Văn án 11: [ĐN HP] Tôi là con gái của Snape!

48 6 0
                                    

UME quá, thông cảm =))

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tôi là 1 người con gái ừm thì không quá thông minh (trừ mấy môn Toán Lí Hóa nhé, tôi giỏi mấy môn đó lắm) , nhưng được cái trí nhớ tốt, IQ thì chắc cũng tầm 80/200, EQ thì 50/100. Thấp mà nhỉ (nói thật tôi chưa được top 1 trong lớp chọn bao giờ luôn ấy)

Ở thế giới này tôi có một gia đình có thể nói là hạnh phúc, có đám bạn nhưng chả đứa nào thân đâu. Nhưng cha mẹ có hơi cổ hủ xíu, ai cũng vậy mà ha.

Tôi hiện tại đang sống và làm việc tại Mỹ, làm trong 1 cái ngân hàng lương rất ổn định. Gia đình tôi thì lại ở bên Anh, gốc tôi là bên đó mà.

À mà tôi chưa giới thiệu nhỉ. Tôi tên là Mawil Hafdolk. Tên "Mawil" nghe lạ nhỉ? Tôi hỏi cha mẹ thì họ lại nói là không biết đặt tên gì nên lấy đại.... Nghe mà chán
(ꐦ ´͈ ᗨ '͈ )

Đã tròn 30 xuân nhưng chả có được mối tình vắt vai nào. (Tôi luôn than ế với đứa em họ bằng tuổi của tôi trong khi nó đã trải qua mấy "chục" mối tình và đã có được 1 thằng chồng vào tuổi 27). Nghe buồn nhỉ

Vào một hôm, tôi vẫn đi làm việc như mọi khi, thì chợt có băng vào cướp ngân hàng, chúng nó cầm theo súng! Phải, là súng thật đấy, đã thế lại là AR-7, thêm cả con M1A và FG-42 của Đức. Chậc, có lẽ tôi chơi game quá nhiều rồi.

Tôi cứ nghĩ chúng sẽ dọa thôi, nhưng thật sự không ngờ tới, chúng nổ súng thật
(・∀・)

Tôi vì đỡ đạn cho chị gái làm việc chung với tôi mà chết, dính đạn ngay phổi, không kịp đưa đi cấp cứu nên chết.

Tôi thấy thật buồn, vì sao ư? Vì tôi vẫn chưa đền đáp hết cho cha mẹ a. Họ sẽ ra sao nếu không có tôi cơ chứ! Nhưng.... Có lẽ sẽ không sao đâu, vì tôi còn 1 người anh cơ mà, anh ấy sẽ chăm sóc họ thay cho tôi.

Tôi tưởng mình đã chết, nhưng không! Tôi tỉnh dậy thì thấy cơ thể của mình như bị teo nhỏ cỡ trẻ sơ sinh, và đúng vậy thật.

Lúc đó tôi nghe thoang thoảng tiếng ai đó nói bằng tiếng Anh. Cái gì mà Snape là cha rồi cái gì mà Lily Potter là mẹ đỡ đầu của tôi.

Khoan đã!

Nhà Potter! Lily Potter?!

Ôi mẹ ơi

Không phải như tôi nghĩ chứ

Sẽ không phải đi!

Nhưng có vẻ ông trời không thương tôi rồi.

Tôi.... Hình như xuyên vào Harry Potter mất rồi

Cho dù tôi không mê phim lắm, nhưng bộ này là huyền thoại đấy. Tôi có xem qua lúc 14, 15 tuổi, đã thế đôi khi còn tua.

Tôi có nhớ ra vài sự kiện lớn, may thay tôi khi 20 vẫn đọc tiểu thuyết a~ nhất là ĐN luôn. Mừng thấy ớn.

Đến khi tôi 1 tuổi, tôi mới biết rõ hơn về mọi thứ ( mọi người đừng nghĩ rằng tôi đã biết đi, biết bò. Lúc đó tôi chỉ biết ngồi dậy thôi, thân thể con nít khá yếu đuối mà), cùng lúc đó là sự ra đi của nhà Potter, trừ cậu bé Harry nhé. Điều này đã làm cha Snape rất buồn vì mất đi người bạn thân Lily?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nhiêu đó thôi, mỏi tay quá, tui phải nói ý tưởng về HP tràn trề luôn này.

By Yupi

Tổng Văn Án by Yupi TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ