Kết thúc cuộc thi

178 14 2
                                    

Vòng thi cuối cùng đã đến giai đoạn cuối cùng đã đến giai đoạn cuối cùng . Cuộc chiến lúc này chỉ còn lại 3 cô gái đại diện cho 3 đội Đỏ , Vàng , Đen là Sarada , Hako , Tsuru . Diễn biến cuộc thi chuẩn bị bắt đầu khi ban giám khảo mời khách mời là Sakura . Ba cô gái chuẩn bị thi tài cho cuộc thi cuối cùng .

.................... Origini .........................

Vòng chung  kết là phần thi cơm nắm cuộn rong biển

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vòng chung kết là phần thi cơm nắm cuộn rong biển . Phần thi này không khó . Các thí sinh phải làm một phần cơm cho Sakura . Mục đích phần thi này là thử nghiệm nấu cơm cho các bệnh nhân . Đích thân Sakura là người khảo sát lần này . Tuy nhiên không có nghĩa Sakura vì thế mà bênh Sarada đâu . Tuy nhiên cuộc thi lần này khá ngắn . Phần thi ngoài chất lượng món ăn ra phải có tính thẩm mỹ . Các đội chỉ có 30 phút hoàn thành bao gồm cả việc nấu cơm nữa . Đây là cuộc thi rất nhanh chóng và khốc liệt . Diễn biến cuộc thi vô cùng gay cấn . Phía trên khán giả cổ vũ rất nồng nhiệt . Người cổ vũ nhiệt tình nhất lúc này là Boruto .

-Sarada cố gắng lên .

-Tớ biết rồi cảm ơn Boruto và các bạn _Sarada

Đội Đỏ : Sarada nhanh chóng nấu cơm . Cô làm đúng theo những mẹ dạy . Sarada canh nước khá chuẩn . Tiếp theo Sarada tiến hành sắc cà rốt và đậu . Sau đó cô tiến hành tạo thịt . Sau khi nồi cơm chín rồi Sarada tiến hành hoàn hành việc nhồi nhân làm cơm nắm . Sau khi năng nắm cơm xong Sarada cho rong biển quấn vào . Tuy nhiên tay nhào nặn không được khéo do Sarada có phần nóng vội . Khiến những sản phẩm cơm nắm của Sarada không được như ý thậm chí là lỗi . Sarada căng thẳng do Sakura chứng kiến theo dõi

Đội Đen : Hako tỏ ra là một đối thủ rất đáng sợ trong cuộc thi này . Hako rất khéo khi cô nấu cơm rất chuẩn không kém gì Sarada . Tuy nhiên về sự khéo tay thì Hako thậm chí vượt trội hơn cả Sarada . Do Hako là Kunoichi điều khiển rối nên cô có bàn tay nghệ nhân nên những sản phẩm cơm nắm của Hako rất đẹp và đều . Hako đúng thật là rất đáng gờm

Đội Vàng : Tsuru cũng cố gắng theo kịp Hako . Tuy rằng cô là người giúp Team 40 vô địch hội chợ ẩm thực năm ngoái . Tuy nhiên tay của cô vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau khi hôm qua bị con tôm hùm kẹp chảy máu . Tuy nhiên Tsuru cũng rất khéo léo và bình tĩnh . Tsuru làm ra những sản phẩm cơm nắm rất đẹp . Mặc dù tay cô vẫn còn bị thương .

Sakura cảm thấy Sarada căng thẳng , áp lực , nóng vội . Sakura đang cảm thấy Sarada đang bị áp đảo bởi Hako và Tsuru do áp lực . Cô hiểu tâm lý con gái cô nên cô liền nhắc nhở bằng khuyên bảo Sarada nhằm giúp Sarada nhớ lại những gì cô dạy .

(Boruto Fanfic ) Cuộc chiến ẩm thựcWhere stories live. Discover now