Chương 1: Tưởng ly hôn ngày đầu tiên

3.5K 215 40
                                    

"Không phải đâu?"

Dư Tân Lan gọi điện thoại tới thời điểm, Văn Khuynh đang ở tứ nhất công quán xa hoa trong nhà suối nước nóng bên cạnh ao làm spa.

Nàng chỉ ăn mặc một kiện màu trắng thuần miên mạt ngực áo tắm dài, toàn thân thả lỏng, lười biếng nằm thẳng, mỹ liệu sư thủ pháp chuyên nghiệp, giúp nàng nhẹ nhàng chậm chạp mát xa phần đầu, hoa hồng hương huân hương vị gãi đúng chỗ ngứa, mờ nhạt ánh sáng một thất ấm áp.

Dư Tân Lan kinh ngạc thanh âm từ điện thoại kia đầu truyền đến: "Giang Vân Quyển thật sự cùng ngươi đề ly hôn?"

Tuổi trẻ mỹ liệu sư tiểu muội muội tư thế thành thạo, rất nhỏ ấn làm nàng thoải mái kêu lên một tiếng, không sao cả nói: "Có cái gì quan hệ?"

"Dựa! Ngươi nói có cái gì quan hệ?" Dư Tân Lan hận sắt không thành thép:

"Ngươi thích Giang Vân Quyển thích như vậy nhiều năm, cũng ái nàng như vậy nhiều năm, thật vất vả tu thành chính quả, trở thành Giang thái thái, kết quả là vẫn là ly hôn xong việc, ngươi cam tâm sao?"

"Có cái gì không cam lòng?" Văn Khuynh hỏi.

"Ngươi cũng không biết trong giới những người đó miệng có bao nhiêu xú! Bọn họ đều là như thế nào bố trí ngươi!"

Văn Khuynh thuận miệng hỏi: "Bố trí ta cái gì?"

"Bọn họ đều nói ngươi cho không không thành, tự rước lấy nhục, liền chờ ngươi bị đuổi ra Giang gia bạch bạch vỗ tay đâu! Muốn ta nói những người này chính là ghen ghét ngươi, lại không dám nhận mặt nói ngươi, lại túng lại hư lại ngốc bức!"

Văn Khuynh tự hỏi một chút, nói: "Giống như sự thật chính là như vậy, chính là ta Văn gia cho không nàng Giang gia, cũng không trách bọn họ toan."

Kia đầu Dư Tân Lan phát hiện hoa điểm: "Ta như thế nào cảm thấy...... Ngươi giống như một chút cũng không khổ sở?"

Văn Khuynh thưởng thức một chút chính mình hôm qua mới vừa làm nạm toản mỹ giáp, mặt trên kim cương là thật sự, thực lóe thực loá mắt. Nàng chân thành nói: "Kia đảo không phải, ta này đều khổ sở đã chết, cho nên đêm nay chúng ta ước đi ra ngoài quán bar nhảy Disco đi."

Dư Tân Lan: "Ngươi đây là cái gì mạch não? Là khổ sở vẫn là chúc mừng?"

"Khổ sở a, ta đều mau khổ sở đã chết đâu."

Văn Khuynh nói: "Rốt cuộc ta đều mau bị Giang Vân Quyển ly hôn, tổng muốn mượn rượu tiêu sầu một chút, mới có thể thư giải ta nội tâm cực kỳ bi thương."

"Kia hành đi, đêm nay 12 giờ, GB quán bar, không gặp không về."

"OK."

Cắt đứt điện thoại, Văn Khuynh cơ hồ muốn cười ra tiếng tới.

Giang Vân Quyển rốt cuộc chịu cùng nàng đề ly hôn, các nàng kết hôn ba năm, suốt ba năm Giang Vân Quyển đều đối nàng không lạnh không đạm, loại này áp lực khổ nhật tử cuối cùng muốn ngao đến cùng.

Nàng cùng Giang Vân Quyển này ba năm quả thực sống một ngày bằng một năm, bằng mặt không bằng lòng, nửa điểm cảm tình cũng không có.

[BH-QT 🏵 XT] 🏵 Nằm Mơ Đều Tưởng Cùng Nàng Ly Hôn - Diệp Vô Chi (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ