81-88

4.7K 90 11
                                    

Chương 81 xuất viện

Ở vào thành phố B bệnh viện Nhân Dân 1 đỉnh tầng, một gian trang hoàng điệu thấp xa hoa cao cấp phòng bệnh.

Cố Thanh Mộc chính ăn mặc màu lam bệnh nhân phục, mang tơ vàng mắt kính đang ngồi ở giường bệnh một bên một cái trên ghế nằm nhìn văn kiện. Mặt mày tràn đầy chuyên chú.

Nàng này một tháng không có hồi công ty, công ty bên kia hội nghị cùng xã giao đã bài đầy nàng về sau hành trình.

Trắng nõn ngón tay nhéo nhéo có chút mệt mỏi giữa mày, về sau nhiều chuyện như vậy, nàng còn như thế nào bồi An An.

Xem ra về sau muốn nhanh lên đem này đó lung tung rối loạn sự cấp giải quyết, đem thời gian không ra tới.

Chỉ chốc lát sau, phòng bệnh môn liền bị nhẹ nhàng đẩy ra, ăn mặc thời thượng thể diện Hứa Hi dẫn theo một cái ấn quốc tế đại bài logo túi bước đi nhẹ nhàng chậm chạp mà vào được.

“Cố tổng, diệp bác sĩ công đạo, ngài hôm nay có thể xuất viện, ngài âu phục ta cho ngài mang đến.”

Hứa Hi dẫn theo túi, thanh âm là công thức hoá trợ lý ngữ điệu, chỉ là cặp kia sáng ngời đôi mắt đế vẫn là có một chút ảm đạm.

Trải qua quá lần trước kia sự kiện sau, Cố tổng ở nàng ở ngoài lại chiêu một người tổng tài đặc trợ, tuy rằng cố tóm lại sau cũng không có phê bình nàng, nhưng là nàng rất rõ ràng, Cố tổng là ở mượn này nói cho nàng, liền tính các nàng chi gian có nhiều năm tình cảm, nếu nàng vẫn là tìm không thấy chính mình định vị, như vậy WK tắc sẽ không lưu có nàng vị trí.

“Diệp bác sĩ đâu. Nàng như thế nào không lại đây.” Cố Thanh Mộc từ ghế trên đứng dậy, tiếp nhận Hứa Hi trong tay túi.

Cặp kia trầm tĩnh mắt đen hiện lên một tia mất mát, bất quá ở Hứa Hi trước mặt, nàng thanh âm vẫn là như vậy bình tĩnh, không có quá lớn cảm xúc biến hóa.

Hứa Hi đúng sự thật nói “Diệp bác sĩ đợi lát nữa có một hội nghị, khả năng tới không được, đợi lát nữa sẽ có một khác danh y sinh lại đây thế ngài làm thủ tục.”

Một giờ trước, diệp bác sĩ cho nàng gọi điện thoại, công đạo kế tiếp tương quan công việc. Chỉ là thấy nhà mình tổng tài có chút âm trầm mặt, Hứa Hi trong lòng không khỏi có chút hoảng loạn, nàng vừa mới hẳn là làm Triệu hàm lại đây, nàng sợ hãi Cố tổng hội phát hỏa.

“Ngươi đợi lát nữa đem diệp bác sĩ điện thoại chia ta.”

Cố Thanh Mộc thật không có thật sự phát hỏa, đôi mắt hơi thấp, giấu đi mắt mất mát, công đạo như vậy một câu, liền cầm âu phục đi tắm rửa gian.

Nàng còn nghĩ thừa dịp xuất viện cơ hội có thể cùng an an trông thấy mặt gì đó, tuy nói hai người đã xác lập quan hệ, nhưng bất đắc dĩ an an vẫn luôn rất bận, gặp mặt cơ hội rất ít, hơn nữa an an vẫn luôn đối nàng cùng Hứa Hi kia sự kiện canh cánh trong lòng, cho nên nàng liền an an số di động cũng chưa muốn tới.

[BHTT] [QT] Nghiệt Ái - Hướng TriềuWhere stories live. Discover now