KỈ NIỆM THANH XUÂN✒

299 10 1
                                    

Mình đúng là kết thúc bộ này rồi ! Cơ mà chap này mình dành tặng cho bản thân sau này . Để nhớ lại thanh xuân của bản thân nhiều năm trước như thế nào ! Mình biết bản thân mình lúc đó sẽ tìm vào đây đọc thôi ^^

__

Bản thân tôi ơi ! Mi đã bao nhiêu tuổi rồi ? Mày vẫn còn nhớ kỉ niệm của năm cấp hai chứ ? Mày nếu đang làm một công việc tốt và có gia đình ấm thì phải LUÔN LUÔN khắc ghi những kỉ niệm này sâu vào trong tim biết chưa ?

Mày có nhớ năm lớp sáu , mày được phong chức danh hiệu sao đỏ không ? Haha.. Mỗi lần mày tới là mấy cái lớp y như rằng chẳng có ai mà tha hồ nghịch , lúc đó mày còn khiêm tốn lắm , mấy cái tội còn không thêm vào , ngốc , nhưng mày cũng làm tốt lắm ! Mày rất ghét thằng Công đúng không ? Nó có lần chạy ra ngoài mưa và mày làm cho nó bị cô chửi đã đời luôn :))))) .
Còn có lần mày trực lớp 6/4 , cái sổ chấm rơi xuống mái trước , phải gọi bảo vệ lên trèo qua mà lấy , cái tội vẩy vẩy , nghịch ngu lắm đấy !
Mày đã làm tốt công việc sao đỏ ~
Năm ấy , còn khi đang trực lớp 6/3 , mày nhớ cái thằng Đạt ? Nó la lên thằng Huy thích mày :)) Tao còn không biết lúc đấy là thật hay giả , mày thử nghĩ xem nó là thật hay giả ?
Mà hồi đấy mày cũng học ngu kinh mà đi làm trùm cái lớp học thêm :))) trời ơi , mày quýnh thằng Q.Huy , thằng tóc xòa và thằng H bay màu luôn . Mày lúc giờ đã hiền chưa ? Hay làm cọp :)))))
Cô giáo chủ nhiệm : cô Châu _ dạy môn Lịch Sử . Mày phải nhớ kĩ á :)) Mày con nợ cô 80k tiền báo nha :))))))))
Lớp : 6/1

Lên năm lớp 7 , lên tầng 3 học chung một lớp với khối 9 :vv. . .
Mày học thêm với con Gia Hân với con Đông Hậu :))) , mỗi lần con Gia Hân tới là mày vẽ một đống thứ ngôn ngữ , chính xác là chữ ngôn ngữ "tùm bậy" =)))))))) . Mày rất khốn nạn ! Mày đã lừa nó rằng chữ này là chữ Trung , khốn nạn thật đấy =)))))
Lúc đấy mày còn đỡ đỡ , Lí năm đấy nghĩ lại sao mà nó dễ , mình học trung bình cả năm mới lười tó chứ ಠ╭╮ಠ
Học thêm Lí _ có một thành tựu mà tao luôn luôn nhớ là cô Huyền _ dạy môn Vật Lí 6,7 đưa ra bài tập viết lên bảng , xong mày ngồi bình luận với Đông Hậu , nhưng phần lớn bài tập đó 80% là tao làm :) con Đông Hậu nó bảo sai cơ mà lên thì cô bảo đúng rồi nè thiếu gì thôi . Xong cầm vở xuống là mấy con đũy dưới lớp cứ nhốn nháo đòi mượn vở =)))))) mấy con học giỏi còn nghĩ chưa ra mà mày nghĩ ra , tài thật sự ( ≧Д≦) 👍
Cô giáo chủ nhiệm : cô Ngân (sát thủ) _ dạy môn Vật Lí 8,9 + Công Nghệ 8
Lớp 7/2

Lớp tám , mày có thằng bạn học mới tên Vũ :) . Nó đẹp trai cực ~ mày chắc còn nhớ mặt nó chứ nhỉ ? Nhưng mà . . Mày mỗi lần làm cái gì là thằng Vũ cứ liếc mày suốt =)))) Nó đi chơi với thằng Hải suốt đấy , tao vẫn quyến rũ chán .
Rồi còn một pha THỐN đỉnh điểm =))))))) mày nhớ cái cây màu xanh xanh dựng giá chơi volleyball không :) có một cái cục.. À là cái ốc vít to gần đó , con Duyên ẵm mày lên thả xuống .. chỉ 3 từ : "THỐN TẬN RỐN !" . Nghĩ lại mà nhức ấy thật sự =)))))) may mừ chưa vỡ bđ =))))))..
Cô giáo chủ nhiệm : vẫn là cô Ngân (sát thủ) :((

Lớp chín , thằng Vũ biến mất , không biết nó ở đâu nhưng tiếc quá :( lúc đấy tao nhớ mày thích nó mà , sao nó lại đi đâu ấy nhỉ ? Buồn chết :( Nhưng lên lớp 9 là mọi sự việc đều diễn ra một cách rối loạn , chổi bay , vở bay , mọi thứ biết bay một cách kì lạ =))) còn có cả cái bảng sắp rớt , gãy thước , gãy đồ hốt rác ... Mày còn nhớ không thế :)))))) Tao biết khi mày nghĩ lại sẽ bị dồn dập ruột bởi cười quá nhiều .
Có một đống drama :v thực sự năm cuối cấp toàn là drama nhưng là drama Việt
Tao không kể hết được năm lớp 9 đâu ~
Cô giáo chủ nhiệm : cô Tuyển _ dạy môn Tiếng anh 7,9

Thực sự là.. Tao có nhiều điều muốn nói với tụi nó , nhưng ra trường rồi mày ạ , tao sẽ rất rất nhớ chỗ ngồi huyền thoại của bản thân ~
Mày chắc chắn sẽ nhớ khi đọc lên chỗ ngồi :

Khuê - Kha - Hải - Kim Anh.    ||       .Đỗ Tài - Đức Hòa - Nguyên(nam) - Hoàng Anh
Hùng - Ngân - Nhi - Quốc Bảo.    ||   .Hoàng - Thúy - Thanh Thảo - Sang
Dũng - Đ.Hậu - Huỳnh.Bảo - Trang.   ||   .Nguyễn.Bảo - Quang - Thiện Ý - Vinh
(MÀY) - Anh Huy - Quốc Huy - Thảo Nguyên. || ./TRỐNG/ - Linh - Công Kì - Thảo(nam)
         Nguyễn Tài - Vĩ.       ||       .Duyên - Quang Huy - Danh

Trong thâm tâm của mày , liệu mày có nhớ mày ở quá khứ ? Đó là tao  . Tao là mày , mày là tao nhưng nó có quá nhiều sự thay đổi , tao chắc chắn thế . Mày sẽ vui hơn , còn tao chẳng thay đổi được .

Mong rằng mày ở tương lai có điều tốt đẹp :)
Vẫn là ARMY chứ ?
Còn nhớ WannaOne không ?
Còn nhớ công ty Bighit , còn nhớ TXT ?
Và cả Blackpink ..
Mày không quên đấy chứ ??

MÀY MÀ QUÊN ĐI BANGTAN
MÀY VÀ TAO SẼ ĐỐI NGHỊCH :)

Bạn Sẽ Tan Chảy Với TaeJin Với Độ Real Của HọWhere stories live. Discover now