Chương một trăm hai mươi: Mạch nước ngầm dưới hồ

247 21 3
                                    


"Trùng thỉ, đứng phía trước là con quái vật gì vậy." thư trùng dẫn đầu nhíu mày lại cảm thấy quái dị mà la to lên. Hắn nghênh ngang hướng đến nhóm hùng trùng, một tay đẩy Adam ra, quan sát một chút trên người mấy hùng trùng ở phía sau, cuối cùng trực tiếp ôm xóc ngang Laigney khiêng trên vai.

Laigney dùng hết cảm giác thực tế mà hét ầm lêm, không ngừng nện vào phía sau lưng đối phương, điên cuồng đá lung tung. Thư trùng hung hăng tét mông cậu ta vài cái: "Cậu đàng hoàng lại cho tôi một chút! "

Lá gan Laigney rất nhỏ, thế này ngay lập tức sẽ không dám lộn xộn, chỉ có cơ thể khẽ run do đang khóc. Thư trùng mập mờ theo chân của cậu ta mò tới mông: "Cặp mông này nhìn có vẻ khỏe nhỉ."

"Tụi mày cũng chọn đi, tìm đứa nào mình thích. " hắn thoải mái nói ra.

Adam hồi nãy bị đẩy qua một bên lúc này mới phản ứng được, lập tức dở khóc dở cười. Tuy là cậu đã sửa chữa lại một lần vết sẹo xanh trên mặt rồi, nhưng hầu hết thời gian vẫn theo bản năng có cảm giác mình vẫn là Adam đang đứng, mà không phải là Eve mặt xanh bây giờ, như vậy cũng không quá tốt.

Rất rõ ràng, thư trùng kia chính là tiểu đội trưởng của nhóm này, cũng là tuyển thủ hạt giống được kim chủ coi trọng hơn, có thể tham gia như một ứng cử viên cho giải quán quân .

Vài thư trùng còn sót lại nhìn nhau, không cần trao đổi, cứ lần lượt đi về phía trước, học dáng vẻ của đội trưởng, vác lên một hùng trùng, theo đội trưởng trước mặt đi xuống hồ.

Đây chính là mặt quy luật và thứ tự trên dưới không chỗ nào không có, ở trong đấu trường, những quy luật này có liên quan trực tiếp tới thực lực, trần trụi và thẳng thắn hơn.

Adam bị xúc động bởi một màn này, mới chịu chú ý tới thư trùng rơi vào sau cùng chạy tới trước mặt của mình.

Thư trùng này nhìn ra vẫn còn quá trẻ, mặc dù cậu ta cố tình mọc râu nhiều hơn, cũng có thể nhìn ra làn da non mịn, ánh mắt trong veo, tuổi vẫn còn nhỏ. Từ cọng râu có thể nhìn ra là thuộc Kiến tộc, dáng vẻ nhìn cũng khá sáng sủa. Cậu ta nhìn Adam, vẻ mặt đầy bối rối, thậm chí là ảo não.

"Ha ha ha, Joe, làm sao vậy, xấu hổ quá à? Đừng sợ, đứa này tuy mặt hơi xấu một chút, nhưng da dẻ cũng được lắm vẫn có thể dùng được như nhau mà." thư trùng dẫn đầu hô lớn.

Joe lại quan sát Adam một cái, nhắm hai mắt, quyết định tiến về phía trước.

"Tự tôi đi. " Adam ít nhiều gì cũng thấy bực bội, lạnh mặt nói.

Joe sửng sốt một chút, nhìn Adam đi về phía trước, đột nhiên tập kích từ phía sau, đem Adam khiêng lên đưa vào trong hồ. Nhưng Adam cũng không có giãy dụa ra, tùy ý để cậu ra đem mình bỏ vào nước hồ màu xanh biếc. Cậu cũng đã nghĩ kỹ rồi, ở trước mặt một đám thư trùng, nếu như Joe không khiêng mình lên mà để tự mình bước vào hồ, thì sẽ thật sự rất mất mặt, thậm chí sẽ làm những thành viên khác trong đội nghi ngờ sức mạnh của cậu ta.

Mạnh mẽ đem Adam khiêng đến bên cạnh ao, Joe như không thể đợi thêm mà vội buông Adam xuống, tự mình bước vào hồ. Adam đi vào hồ, lớp vải ở trên mặt nước lững lờ trôi vài giây, rồi nhanh chóng bị thấm ướt hết mà chìm xuống dưới nước.

[Edit]  Trùng Tộc chi Pornstar / Trùng Tộc chi Thiên Hoàng Cự TinhWhere stories live. Discover now