Chap 2

33 1 0
                                    

-Ưm... Đây là đâu..!
-Ami.!

Trước mặt cô là một cô gái trẻ  tuổi khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn ngũ quan  tinh xảo da làn da trắng ngần mèn đét ơi đây chắc chắn là thiên thần rồi, người phàm làm gì mà đẹp được như vậy..
-. Cậu là thiên thần sao? Chắc đây là thiên đường rồi.!
- Không phải đâu. Mình là Min Amie nhân vật nữ phụ trong quyển tiểu thuyết cậu vừa đọc.
Cô gái cười nhẹ, ánh mắt có phần thương tâm.

Ami có phần bắt ngờ What the hell? Cái quần gì vậy.! Ah! Đầu đau chết đi được, giờ cô mới để ý không gian xung quanh màu đen thẳm đúng là không giống thiên đàng thật! Cô thở dài:
- Thế cô muốn gì từ tôi?
Không phải cô ta muốn mình sống lại với thân phận cô ta đó chứ.!
-Tôi muốn cô thay tôi sống với thân phận của tôi, cô thay tôi sống cho thật tốt..!
Biết mà trúng phốc luôn haizz Ami trầm ngâm nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt.Không ngờ tình huống củ chuối này lại xảy ra với bản thân cô không khởi hoảng loạn. Nhưng không còn cách nào khác đằng nào cô cũng chết ở thế giới của mình rồi.
- Được tôi đồng ý!
Min Amie lại cười lần này là nụ cười có phần nhẹ nhõm nụ cười của cô trông thật tinh khiết sạch sẽ.
- Cảm ơn cô! Còn có một phần quà nhỏ tôi dành tặng cô hi vọng cô sẽ thấy tôi sống thật thay tôi chăm sóc tốt cho bản thân không còn ngu ngốc cố chấp trang giành những thứ không thuộc về mình. Còn phần quà cô sẽ biết nó là gì sớm thôi!
Nói rồi Min Amie dần trở nên trong suốt và biến mất, không gian không trở nên sáng rực.Dần dần Ami trở nên mất ý thức và thiếp đi.
______________________________________
-Amie, Amie..!
-Ưm..!

Cô khó nhọc mở mắt,ánh sáng lên lõi trong không khí làm mắt cô cảm thấy choáng. Giọng nói này nghe sao quen thuộc đến lạ. Chưa kịp nhìn thấy chủ nhân của giọng nói đó thì có một vòng tay ôm chầm lấy cô giọng người đó   nghẹn ngào:
- Tốt quá... tốt quá rồi...may mà em không sao?
Ôm được một lúc người đó buôn cô ra,
Đến lúc đó cô mới nhận thức được người con trai trước mặt tầm 15 tuổi khuôn mặt thì y hệt anh trai cô Min YoonGi. Không phải là cô đã chết rồi sao. Từ đâu một cơn đau ập đến xâm chiếm toàn bộ lý trí của cô. Trong đầu cô hiện lên những kí ức xa lạ, đây là kí ức của kí chủ sao. Đầu cô như muốn nổ tung, đau quá. Cô nhớ ra rồi cô đang ở trong cơ thể của nữ phụ trùng tên trùng luôn họ của cô Min Amie cô ta nhờ cô tránh xa phị phi sống một cuộc sống bình yên đây mà.Nhưng nhân vật anh trai này đâu có trong cốt chuyện và sao anh trai của nữ phụ lại giống anh trai của cô đến vậy từ tên lẫn vẻ ngoài.
Bỗng giọng nói của nguyên chủ vang lên: -Amieđó là món quà của tôi hi vọng cô sẽ thích nó. Nhưng anh trai của cô không còn nhớ ký ức kiếp trước đâu.
Thấy Ami cứ im lặng, YoonGi   vô cùng lo lắng anh lay lay người cô một lúc định gọi bác sĩ thì Ami bỗng lên tiếng:
- A đau quá.!
- Amie em đợi một chút để anh gọi bác sĩ!

Nói rồi anh liền rời đi, Ami cũng lúc đó vừa kết thúc hồi ức của nữ phụ cơn đau cũng dịu xuống. Trước mắt cô là một căn phòng vô cùng sạch sẽ thiết bị ở đây cũng vô cùng hiện đại và đắt mẹ ơi cô xuyên vào đại gia rồi oh yeah. Nhưng mà mùi sát trùng từ bệnh viện làm cô cảm thấy khó chịu.
Xuyên thì cũng xuyên rồi đầu tiên phải nhớ lại cốt truyện cái đã để xem cô bây giờ là Min Amie nữ phụ của cuốn tiểu thuyết ánh nắng của anh , cốt truyện thì đúng kiểu teenfic luôn nữ chính Kang Hanna xuất thân từ tầng lớp  thường dân vì hào quang nữ chính nên được nhận học bỗng và được vào học viện dành cho những con ông cháu cha có máu mặt và trong ngày nhập học đầu tiên nữ chính đại nhân đã đụng  vào người  nam chính làm hai người ở một tư thế hết sức gây hiểu lầm và tin đồn hẹn hò nỗi lên kế tiếp thì gặp chị đại máu mặt Min Amie vì Jeon JungKook nam chính là hôn thê của Amie-nữ phụ Min Amie anh dũng đi tìm Hanna nói chuyện dằn mặt vì tin đồn hẹn hò kia ai ngờ đàn em của Amie lại tìm và đánh ra uy với nữ chính kia trước, đến khi Amie gặp Hanna thì Hanna đã mặt mày bằm tím quần áo tả tơi, nam chính đại nhân lại vô tình bắt gặp và nghĩ tại mình mà Hanna bị bắt nạt cảm thấy có lỗi nên đã cứu Hanna sao đó hai người dần nảy sinh tình cảm. Nữ phụ muốn giải thích cho Jeon Jungkook nhưng lại bị cậu ta từ chối mà còn tận mắt chứng kiến hai người kia yêu đương đem lòng thù hận bắt nạt hãm hại Hanna, nhưng không bảo giờ thành công vì luôn bị Jungkook phá hoại. Hanna thực chất là chị em cùng cha khác mẹ của Amie.  Cuộc hôn nhân giữa bố mẹ nữ phụ chỉ là một cuộc hôn nhân thương mại họ vốn không yêu nhau, họ thậm chí có người tình ở bên ngoài và lẽ đương nhiên cả hai bên điều biết và không có ý định cần dự đến chuyện riêng của đối phương,  không lâu sao mẹ của Amie mất lý do và vì chạy xe quá tốc độ trong tình trạng say sỉn, mặc dù hầu hết thời gian bà ta bỏ mặt nữ phụ nhưng cái chết của bà vẫn mang đến cú sốc không nhỏ cho Amie tính cách  của Amie phần lớn cũng do ba mẹ gây ra . Khi được nhận lại cha Hanna ngày càng mưu mô à nhầm hiểu chuyện mới đúng nữ chính nhanh chống giành được tình cảm của mọi người nhờ hào quang nhân vật chính còn nữ phụ thì khỏi nói Amie ngày càng ghét Hanna . Lẽ thường tình mà giữa một cô bạn vừa dìu dàng thấu hiểu lòng người với một người đanh đá xấu tính thì kết quả cũng dễ hiểu. Nữ phụ dần bị cô lập và mất mọi thứ lúc trước ít ra Amie còn gia đình mặc dù ba cô luôn hờ hợt không quan tâm gì cô thì ông ta ít nhất vẫn xì tiền ra đưa cho cô, còn từ lúc Hanna ngoan hiền xuất hiện, đến tiền nữ phụ cũng không còn.
Ở trường những người từng theo nữ phụ cũng dần rời bỏ vì cô ta hết tiền . Những tội ác cô ta gây ra cũng bị khui ra . Amie tuyệt vọng đi tìm Jeon Jungkook bị anh ta đòi hủy hôn ước  Nữ phụ bị đẩy vào bước đường cùng đâm ra thù hận với Hanna ngày càng sâu cô ta liền thà chết cũng phải lôi Hanna theo cùng liền tìm bọn xã hội đen lên kế hoạch bắt cóc Hanna bằng số tiền còn lại của mình. Và lẽ đương nhiên kế hoạch thất bại Amie ngã từ toà cao ốc chết. Jeon Jungkook và Hanna bên nhau. Kết thúc có hậu.
Thực lòng cũng đồng cảm cho Amie, nhưng tại cô ta xui quá yêu ai không yêu lại yêu trúng Nam chính. Ghét ai không ghét lại ghét trúng nữ chính. Do số phận cả. À còn quá xui xẻo khi gặp tác giả không có lương tâm.Nhưng mà ngẫm lại cô chỉ cần tác hợp cho hai người họ, hủy hôn ước và không đeo bám hay ức hiếp nhân vật chính là OK quá dễ, mà nữ phụ cũng không tệ nha là chị đại  vừa có sắc vừa có tài học lực cũng không tệ lại yêu nh ầm người của nữ chính. Mà nữ phụ lại quá kiêu ngạo tính tình đại tiểu thư đến ba mẹ mà còn không thích nỗi huống hồ là nam chính so với nữ phụ nữ chính quá chi là hoàn hảo cho dù nhan sắc không bằng nhưng tính cách lại thảo Mai ý lộn dìu dàng hiểu chuyện hỏi nam chính sao không siêu lòng.
Min YoonGi vừa cùng bác sĩ bước vào,
Anh lo lắng nhìn về em gái của mình:
- Bác sĩ em gái tôi không sao chứ, em ấy lạ lắm?
- Theo như xét nghiệm cô bé chỉ bị xây xác ngoài da có vẻ vì chấn động khá mạnh nên làm cô bé hoảng sợ?

Cô đưa mắt nhìn về phía YoonGi, nên làm gì bây giờ nên giả vờ mất trí nhớ không đây, ài lu bu chết đi được. Mà ông bác sĩ đã nói cô bị thương nhẹ không thể giả mất trí nhớ được rồi.
-Anh hai, em không sao!
- Amie em đau chỗ nào không để anh xem? Lẽ ra bà ta nên chết một mình đi tại sao lại vô cớ muốn chở em đi chơi chứ ngay từ đầu  anh đã nghi ngờ rồi.

Có vẻ cô xuyên vào lúc mẹ Amie vừa mất. Không tệ lúc này nữ phụ chưa có làm ra chuyện gì . May thật, cô nhất định sẽ sống thật. Min Ami cố lên. Cô nhìn YoonGi mắt mang ý cười:
- Oppa em muốn xuất viện? Em cảm thấy mình đã khoẻ rồi!
- Nhưng mà...!

Yoongi có chút lưỡng lự anh lo cô chưa khoẻ hẳn, vẫn nên ở lại bệnh viện vài ngày. Nhưng khi nhìn vào đôi mắt cún con của em gái mình anh lại không đành lòng bác bỏ ý kiến của cô.
Đằng nào bác sĩ cũng nói nói em ấy I chỉ bị xây xát ngoài ra. Ai bảo anh  thương đứa với em gái này nhất chứ.
- Haizz được rồi, nhưng nếu có bất cứ vấn đề gì em phải gặp đến bệnh viện hoặc ít nhất cho bác sĩ riêng của gia đình ta khám cho em được chứ.
- Yeah, em thương YoonGi oppa nhất.


______________________________________

Nữ Phụ ( Jungkook _ Amie)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ