Chương 7:

6K 479 40
                                    


Cùng mẹ của Lâm Y trao đổi thuận lợi. Chỉ cần có thể chữa khỏi cho con gái dì ấy, giúp con gái mình thoát khỏi khói mù, dì ấy như thế nào cũng được. Đề cập đến việc phối hợp chuyển nhà để tiếp nhận điều trị tâm lý. Chỉ là mẹ Lâm Y còn băn khoăn. Sau mọi việc, với tư cách là một người chăm sóc, tôi cần phải bên cạnh với Lâm Y trong suốt 24 giờ. Dì ấy cũng biết rằng Lâm Y hiện tại rất khó ở chung, chăm sóc chị ấy cũng là một chuyện rất khó khăn. Cũng may, dì ấy không biết rằng thậm chí tôi đã từ chức là vì Lâm Y. Tất cả những gì dì ấy biết , tôi cũng là một bác sĩ tâm lý. Dì ấy rất biết ơn sự giúp đỡ của tôi và học tỷ.
  

Biện pháp điều trị đầu tiên của chúng tôi là thay đổi môi trường sống của Lâm Y. Vì thế, Lâm Y cần phải chuyển đến nhà của tôi, cùng nhau sống với tôi. Ban đầu, một đứa trẻ bốn tháng tuổi không thể không có mẹ, nhưng hiện tại Lâm Y không thể gánh trách nhiệm mà một người mẹ cần phải gánh vác, ngược lại nó sẽ có ảnh hưởng xấu đến đứa trẻ. Hơn nữa, sự hiện diện của đứa trẻ cũng sẽ có tác động tiêu cực đến hiệu quả điều trị của Lâm Y.
  

Hiện giờ tôi mới biết được con gái của Lâm Y tên là Lâm Vong Ưu, nhũ danh gọi là Ưu Ưu. Từ cái tên, có thể nhìn ra được chị ấy thật sự rất yêu đứa trẻ này, chị ấy gửi gắm những mong chờ của mình vào tên đứa trẻ này. Mặc dù tên của đứa trẻ trong sổ đăng ký hộ khẩu là Trương Ngãi Tĩnh, nhưng bản thân Lâm Y căn bản không thừa nhận cái tên này, một ngày nào đó chị sẽ sửa lại tên cho con gái mình.

Hiện tại Ưu Ưu chỉ mới bốn tháng tuổi, còn rất lâu mới đến thời điểm cai sữa. Nhưng thân thể Lâm Y thực sự rất kém và cũng thiếu sữa. Khoảng nửa tháng trước, Lâm Y đã không hề cho con bú. Hiện tại đứa trẻ đều uống sữa bột. Cho nên cũng tránh được việc nhìn thấy cảnh mẹ cho con bú, rất là xấu hổ.

Điều tôi lo lắng chính là bản thân Lâm Y không nguyện ý dọn đến nhà tôi. Tuy rằng chị ấy bị bệnh tâm lý rất nghiêm trọng, nhưng chị ấy cũng không phải bị ngốc . Chị ấy biết được tình cảnh hiện tại của mình, vẫn còn giữ được năng lực xã giao bình thường. Chị ấy có thể nói với tôi những lời chế giễu như thế, còn có thể lừa người ta để có được chìa khóa để mở cửa lên sân thượng của tòa nhà, thậm chí có thể nói rằng chị ấy còn rất thông minh, cũng có công kích cùng phản kháng. Hiện tại chị ấy không thích tôi, thậm chí có địch ý với tôi. Tôi cần phải chuẩn bị đầy đủ. Nếu chị ấy thực sự không muốn chuyển đến nhà tôi, học tỷ và tôi có thể cần phải thực hiện một số thủ đoạn cực đoan, chẳng hạn như thôi miên và cảm ứng tâm lý.

Nhưng tôi thật may mắn chính là Lâm Y dường như cũng không có quá mức giãy giụa. Hai ngày sau, tôi đưa chị ấy trở về nhà. Tôi để chị ấy ngồi trong phòng khách chờ tôi, sau đó mang hành lý của chị ấy vào phòng khách sắp xếp. Hành lý của chị ấy thiếu đến  đáng thương,  một chiếc vali, có một số quần áo để thay đổi. Khi tôi sắp xếp xong tất cả hành lý của chị ấy , xoay người trở lại  đi đến phòng khách, tôi thấy chị ấy ngồi im trên ghế sofa, bật TV, mặt không cảm xúc mà nhìn vào, tay máy móc bấm chuyển đài, mỗi hai giây thay đổi một lần. rất có quy luật.

[BHTT ][Edit][Hoàn]  Phá Kén - Thư Tự ThanhOnde histórias criam vida. Descubra agora