Vòng loại trực tiếp

204 11 0
                                    

Buổi Sáng . Trước khi vòng loại trực tiếp diễn ra . Các Team tụ họp lại để bàn chiến lược . Đội 15 khá lo lắng khi Sumire thấp điểm . Wasabi và Namida không muốn Sumire . Tuy nhiên Sumire vẫn muốn tham gia vì cô luôn nghĩ Boruto sẽ quan sát mình thi đấu . Trong khi Sarada đang trò chuyện với Sakura . Sakura luôn động viên cô luôn cố gắng cho dù kết quả cuộc thi có thế nào . Sau cùng đã đến lúc tiếp tục cuộc thi . Lần này là vòng loại trực tiếp . Đội nào thua thấp điểm sẽ bị loại . Cuộc thi lần này mới khốc liệt và nảy lửa .  Cuối cùng ban tổ chức cũng thông báo thể loại cuộc thi . Các đội chú ý theo dõi

.........................Hambuger ...........................................

Ban tổ chức thông báo vòng loại này là cuộc thi đồng đội

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Ban tổ chức thông báo vòng loại này là cuộc thi đồng đội . Các thí sinh có quyền gọi đồng đội cùng Team tham gia cùng . Thể loại cuộc thi là các Team phải phục vụ thức ăn cho các Jounin đang làm nhiệm vụ . Thời gian lần này khá ngắn khi chỉ có 30 phút thôi . Các Team thi đấu phải phục vụ cho 100 Jounin . Các Team phải hoàn thành xuất ăn gồm 1 bánh hambuger , 1 cola , 1 khoai tây chiên . Thời gian bắt đầu khi 100 Jounin đang bắt đầu chờ đơi . Konohamaru nhìn bọn trẻ thi đấu khá phấn khích .
-Hy vọng mấy đứa làm tốt _Konohamaru
Diễn biến trận thi đấu diễn ra vô cùng khốc liệt và gây cấn ở các Đội . Ai cũng vội vã thi đấu khốc liệt vì thời gian cuộc thi khá ngắn .

. Đội Đỏ của Sarada đang nướng thịt và làm bánh cực kỳ nhanh nhẹn và khéo léo . Mitsuki đã hỗ trợ khá tốt cho Sarada trong việc chiên khoai tây và làm nước uống . Boruto sử dụng ảnh phân thân . Tuy nhiên Sarada vẫn nhắc nhở Boruto
-Boruto tập trung vào tớ sắp xong mẻ kế tiếp rồi
- Tớ biết rồi . Tớ đang làm đây nè _Boruto
- Đúng là Boruto . Tớ sẽ phụ cậu một tay _Mitsuki

Đội Xanh phải gặp vấn đề với Chouchou vì Chouchou ăn luôn phần bánh được làm ra . Shikadai thì cảm thấy phiền phức vì cứ phải nhắc nhở Chouchou .
-Chouchou này . Cậu cứ ăn thế này thì sao tớ đi phục vụ các Jounin đây _Shikadai
-Tớ xin lỗi , tớ không ăn nữa _Chouchou
-Biết kiểu gì cũng thua nhưng đừng bị loại sớm quá chứ _Shikadai than thở

Đội lục thì làm việc quá tích cực và cực kỳ . Iwabe xử lý bánh cực kỳ khéo léo và nhanh nhẹn . Denki hỗ trợ quá tốt cho Iwabe . Còn Metal lee thực hiện công việc phân phát bánh nhanh .
-Làm tốt lắm Denki _Iwabe
-Dạ . Chúng ta sẽ không từ bỏ _Denki
-Chúng ta sẽ chiến thắng thôi . Việc giao bánh cứ giao cho em _Metal lee

Đội tím thì không may chút nào . Sumire liên tiếp làm cháy miếng thịt bò . Buộc Namida phải giúp Sumire phải làm lại . Còn Wasabi vừa phải phục vụ khách vừa phải giúp Sumire sửa bánh . Đội tím gặp rất nhiều khó khăn .
-Tớ xin lỗi . Tớ không giỏi nấu nướng _Sumire
-Không sao đâu . Sumire vui là được . Để tớ sửa cho _Namida
-Để tớ giúp cậu . Chúng ta không thua dễ thế đâu _Wasabi

(Boruto Fanfic ) Cuộc chiến ẩm thựcOù les histoires vivent. Découvrez maintenant