Lời (no picture)

309 21 1
                                    

Lâu lâu tôi lại quay trở lại , nay tôi sẽ viết phân tích bằng chữ , không hình ảnh , ai TaeJins cố đọc giúp mình :v nó hơi bị dài đó :))))
______

1. Những điều mà tôi muốn nói về TaeJin

-Thứ nhất , nếu các bạn muốn biết tại sao mình lại yêu TaeJin thì mình xin trả lời , là vì mình u mê hai con người này , lúc trước , mình thích anh Jin ở phần tính cách , anh ấy cực kì đáng yêu , sẵn sàng bảo vệ cho những đứa em của mình ( nhớ lúc anh ấy mặc áo đôi với Jimin khi Jimin bị dọa giết chứ ?) Đó là cái tôi yêu ở anh ấy , sau đó tôi lật thuyền sang bạn Taehyung . Taehyung , một con người có tính cách 4D ( 4D là tính cách khác với những người còn lại) , anh ấy lúc trước cực kì năng động và nhí nhố theo tính cách của một cậu em trai đúng nghĩa . Mình thích nụ cười hình hộp chữ nhật của anh ấy , mình thích con người đáng yêu của anh ấy .
Và khi lúc trước mình nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu ghép hai người này lại với nhau ? Và mình đã tìm đến TaeJin . Lúc đó hình như không có video tiếng việt nên mình xem video nước ngoài . Tôi lúc đó rất bất ngờ vì không ngờ hai con người mà tôi định ghép với nhau lại 'thật' như vậy , từ đó tôi đã u mê họ rất nhiều . Khi hai người họ tình tứ với nhau , gần như tim tôi đập "bum bum" á , tôi rung động trước tình cảm của họ . Dù cho họ mắng hay sỉ nhục họ như thế nào đi chăng nữa , tình yêu phi giới tính ( tình yêu không phân biệt giới tính) . Bạn hiểu câu nói này chứ ? Con trai hay con gái , bất kể tuổi chênh lệch , họ có thể yêu nhau cơ mà ? . Họ được phép chứ , nhưng vì con người theo định nghĩa một trai một gái để nối dõi dòng họ nên họ không chấp nhận việc yêu người cùng giới . Nhà nước Việt Nam chúng ta : "Hôn nhân phù hợp với điều kiện khác giới tính sẽ được công nhận." . Tuy thế nhưng chúng ta có thể chung sống hòa bình , mặc kệ cho hai gia đình nghĩ ra sao , thì thứ tình yêu của họ sẽ không bao giờ thay đổi mà chỉ là lớn hơn thôi !

-Thứ hai , hai con người này , họ không giống với những thuyền bè hay chiếm hạm khác như : NamJin/Vkook ; 2Seok/Taegi , .... . Ánh mắt của họ trao cho nhau là thứ tình yêu quá đỗi lớn , nó đơn giản , nó không cầu kì , nhưng bên trong nó là một thế giới tình yêu đầy muôn màu . ( tôi ví dụ nhé : một gia đình trông rất đẹp và trông rất hạnh phúc nhưng thực sự thì gia đình đó không hạnh phúc một chút nào ) Ánh mắt chan chứa , đầy tình yêu thương . Những thứ đơn giản nhất luôn là thứ ấm áp nhất !

2. Những moment tỏ tình gián tiếp (+trực tiếp)

-TaeJin thực ra đã tỏ tình gián tiếp nhau quá nhiều lần , như cái chỉ tay trong I Definitely You (Even If I Die It's you) và Best of me (cái này PT. nào đó mình sẽ cho mọi người thấy ) . Hoặc là tỏ tình nhau bằng một bài hát trong fansign , Taehyung hát một đoạn "You could be my.." (anh sẽ là của em/bạn sẽ là của tôi) . Đoạn tỏ tình này rất là rất là đáng yêu ! Đây là cái đoạn tôi thích thứ hai sau cái hồi MAMA 2016 . Và còn rất rất nhiều nữa chứ không riêng lẻ những moment này .

-Các bạn có nhớ cái video hồi Bangtan mới debut không ? V đã quay camera đó . Khi phỏng vấn Jin

"Jin-hyung ! Hyung thích gì ?"

"Hyung thích ăn !"

"Hyung chỉ thích ăn thôi sao ?"

"Không ! Hyung thích em nữa !"

Bạn Sẽ Tan Chảy Với TaeJin Với Độ Real Của HọWhere stories live. Discover now