Chương 241: Cầu cứu khắp nơi, vấp phải trắc trở

1.6K 86 0
                                    

Chương 241: Cầu cứu khắp nơi, vấp phải trắc trở

          Nào ngờ Hạ Mạt Hồi nghe xong sau lại bật cười, nói: "Nơi này nào có chuyện gì liên quan đến lão thiên gia nha? Thường ngày chúng ta không ra cổng trước không bước cổng sau, cũng chỉ lúc dâng hương mới dễ hạ thủ, chẳng qua chỉ là chuyện trùng hợp mà thôi." Nói xong lại hít sau một hơi kêu: Đau."

          Hạ Liên Phòng lo lắng muốn chết, nếu vết thương kia ở trên người mình có lẽ nàng cũng không quan trọng, nhưng thương đến thân nhân của nàng, nàng liền không dễ nói chuyện như vậy. Cho nên, nàng nhìn Thiên Tuyền nói: "Đem thích khách dám can đảm ám sát Thái Tử phi bắt lại, giao do Ngụy đại nhân."

          Thiên Tuyền lĩnh mệnh, đem Triệu Khê Nhược từ mặt đất lôi dậy, điểm mũi chân một cái liền phi thân rời đi.

          Hạ Mạt Hồi cười: "Đại tỷ ngươi cũng rất xấu nha!" Nếu giao do người khác, hoặc là tự mình đến xử trí đều không tốt, thực lực của Triệu gia chung quy bày ở chỗ đó, nếu muốn thành công thì đó thật sự không phải lựa chọn tốt. Nhưng nếu đem Triệu Khê Nhược giao cho Ngụy Hoài Dân thì không giống vậy. Ai chẳng biết Ngụy đại nhân nổi danh thiết diện vô tư đặt quyền lợi chung lên quyền lợi riêng? Ngay cả Hoàng Thượng cũng không có biện pháp cứu người từ trong tay hắn, huống chi là Triệu thế gia chứ? Ám sát Thái Tử phi, đây chính là tội lớn bị tru cửu tộc, nàng ngược lại là muốn nhìn một chút xem Triệu thế gia này sẽ vì một riệu Khê Nhược đem con bài chưa lật đều lấy ra hết hay là lựa chọn hi sinh nàng ta? Mà Triệu Khê Nhược mất đi gia tộc che chở, không biết còn có thể càn rỡ như hôm nay nữa hay không?

          Biết Hạ Mạt Hồi bị thương, Thái Hậu giận dữ nói Triệu Khê Nhược tâm tư ác độc làm người ta giận sôi, bị Thái Hậu cho ra bình luận như vậy, cho dù sau này Triệu Khê Nhược còn có thể tiếp tục làm Triệu gia tiểu thư thì đời này cũng đã không thể xoay người. Mà một nữ tử bị Thái Hậu nói ác độc, có ai sẽ chịu thân cận với nàng ta chứ? Giao du với loại người như vậy chẳng phải tự tỏ ra bản thân mình cũng là cùng loại hay sao?

          May mắn chỉ bị thương da thịt, bằng không Thập Lục hoàng tử nhất định muốn rút đi từng căn xương cốt của Triệu Khê Nhược này cầm cho chó ăn! Hắn tức giận muốn chết, tiểu tức phụ của hắn, chính hắn đều tâm tâm niệm niệm thương yêu không đủ, luyến tiếc khiến cho nàng lạnh luyến tiếc khiến cho nàng nóng luyến tiếc khiến cho nàng không vui, sao lại nhảy ra kẻ không có ánh mắt như vậy, dám ám sát nàng?! Còn cả Triệu thế gia kia, quả thật là càng ngày càng thụt lùi, tốt thay một thế gia trăm năm thanh danh trân quý, cuối cùng lại dưỡng ra loại rắn rết độc phụ như vậy!

          Một khắc khi biết Triệu Khê Nhược không biết sống chết ám sát Thái Tử phi, Triệu thế gia không do dự liền lựa chọn rãy bỏ Triệu Khê Nhược. Trước đây bọn họ sủng ái nàng ta là bởi vì nàng ta có dung mạo mĩ lệ, tài hoa hơn người, thanh danh rất tốt, có thể mang đến vinh dự ưu việt họ Triệu thế gia cho bọn. Nhưng hiện tại gả cho một thứ tử của Thượng Thư, trên người một chút xíu giá trị thặng dư cũng không có, bọn họ cần gì phải vì một tiểu nữ tử như vậy đắc tội Thái Tử điện hạ như mặt trời ban trưa chứ?

[Edit-Full]Đích nữ truyện ký-Ai Lam (Quyển 2) EndWhere stories live. Discover now