Chap 13

1.1K 122 39
                                    

My note: Có cảm giác chap này không ổn lắm, tâm trạng mình cũng đang hơi bất ổn, có lẽ vì thế mà ảnh hưởng đến việc dịch chăng? Mình xin lỗi nếu chap này có hơi gượng gạo hoặc cứng nhắc nhé, lần sau sẽ cố gắng hơn.

Chap này thì, Draco có vẻ khá quan tâm đến chị nhà, để ý thì sẽ thấy biểu cảm cùng hành động của anh đều thể hiện cảm xúc của mình nhé.

——-oOo——-

Gửi Narcissa,

Tôi rất xin lỗi vì cách mình cư xử trong bữa tối hôm trước. Tôi vốn rất tâm huyết với dự án của mình, và tôi cũng biết rằng Draco hoàn toàn có thể có sự tâm huyết hệt vậy. Tôi rất vui vì đã được gặp phu nhân, cám ơn vì lời mời đến chơi và ở lại ăn tối cực kì đáng mến.

Nếu có điều gì tôi có thể làm để bày tỏ lời xin lỗi của mình, làm ơn hãy nói với tôi ạ.

Chân thành,

Hermione J. Granger.

...

Hermione yêu dấu,

Con thật tốt bụng khi gửi lời xin lỗi đến ta. Sự thật là, đêm qua ta đã cảm thấy rất thích thú đấy. Ngày xưa ta từng đi xem kịch ở London của Muggle nhiều lắm, nhưng giờ thì không còn mấy cơ hội nữa rồi, vậy nên bữa tối hôm qua chính xác là thứ ta cần.

Tuần tới ta chắc chắn sẽ ghé qua tiệm Cornerstone, lúc đó chúng ta sẽ gặp nhau nhé. Có lẽ một bữa trưa cùng nhau vào giờ nghỉ nghe rất tuyệt phải không?

Và ta đã gửi con lá thư này kèm theo một món đồ nhỏ, vì ta tin là con chưa có cơ hội nếm thử tối qua.

Gửi con,

Narcissa Malfoy.

Hermione liền nhanh chóng mở cái gói nhỏ màu nâu, trong đó là một hộp súp bí ngô thơm phức ngon lành. Khi cô đưa thìa súp lên môi, suýt chút nữa thì đã bật khóc rồi.

...

Sáng thứ Hai, trên bàn làm việc của cô có gắn một tờ ghi chú từ Sở Thần sáng. Cô khẽ cau mày rồi mở nó ra, mong rằng không phải giải quyết bất kì vấn đề gì liên quan đến Draco vào thời điểm sớm thế này trong tuần, nhưng đây lại là lời nhắn đến từ sở trưởng Sở Thần sáng, yêu cầu có một cuộc họp kết hợp giữa hai phòng ban về quả trứng rồng mới được tìm thấy tuần trước.

Trên sàn vang lên tiếng bước chân vụng về, và rồi Aiden ló đầu vào bàn làm việc của cô.

"Chị cũng được mời đến bữa tiệc hả?" Cậu ta mỉm cười toe toét, tay cầm một mẩu giấy nhớ y hệt.

Khoảng một tiếng sau, Hermione và Aiden cùng đi thang máy lên tầng hai, không khí tràn ngập hương thơm từ quả cam mà Aiden đang bóc. Cô từ chối khi cậu ta đưa cho một múi nhỏ, cố gắng lờ đi mùi hương hấp dẫn ấy như cái cách mà cô đang lờ đi mấy lời huyên thuyên của cậu ta về việc cơ sở vật chất ở văn phòng tầng hai tốt hơn chỗ của hai người bao nhiêu.

Cả hai đến được phòng họp đúng một phút trước khi bắt đầu, và cặp mắt đầu tiên cô chạm phải chính là của Draco. Cũng không có gì khó hiểu về sự hiện diện của hắn cả, dù gì thì Draco cũng là chuyên viên phân tích về vụ án trứng rồng mà, nhưng cô vẫn thấy có chút bất ngờ. Cô nhanh chóng nhìn ra chỗ khác và thấy Aiden kéo một cái ghế ra cho mình ngồi, ngay bên cạnh một nữ phù thủy lớn tuổi có mặt để ghi chép lại toàn bộ thông tin cuộc họp.

[Dramione - Long fic] The right thing to doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ