🎂Chương 107🎂

1.9K 198 18
                                    

Edit +Beta : Cá Voi Xanh

Ngày : 18/8/2021

Số từ : 4636 từ

—————————————————————————–

Nguyễn Trạch Nhạc ngơ ngác đứng một bên, nhìn Tiêu Vũ với vẻ không thể tin được, hỏi: "Không thể nào, cô...cô tập đàn bao lâu rồi?"

Tiêu Vũ cười hỏi: "Muốn nghe lời thật không?"

Nguyễn Trạch Nhạc ngơ ngác gật đầu, Tiêu Vũ cười nói: "Nửa năm."

Nguyễn Trạch Nhạc siết tay để không cho ai thấy tay mình đang run lên, cậu ta cắn chặt môi.

Tiêu Vũ làm một cử chỉ mời và nói với Nguyễn Trạch Nhạc: "Đến lượt cậu."

Nguyễn Trạch Nhạc nhìn chiếc ghế đẩu piano trước mặt mà chân không thể di chuyển. Chỉ cậu ta mới biết, một khi đã ngồi xuống, cậu ta không thể đàn được một nốt gì hết.

"Làm sao vậy?" Một người đàn ông trung niên đeo kính viễn với mái tóc lấm tấm bạc từ trên lầu đi xuống, ông ta liếc nhìn Nguyễn Trạch Nhạc hỏi: "Em sao vậy?"

Nguyễn Trạch Nhạc lắc đầu, ông ta lại nhìn Tiêu Vũ đang đứng phía bên kia chiếc piano hỏi: "Nghe nói cô đấu đàn với học trò của tôi?"

Tiêu Vũ gật đầu, nói: "Đây không phải khu giao lưu sao?"

Đôi mắt người đàn ông lóe lên tia giận dữ, ông ta bước nhanh đến cây đàn piano, sau đó nói: "Tôi với cô đấu một trận đi."

Tiêu Vũ lắc đầu đáp: "Không cần, tôi đã đấu với cậu ta rồi. "

Giáo sư nghe xong lại càng tức hơn, trực tiếp ngồi xuống, nói: "Đi đấu với trẻ con thì bản lĩnh gì?"

Tiêu Vũ khoanh tay trước ngực, nhìn ông ta nói: "Vậy giáo sư so đo với người trẻ như cháu thì bản lĩnh gì ạ? Bắt nạt cháu còn nhỏ ạ?"

Ông giáo sư không ngờ Tiêu Vũ lại có thể nói như vậy, tức đến phát cười, nói: "Không ngờ lại là một người kén chọn như vậy, tôi biết cô, quán quân cuộc thi piano Âu Mỹ. Sau khi video được công bố, chúng tôi không ngờ cô sẽ dành được chức quán quân, nhưng cô thật sự đã làm rất tốt trong phần thi cuối cùng."

Ông ta đứng dậy, nhìn Tiêu Vũ rồi tiếp tục nói: "Xin chào, tôi là Triệu Húc, đạo sư của Nguyễn Trạch Nhạc, cũng là giáo sư khoa piano của Nhạc viện Phú Hàn."

Thái độ của vị giáo sư này tốt hơn, nên thái độ Tiêu Vũ cũng dần bình thản, cô nói: "Xin chào, tôi là Tiêu Vũ, coi như một nghệ sĩ piano mới."

Có lẽ thái độ của Tiêu Vũ cũng tốt hơn nên thái độ đầu kiếm giương nỏ lúc nãy cũng biến mất, Triệu Húc mỉm cười nói với cô: "Chúng ta lên tầng nói chuyện nhé?"

Tiêu Vũ liền chỉ vào Nguyễn Trạch Nhạc nói: "Để cậu ta đi cùng luôn ạ!"

Đương nhiên Triệu Húc đồng ý, ông ta cũng cảm thấy Nguyễn Trạch Nhạc nên chịu khổ một chút, nhưng tuyệt đối không phải dưới phương thức phá hủy này. Vì vậy, mấy người họ đi lên lầu, mở một phòng riêng để trò chuyện.

[Xuyên thư] [EDIT - Xong] Nhật kí phấn đấu của mẹ phản diện - da Thanh OaWhere stories live. Discover now