|Kiếp thứ tư| Chương 12: Em rất đẹp

101 17 2
                                    

(Design by: Bánh bao bự cute hột me)Thập niên 70, Hàn Quốc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Design by: Bánh bao bự cute hột me)
Thập niên 70, Hàn Quốc

Có thể nói thời điểm những năm bảy mươi, tám mươi, đất nước đã phát triển vượt bậc và có những thành tựu vĩ đại. Tuy nhiên, sự thống trị của nhà cầm quyền lại khiến nhiều người dân phẫn nộ và đứng lên biểu tình.

- Xin chào, cho hỏi ở đây ai là chủ quán vậy?

Trong một quán rượu mang đậm phong cách phương Tây thập niên 60, một cô gái trẻ từ ngoài bước vào cất tiếng hỏi. Cô gái này ăn mặc khá sang trọng, khuôn mặt có lẽ chỉ đang ở độ tuổi sinh viên mà thôi.

Kim Yewon, chủ quán gần ngàn tuổi từ bên trong bước ra. Nàng vẫn vậy, vẫn trẻ trung và xinh đẹp đến mức khiến người ta ngây ngất. Có lẽ thời gian đã khiến nàng ấy ngày càng quyến rũ hơn, bí ẩn hơn nên nét xinh đẹp cũng theo đó trở nên cuốn hút một cách kì lạ.

Ăn vận đúng phong cách của thời điểm này, Kim Yewon như một quý cô bước qua dãy bàn, lướt qua những vị khách đang dõi mắt nhìn theo mà đến trước mặt cô gái nọ.

- Cô tìm tôi?

Nàng khẽ nhướn mày nhìn cô gái kia, xem chừng bộ dạng ấy so với bộ dạng của nàng hiện tại chính là ngang ngang trạc tuổi. Tất nhiên đó là con mắt thiên hạ còn với Yewon thì cô gái kia chỉ là đứa nhóc so với nàng mà thôi, một đứa nhóc không hơn không kém.

- Cô là chủ quán?

- Phải.

Cô gái nọ vẻ ngoài có chút lạnh nhạt nghe thấy lời đáp của Yewon liền có chút thay đổi. Rút từ trong túi ra một tấm danh thiếp còn khá mới đưa cho Yewon, cô gái nọ liền tiếp lời:

- Tôi là Hwang Eunbi, là Phó giám đốc của Thời trang CY, không biết có thể cùng cô Kim bàn qua vài chuyện không?

- Mời.

Hóa ra cô gái kia là Hwang Eunbi, phó giám đốc của một nhãn hàng thời trang  mới mở tên là CY. Nghe nói nhãn hàng này dù mới xuất hiện nhưng đã có danh tiếng khá tốt, còn có xưởng may, xưởng dệt, v.v.......Sự tình là cô gái tên Hwang Eunbi này đã được phân phó đi tìm một nơi thích hợp để Giám đốc của hãng CY có thể bàn chuyện cũng như tổ chức một buổi tiệc rượu nhỏ với đối tác. Và quán rượu của Yewon đã được cô gái trẻ kia nhắm đến vì phong cách quá ư là hợp gu của cô ấy.

- Có thể hay không? Tiền bao quán chúng tôi nhất định trả đầy đủ, không để cô thiệt đâu.

- Được rồi, tiền bạc không phải là vấn đề nhưng tôi mong là các cô sẽ không đem đến phiền toái cho tôi.

[YumJi] Khi Nào Tuyết Đầu Mùa Rơi Chị Sẽ VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ