Chương một trăm lẻ hai: Lời mời đóng phim

381 32 4
                                    


Tiệc tối sau buổi lễ trao giải, là một phần cố định sau buổi lễ Paris. Mỗi một lần ai đoạt được giải Paris là cũng làm cho danh tiếng của bọn họ thăng lên một hạng, tiệc tối sau lễ trao giải chính là lúc thích hợp nhất để thể hiện thời khắc lúc 'chuyển giao' vị trí này. Mà biến đổi trong giới giải trí, nghĩa là đem sự nổi tiếng của mình biến thành cơ hội. Bữa dạ tiệc này có tính riêng tư rất cao so với buổi lễ trao giải có cả một đám đông dõi theo, đèn flash chớp nháy liên tục. Các phóng viên có thể tiến nhập vào dạ tiệc đều là khách mời, đều không cho phép mang theo các loại thiết bị phỏng vấn, đây là quy tắc ngầm trong giới ai muốn kể lại những gì xảy ra trong dạ tiệc cho bên ngoài, sẽ bị loại bỏ khỏi giới giải trí.

Làm khách quý trao giải, Adam đối với bữa tiệc này thật ra là cậu có đi cũng được không có cũng được, nên bản thân cậu cũng không muốn đi cho lắm. Thế nhưng làm cậu bất ngờ là, không chỉ có Thư Đế Gerhard, người được cậu trao giải, tới mời cậu nhất định phải tham gia, còn Hùng Hoàng Theron được tôn vinh đêm nay cũng chân thành đi tới: "Adam, cậu sẽ tham gia tiệc tối sau đó chứ, nếu có thể ở trong bữa dạ tiệc gặp lại cậu, nhất định có thể làm cho buổi tiệc này thú vị hơn rất nhiều."

Cách nói chuyện của Theron rất khéo léo, nếu như anh ta nói "Cậu có thể làm cho tiệc tối trở nên thú vị ", lại có vẻ nghe hơi cao cao tại thượng quá. Mặt khác, lại làm cho Adam cảm thấy như dường thật sự có thể làm sáng bừng lên cả một buổi tiệc. Chỉ từ một câu nói này, đã khiến Adam có thể lĩnh hội được một ngôi sao tầm cỡ lăn lộn trong giới giải trí đến khi làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, thì sẽ cần bản lĩnh đến cỡ nào.

Càng làm Adam bất ngờ là, người nhận giải đạo diễn xuất sắc nhất đêm nay là Steven và đạo diễn phim điện ảnh xuất sắc nhất là James, đều đi chung với Geralt qua đây.

"Adam, đêm nay nhất định phải tới, được không, tôi có hai người bạn cũ rất rất muốn được gặp để chào hỏi cậu. " Geralt mang giọng nói nhẹ nhàng, lộ ra một vẻ bất cần đời.

Steven và James đều là những đạo diễn có tiếng nhất, người trước là đạo diễn xuất sắc nhất năm nay, người sau lấy được giải phim điện ảnh xuất sắc nhất năm nay. Ở trong giới nghệ thuật của Neisser, tuyệt đối là thuộc loại trình độ có thể hô phong hoán vũ. Geralt muốn giới thiệu bọn họ cho Adam gặp mặt, điều này làm cho Adam cảm giác có hơi hoảng sợ do được tâng bốc quá đà.

Geralt sau khi nói xong, đã xoay người rời đi. Adam nhìn bóng lưng của anh ta, có chút do dự, cậu ngẩng đầu hỏi Alfred: "Anh nghĩ em có nên đi không? "

"Nếu như em muốn phát triển ở mảng điện ảnh và truyền hình, tôi nghĩ có lẽ em nên đi. " Alfred công bằng hợp lý nói, "Hơn nữa có tôi ở đây, em không cần lo sẽ phải phải chuyện không vui gì cả. Có lẽ ở trong giới giải trí, tôi không có lực ảnh hưởng gì, thế nhưng nếu như bọn họ dám dùng bàn tay bẩn mà chạm vào em, tôi tuyệt đối có thể khiến bọn họ phải chịu trừng phạt đích đáng. "

"Em thật yêu dáng vẻ ngang ngược này của anh. " Adam cười hì hì khen một câu, ôm Alfred, "Anh đi theo em chứ"

[Edit]  Trùng Tộc chi Pornstar / Trùng Tộc chi Thiên Hoàng Cự TinhWhere stories live. Discover now