#10

6.3K 171 6
                                    

" Chồng, em xin anh!... Làm ơn... tha cho ba em đi!....."

Lục Cẩm quỳ dưới chân hắn, hai bên tai như ù đi, nước mắt nước mũi hoà vào nhau không phân biệt được, ánh mắt cô luôn hướng về người chồng trên danh nghĩa, người từng cùng cô thề non hẹn biển tưởng chừng hạnh phúc suốt đời.

Nhật Quân một chút thương cảm cũng không có, hắn nhàn hạ ngồi trên chiếc sofa đắc tiền, nhấp một ngụm rượu whisky cay nồng, để đi đến ngày hôm nay hắn đã hào tâm tổn sức khá nhiều.

" Đừng cầu xin tôi như vậy, tài sản em có hiện tại chẳng phải do người ba đáng quý của em cướp từ ba tôi hay sao?"

Hắn nâng cằm cô lên, cười như không cười, ngón tay dùng sức như muốn bóp nát cằm cô. Ba hắn đã chết thê thảm như vậy thì ba cô đừng hòng sống tốt.

" Chồng ơi, tha cho ba em đi nể tình vợ chồng hơn một năm nay,... Làm ơn, em chỉ còn có ba là người thân duy nhất của em... Em xin anh..."

" Ha... Tình cảm vợ chồng? Nếu không vì kế hoạch lật đổ Lục thị, tôi muốn cưới cô chắc?" Nhật Quân nghiến răng gằn từng chữ dường như muốn cho người trước mắt nghe rõ, cuối cùng hắn buông cằm cô ra, trên cằm hằn lên vết đỏ :" Đồ ngốc!"

Cô thẩn thờ nhìn hắn, thì ra ngay từ đầu chỉ có cô ngu muội, chỉ có cô....

"Giết!" Hắn ra lệnh.

" Làm ơn... Đừng giết ba em..."

Cô níu lấy chân hắn, khóc đến tê tâm phế liệt, khóc đến mờ cả mắt...

" Làm ơn... Chồng.. , nể tình vợ chồng một năm qua của chúng ta..."

Pằng- Pằng....

Tổng cộng có bảy viên đạn được bắn vào người ba cô, tất cả đều là chổ hiểm...

Cảm giác bất lực nhìn người nuôi nấng mình từ nhỏ đang dần mất đi sự sống, Lục Cẩm gào thét trong vô vọng...

Ba cô từng dạy cô rằng: trong tình yêu, kẻ yêu nhiều nhất là kẻ thua cuộc... Nếu lúc đó cô nghe lời ba thì hiện tại đã khác chăng?

Ba cô từng dạy: Nếu một ngày con cảm thấy bất lực, như rơi xuống vực thẳm... Con đừng lo, ba luôn bên cạnh con gái yêu của ba.

...

Cô hiện tại thật sự rất bất lực,...nhưng ba chưa từng dạy cô làm cách nào để vượt qua khi người yêu thương cô duy nhất không còn bên cạnh nữa...

Đầu óc cô quay cuồng, nhìn lại người chồng mình yêu quý đang nhếch môi thoả mãn, lòng cô đau như cắt. Hận thù đối với hắn quan trọng đến mức nào?

Ngày hôm đó, cô không có gia đình, tình yêu của cô cũng không còn...

[...]

Hôm sau, đơn li hôn của hắn đặt sẳn trên bàn ăn, hắn đã đi làm từ sớm.

Thì ra hai năm yêu nhau và một năm chung sống vợ chồng, con người máu lạnh đến thế là cùng, rũ bỏ tất thảy sự ngọt ngào chỉ vì đã thực hiện kế hoạch xong.

Nhưng cô không chấp nhận được việc li hôn nhanh như vậy! Cô không tin hắn không có một chút tình cảm nào với mình.

Đoản Ngược (SE,OE)Where stories live. Discover now