41-50

6K 118 15
                                    

Chương 41 mua thuốc

Bất quá hiển nhiên Cố Thanh Mộc còn không có từ vừa mới như vậy động tác trung hoãn lại đây. Mắt đen vẫn là mang theo một phần mê ly nhìn kia bị nàng hôn qua phiếm hồng môi anh đào. Như vậy kiều diễm ướt át. Xem đến Cố Thanh Mộc lại có chút phía trên.

Nhanh chóng buông ra trong lòng ngực bị nàng giam cầm người. Kéo ra khoảng cách nhất định.

Nàng cảm thấy chính mình định lực ở đối mặt Diệp Vãn An khi quá kém. Hoàn toàn mất đi khống chế. Chỉ nghĩ thuận theo nội tâm khát vọng. Nàng hiện tại như thế nào biến như vậy. Chẳng lẽ là nàng bởi vì kiếp trước thêm kiếp này không sai biệt lắm hơn bốn mươi tuổi đều không có nói qua bạn gái duyên cớ. Cho nên quá kia gì.

Chính là nữ hài như vậy mềm mại hương vị cảm giác làm nàng xác thật có chút phóng không thoải mái nàng. Hơn nữa nàng hương vị thật sự so nàng đã từng nghĩ tới muốn càng tốt. Như vậy ngọt cùng mềm. Như vậy tốt đẹp tư vị. Chỉ là như vậy hương vị cũng từng thuộc về quá một người khác. Lục Hạo Nam. Rốt cuộc bọn họ còn chính thức kết giao quá. Cuối cùng cũng còn kết hôn.

Cố Thanh Mộc mắt đen buồn bã. Phiếm ửng đỏ khuôn mặt nháy mắt rút đi huyết sắc. Có vẻ có chút tái nhợt. Có chút nan kham mà cúi đầu. Nàng xoay người. Thanh âm mang theo một tia bi thương “Trời chiều rồi. Ta trước ngủ.”

Lưu lại còn đứng tại chỗ Diệp Vãn An. Có chút ngây ra. Vừa mới đều khá tốt. Này lại là làm sao vậy. Bàn tay mềm vỗ một chút bị hôn đến đỏ lên môi mỏng. Nàng giống như đã biết nàng biệt nữu. Là bởi vì Lục Hạo Nam sao.

Chỉ khai một trản tiểu đèn phòng. Cố Thanh Mộc nằm ở mềm mại trên giường lớn. Đôi mắt đã khép lại. Sống mái mạc biện ngũ quan có vẻ cực kỳ nhu hòa. Thực hiển nhiên đã lâm vào ngủ say trung. Ngày này lữ đồ mệt nhọc còn có tình cảm thượng mâu thuẫn làm nàng thực mỏi mệt.

Diệp Vãn An nhìn nàng ngủ say khuôn mặt sâu kín thở dài một hơi. Vừa mới liền đem chính mình mông ở trong chăn. Nói rõ là không nghĩ giao lưu. Này sẽ còn lo chính mình ngủ rồi. Người này. Cái này ngu ngốc. Đều không lộng minh bạch liền hạt giận dỗi.

Nàng lộ ra một mạt nhu tình cười nhạt. Mảnh khảnh ngón tay nhịn không được nhẹ nhàng quát một chút ngủ người nọ cao thẳng mũi. Nhìn người nọ ngủ say nhu hòa gương mặt. Diệp Vãn An trong lòng lại có chút hụt hẫng. Nếu không phải lúc trước nàng nhất thời xúc động. Nàng cùng A Mộc đời trước kết cục có lẽ cũng liền bất đồng đi. Các nàng cũng có thể hảo hảo mà ở bên nhau.

Nhẹ nhàng mà kéo hảo chăn. Diệp Vãn An hướng nàng bên kia nhích lại gần. Quyến luyến mà gối lên nàng trên vai. Bàn tay mềm cầm nàng đặt ở một bên tay phải. A Mộc. Ngươi vẫn là yêu ta đi.

Mà cách vách một gian đã tắt đèn phòng. Rộng mở giường lớn trung gian phóng một trương chăn bông. Giống như một cái Sở hà Hán giới không thể vượt qua.

[BHTT] [QT] Nghiệt Ái - Hướng TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ