau ngày teaser đầu tiên cũng đã được công bố trước công  chúng, các Teaser thành viên cũng đã được trình làng. teaser MV cũng được giới thiệu chính thức một tuần sau đó. Đoạn video 30s lần lượt là các cảnh chúng tôi đã thực hiện.

Công ty có vẻ đầu tư rất mạnh tay vào lần này bất chấp bộ phần K-netizen luôn đào bới chuyện trước đây để mà gây bất lợi cho chúng tôi, truyền thông, quảng cáo đều đã có mặt đầy đủ. Hôm nay, năm người chúng tôi tham gia chụp ảnh cho album cũng như là suất hiện trước các phóng viên trong hợp báo.

Trong chúng tôi ai cũng hiểu con đường này rất khó bước đi, mình không mạnh mẻ yêu lấy mình thì chẳng có một ai yêu lấy mình cả, năm người chúng tôi, trước ống kính chính là thần thái tự tin nhất.

" Xin chào, chúng tôi là ICES"

"I" trong Intelligent, "C" Charming, "E" enthusiastic và "S" trong Style. Thông minh, quyến rũ, nhiệt thành và phong cách. Một nhóm nhạc nữ năm thành viên chính thức ra mắt công chúng, bước chân lên đường đua Kpop khóc liệt.

Trong sự hướng dẫn của trợ lý, chúng tôi nhanh chân tập trung vào chổ ngồi, kế hoạch là trả lời các câu hỏi từ cánh nhà báo, giới thiệu về mv và ca khúc, chụp ảnh và kết thúc nhưng mà mọi chuyện nó lại không đơn giản như thế. Cánh nhà báo có tâm quá mức sẽ không bỏ qua cơ hội đào bới quá khứ của nhóm nhất là scandal làm điêu đứng công ty một thời gian.

" Chúng tôi có câu hỏi, Akali bạn là thành viên thứ năm gia nhập nhóm vì trước đây nhóm nhạc từng ra mắt đều đã có sự xuất hiện của các thành viên còn lại, có ý kiến rằng bạn là thay thế phút chót, cũng có ý kiến rằng scandal kia có liên quan đến bạn. Không biết bạn nghĩ sao về việc này"

Quả thật họ nhắm vào tôi nhiều nhất.

" Cảm ơn các vị đã đến đây hôm nay, tôi xin trả lời câu hỏi mà các vị đưa ra, về câu đầu tiên, tôi chẳng thay thế một ai cả, tôi là tôi, nếu chọn thay thế vào phút chót có rất nhiều sự lựa chọn trong nhóm thực tập sinh của công ty. Còn về câu hỏi thứ hai, phía công ty cũng đã đăng viễn đàn xin lỗi, chính chủ cũng đã đính chính chuyện này là một mình cô ấy gây ra, câu hỏi phía sau từ đâu đã có phần vô lý"

Cánh nhà báo im lặng một chút rồi họ mới hỏi các câu hỏi căn bản với cả nhóm.

Kết thúc gần một buổi sáng phỏng vấn và chụp ảnh, chúng tôi đã được về lại công ty chuẩn bị vài ngày nữa sẽ xuất hiện ở sân khấu M countdown để trình diễn bài hát mới " ICES" của chúng tôi.

" Được rồi, mấy đứa hôm nay làm tốt lắm, nghĩ xã hơi chiều nay, hôm sau chúng ta sẽ đi chụp bộ cuối cho Album ảnh"

" Dạ"

Mấy ngày nay đi nhiều nên tôi có chút chưa thích nghi vì mấy hôm trước cứ cắm rể trong studio và phòng tập miết nên cứ như bước ra thế giới mới.

" ..., Đi ăn với chị không?"

Chị Alice từ trở ra từ phòng thay đồ rủ tôi đi tìm gì đó ăn, tôi cũng muốn đứng dậy lắm nhưng mà bắt đầu làm biếng rồi, chị Alice cũng như một người chị ruột của tôi nên bắt đầu sinh ra làm nũng.

[Fanfic/BTS x Fangirl] Khi Fangirl Là Đồng Nghiệp Của IdolsWhere stories live. Discover now