Chương 48: Tưởng ly hôn đệ 48 thiên

850 72 8
                                    




Phòng tắm nội, Văn Khuynh lại lần nữa nhịn không được mỹ nhân thở dài.

Ai, này bá tổng cũng quá nóng vội đi?

Liền tính là mãn đầu óc đều phải cùng nàng bá tổng miêu tả, cũng không đến mức như vậy gấp gáp tự mình đem nàng kéo tới phòng tắm đi?

Chính là bá tổng đem nàng kéo dài tới trong phòng tắm tới, vì cái gì bá tổng lại đi rồi đâu?

Nếu bá tổng như thế nóng vội, kia phòng tắm play cũng là có thể sao.

Ai, có thể thấy được bá tổng thật đúng là xuẩn độn như lợn.

Liền loại này trời cho cơ hội tốt đều trảo không được!

Văn Khuynh chiếu một chút gương, sờ sờ chính mình mặt, nhìn trong gương tuyệt thế đại mỹ nữ nàng suy nghĩ, gần nhất nàng có phải hay không lại gầy?

Quả nhiên khống chế chính mình ăn đồ ngọt vẫn là rất có hiệu quả.

Tưởng tượng đến đồ ngọt, nàng bỗng nhiên nhớ tới Giang Vân Thư buổi chiều đối nàng lời nói, Giang Vân Thư nói, có người đã từng đối nàng nói qua, không có một cái kem là giải quyết không được?

Lời này cũng quá tội ác đi!

Tuy rằng nàng xác thực thích ăn kem không sai, nhưng lại bất hạnh muốn duy trì dáng người, là khẳng định không dám làm càn ăn nhiều.

Cho nên đối Giang Vân Thư nói lời này người là ai đâu?

Dù sao tuyệt đối không phải nàng nói.

Tính không quan trọng, ái ai ai đi.

Nàng còn không có cởi áo, liền nghe được bên lỗ tai thượng truyền đến hệ thống Như Hoa thanh âm: "Văn Khuynh, ngươi lại tắm rửa a......"

Văn Khuynh nhìn trong gương tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhướng mày, phun tào nói: "Như Hoa, ta cảm thấy ngươi thật đúng là cái biến thái, vì cái gì mỗi lần ta một tắm rửa, ngươi liền bỗng nhiên không chào hỏi liền xuất hiện? Lần trước làm ngươi thiết trí 《 vận may tới 》 lên sân khấu tiếng chuông ngươi cũng không làm, ngươi nói một chút ngươi có phải hay không liền vì thèm nhỏ dãi tỷ tỷ sắc đẹp, ngươi rốt cuộc còn có phải hay không cá nhân?"

Như Hoa do dự một lát, mới nói: "...... Ngươi nói đúng, ta không phải người."

Văn Khuynh dừng một chút, thu liễm trên mặt ý cười, có chút tò mò hỏi nó: "Lại nói tiếp, ngươi trước kia thật là người sao? Ta nhớ rõ lần trước ngươi nói......"

Như Hoa lập tức nói: "Không phải."

Văn Khuynh gật gật đầu: "...... Nga."

Đúng lúc này, Văn Khuynh đặt ở bồn rửa tay di động tiếng chuông bỗng nhiên vang lên, nàng nhìn mắt điện báo biểu hiện, là Mạnh Tử Hân đánh tới.

Mạnh Tử Hân như thế nào sẽ bỗng nhiên cùng nàng gọi điện thoại?

Như Hoa nói: "Làm sao vậy, không tiếp sao?"

Văn Khuynh do dự một chút, sau đó hỏi: "Mạnh Tử Hân hơn phân nửa đêm đánh với ta điện thoại, không phải là tưởng ước ta đi ra ngoài đi? Nàng hiện tại thích ta sao?"

[BH-QT 🏵 XT] 🏵 Nằm Mơ Đều Tưởng Cùng Nàng Ly Hôn - Diệp Vô Chi (Hoàn)Where stories live. Discover now