Phòng tắm

1K 68 0
                                    


Một giấc mư kì lạ, cứ lặp lại trong mộng của cậu...

Bước vào phòng tắm, để dòng nước lạnh chảy qua cơ thể, ngấm vào da thịt mình làm tan đi sự uể oải. Đột nhiên:

-"Chào cậu". Một giọng nói êm nhẹ vang lên. Jongwoo quay đầu, một thân hình tuy không nói là vạm vỡ nhưng lại khỏe khoắn và chắc nịch, không giống với màu da nhợt nhạt và dáng vẻ dấu sau lớp áo.

-"Vâng, chào anh"

Cuộc gặp trong phòng tắm xảy ra trong chốc lát, thế nhưng cũng đủ để hắn thưởng thức từng đường nét cơ thể cậu. Ánh mắt đầy tơ máu , thể hiện ham muốn rõ rệt cứ bám sát từng đường cong cơ thể cậu. Đường nhìn trắng trợn ấy lại không mảy may làm Jongwoo phát giác ra điểm đáng ngờ.

Chỉ là sau khi cậu rời khỏi hắn liền bắt đầu không kiêng kị mà phóng túng bản thân một chút, đưa bàn tay đến đó, giải phóng ham muốn bản thân. Mặc cho làn nước lạnh lẽo xối thẳng vào da thịt, cơ thể hắn vẫn nóng bừng, làn da nhợt nhạt dường như có chút sắc hồng. Hình ảnh của cậu vật vờ trước mắt hắn, cơ thể khỏe khoắn mịn màng của cậu, yết hầu lên xuống theo từng cái nuốt vì sợ hãi, đôi tay thanh thoát của cậu. Tất cả những thứ ấy làm cho từng tế bào cơ thể hắn rạo rực, trong đầu cứ liên tiếp nghĩ về Jongwoo. Hắn chống tay lên tường, tay còn lại vẫn liên tục vuốt ve lên xuống tại vùng cấm, cổ họng phát ra những tiếng gầm gừ trầm thấp. Đầu hắn chỉ còn lại một màu trắng xóa, chất lỏng trắng đục bắn lên vách tường đối diện. Đầu hắn chỉ còn một màu trắng xóa. Qua cơn kích tình, hắn dần ổn định lại trái tim và nhịp thở. Moonjo mỉm cười nhẹ, nụ cười của hắn đẹp như vậy lại xấu xa biết bao nhiêu. Hắn đã tìm được mục tiêu cần chinh phục tiếp theo của mình:" Chinh phục cục cưng của hắn..."

BIẾN THÁI (Stranger from hell/ Moon Jo x Jong Woo) H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ