10.

9K 858 325
                                    




Taehyung bần thần ngồi dậy, ngay lập tức cảm nhận được sự tê nhức ở vòng eo và thân dưới. Thân thể đan xen giữa cảm giác mệt mỏi và sự nhẹ nhõm. Tuy dư âm của vận động quá sức ghi dấu vô cùng rõ ràng nhưng lại rất sạch sẽ, không có sự nhớp nháp hay bết dính nào cả. Minh chứng cho việc anh đã được Jungkook lau rửa sau khi mây mưa. Thở hắt ra một hơi, cũng lâu rồi không có cảm giác râm ran nhức mỏi này.

Vệt nắng nhẹ xuyên qua rèm cửa phả thứ ánh sáng nhàn nhạt lên những bức ảnh vương vãi trên mặt bàn. Taehyung liếc xuống nhìn chúng, nước ảnh sáng bóng lấp lánh màu sắc như dải cầu vồng. Trong ảnh là một chàng trai đang say ngủ, dáng vẻ tràn đầy dịu dàng và thanh thản thậm chí còn có chút nồng ấm đượm vị mãn nguyện. Màu ảnh rất đẹp và mang lại cảm giác hoài niệm. Taehyung ngắm nhìn rất lâu rất lâu, anh cảm thấy những thứ hiển hiện trong bức ảnh, cái biểu cảm đó, con người đó, khung cảnh đó, đều xa lạ và chẳng nhận ra đây là anh. Phải chăng đây là anh trong đôi mắt của Jungkook - chứ không hoàn toàn là anh. Người chụp là Jungkook cho nên bức ảnh cũng phảng phất góc nhìn của cậu. Anh có dáng vẻ như thế này ư? Taehyung đăm chiêu ngắm nhìn từng tấm một. Mất một lúc để bứt mình ra khỏi những dòng suy nghĩ triền miên của bản thân. Rồi anh nhanh chóng đứng dậy thu ghém quần áo và vội vã rời khỏi căn phòng còn vương vấn mùi hương tình ái của anh lẫn người kia. Vừa mở cửa phòng Taehyung bỗng dừng chân thở nhẹ một hơi, anh quay lại chiếc bàn giật lấy một tấm polaroid nhét vào túi áo.


Buổi sáng hôm ấy anh đã lén lút rời khỏi tiệm xăm Golden Closet như vậy trong khi Jungkook đi mua đồ ăn sáng. Khi về cậu không thấy xe người kia nữa Jungkook liền hiểu ra anh đã trốn rồi, cuồng nhiệt nồng nàn như thế rồi biệt tích. Đối với anh ấy đây có lẽ chỉ là một lần quan hệ chớp nhoáng nhất thời, một đêm tự nguyện và cả hai đều muốn đối phương vào lúc đó chứ chẳng có gì hơn khác nữa.





Điện thoại hiện ra 283 cuộc gọi nhỡ từ thuê bao anh đã chặn và hàng loạt tin nhắn mới. Việc quen thuộc đến mức anh chẳng buồn nhấc mắt xem nội dung của chúng. Taehyung thầm nghĩ thật may vì mình là kẻ mồ côi, nếu không chắc hẳn Seungwoo sẽ đến làm phiền gia đình anh mỗi khi cả hai có vấn đề. Bạn trai anh lúc nào chẳng vậy, tìm mọi cách kiểm soát cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh anh. Việc đi xỏ khuyên này cũng là một trận cãi vã và chiến tranh lạnh dài ngày mà Taehyung nhất quyết không xuống nước gã mới không làm ầm lên và đồng ý để anh đi. Cuối cùng thì cái việc không có bố mẹ vào lúc này lại đỡ cho anh được một vài phiền hà rắc rối. Cũng chẳng biết nên vui hay nên buồn.

Đây là lần chia tay thứ ba, quá tam ba bận, Taehyung vừa vạch những nét vẽ trên ipad vừa thầm nghĩ liệu lần này có là lần cuối cùng?

Lần đầu tiên, khóc lóc quỳ gối van xin sau khi giáng xuống mặt anh hai cái tát.

Lần thứ hai, lạy lục xin lỗi thề thốt sau khi "lỡ tay" bóp cổ anh trong cơn tức giận.

Lần thứ ba, không có cuộc trò chuyện cãi vã nào, chỉ có  dòng tin nhắn lạnh lẽo. Anh đã đem tất cả vật dụng cần thiết ra khỏi nhà và vừa đăng thông báo tìm kiếm nhà mới. Anh sẽ không qua ở nhờ nhà Jimin, cũng không làm việc ở trụ sở chính của công ty, lần này người đó nhất định không tìm được anh nữa.

KookV - Bite that blueWhere stories live. Discover now