|Kiếp thứ hai| Chương 7: Yuna.......

113 18 6
                                    

Một đêm ngủ ngon đến kì lạ làm cho sức khỏe của Yuna tốt hơn rất nhiều. Đứa trẻ ấy từ một kẻ dường như chỉ còn là phế nhân bỗng chốc sắc mặt hồng hào, tươi sáng, dường như cả người đều tràn trề sinh khí.

- Yewon, tỷ hay thật đấy, đêm qua ta ngủ thực ngon.

Yuna lắc lắc tay Yewon hào hứng kể lại ngay khi vừa thức dậy. Họ Choi này bất giác trở nên có chút giống với Yuna năm đó, rất vui vẻ và luôn hào hứng khoe ra một điều gì đó cùng Yewon bất kể nàng có muốn nghe hay không.

- Người ngủ được thì tốt, ngoan ở đó chờ, ta lấy nước cho người rửa mặt nhé.

Yewon thực dịu dàng vuốt tóc đứa trẻ trước mắt, nàng đối với đứa trẻ này kì thực vẫn là mang đậm tình cảm dành cho người của kiếp trước mà đối xử. Chỉ là Yuna này vẫn còn thực trẻ con, ngây ngô nên nàng cũng phải thật trưởng thành, một cách nào đó có lẽ là cho đúng với số tuổi mà cơ thể nàng đang thể hiện ra.

- Yewon tỷ, sao tỷ lại luôn xưng hô với ta kèm theo kính ngữ như vậy, ta dù sao cũng nhỏ hơn tỷ mà.

Yuna nghiêng đầu ngốc nghếch hỏi Yewon tại sao lại cứ xưng hô thật kính trọng với mình. Dẫu rằng Yuna là tiểu thư nhà giàu cao quý thì Yewon cũng không nhất thiết phải dùng những từ ngữ cao xa như vậy để nói chuyện cùng, nghe thật xa cách quá. Nhưng mà cái Yuna nhận lại được lại chính là nét mặt có phần khó xử của Yewon. Nàng quả thực xưng hô với đứa trẻ này có phần hơi trịnh trọng quá, nhưng trước đó đối với Choi Yuna của kiếp trước nàng là luôn miệng gọi Yuna tỷ, bây giờ đổi lại vai vế, hình như có phần hơi ngượng.

- Ta từng quen biết một người rất giống với người, trước đó ta cùng người đó xưng hô có phần giống với ta gọi người nên bây giờ đổi lại kì thực có chút khó khăn. Yuna, chịu khó một chút, có được không?

Choi Yuna có chút không hài lòng xong vẫn miễn cưỡng gật đầu, dù gì thì Kim Yewon cũng rất đáng yêu, thôi thì chiều theo ý nàng ấy vậy. Chỉ là Yuna cũng có phần hơi thắc mắc vài chuyện đấy.

- Nhưng mà ta cùng người đó của tỷ giống nhau đến vậy sao?

- ..........Ừm, rất giống.

Yewon im lặng một chút mới có thể đáp lời Yuna. Phải rồi, chính là rất giống, cực kì giống. Năm ấy Yuna cũng nhất mực đòi Yewon phải gọi mình là tỷ tỷ vì bản thân lớn hơn nàng, rồi lại nhất mực gọi nàng là thê tử, giống nhau quá còn gì.

- Tỷ sao vậy? Người đó chắc hẳn là rất quan trọng với tỷ đúng không?

- Ừ, quan trọng lắm, cực kì quan trọng.

Trong phút chốc Yuna cảm thấy sống mũi mình cay cay theo những lời Yewon nói, những rung động trong mắt nàng. Tại sao vậy, rõ ràng Yuna cùng Yewon không thân không thích, lại chưa từng gặp mặt, tại sao khi thấy những biểu cảm này Yuna lại thấy lòng thật đau, thật xót.

Đứa trẻ ngây ngô kia bối rối nhìn vẻ mặt trầm hẳn xuống của Yewon rồi khổ sở nhích thân người bệnh tật của mình lại gần nàng. Thực may là Yewon ở gần nên Yuna có thể thuận lợi ôm lấy nàng, thuận lợi an ủi nàng. Choi Yuna bây giờ kì thực cũng không rõ bản thân có phải là Choi Yuna hay không.

[YumJi] Khi Nào Tuyết Đầu Mùa Rơi Chị Sẽ VềWhere stories live. Discover now