Chap 19: Một ngày bận rộn

263 25 1
                                    

Vòng loại thứ hai kết thúc, vòng loại thứ ba diễn ra và cũng khép lại chóng vánh như vậy. Một ngày trôi qua đã đủ để loại đi hơn 800 tân sinh viên tham gia thi đấu. Điều đó đủ thấy sức cạnh tranh khốc liệt của học viện năm nay.

Tối đó tại kí túc xá...

Tiếng Jennie í ới gọi Lisa vẫn còn đang ôm lấy bồn tắm vang khắp nhà.

Lisa: Chị vội gì chứ, vẫn còn 15 phút nữa cơ mà.

Jennie: Chúng ta phải đến sớm để chuẩn bị hợp đồng, có nhớ không hả!!

Lisa: Aigu, em biết rồi mà, giờ em ra nè.

Nói rồi cánh cửa bật mở, Lisa đi vào phòng, với lấy cây đũa phép, vung vẩy vài cái. Chẳng mấy chốc cô đã hóa thành một nữ doanh nhân nghiêm chỉnh với bộ suit màu trắng ngà, mái tóc ngang vai buông xõa tự nhiên, cầm bừa một cây son điểm lên đôi môi mọng, với lấy chiếc túi nhỏ, cô tưng tửng chạy ra phòng khách.

Jisoo với bộ vest xám và mái tóc thả được chải chuốt cẩn thận gọn gàng. Cô thả mình trên ghế sofa, tay cầm MSIT chơi game vô cùng vui vẻ, đôi môi trái tim được đánh một lớp son đỏ lâu lâu lại nhếch lên một nụ cười thương hiệu.

Lisa chống nạnh tỏ thái độ uất ức: Sao chị lại được chơi game trong khi em không được tắm thêm một chút.

Jisoo không rời mắt khỏi màn hình, nói một cách tự hào: Chị không chơi trước mắt em ấy.

Lisa không còn gì để nói, đành ngậm ngùi ngồi xuống đi giày rồi lại phụ trách lôi kéo Jisoo ra khỏi trò chơi.

Dùng dằng mãi mới có thể xuống được dưới sảnh ktx, ngay ngoài cửa là chiếc Ford GT màu đen tuyền quen thuộc, Jennie đang trầm ngâm đứng dựa vào cửa lướt MSIT. Một bộ vest đen cùng kiểu với Jisoo và Lisa, mái tóc đen buộc thấp gọn gàng, đôi mắt sắc sảo cùng đôi môi đỏ màu hoa dơn, một bộ dáng chững chạc đứng đó. Hai con người giờ cao su nhanh chóng đi đến, vội ngồi lên xe để lẩn tránh ánh nhìn khét lẹt đến từ Jennie.

"Chaenie đâu mất rồi" - Lisa thắc mắc

Jennie bất lực nhìn cô: Nhờ phúc của hai người, con bé phải đến trước để sắp xếp rồi.

Jisoo: Con bé đi một mình ổn chứ?

Jennie: Chị khỏi lo, em đã dặn nhân viên chừa hẳn một phòng để con bé xuyên đến rồi. Đảm bảo không ai phát hiện.

Jisoo: Được rồi, vậy chúng ta cũng mau thôi. Hai đứa thắt dây an toàn đi.

Nói rồi, chiếc xe lao đi và biến mất trong màn đêm. Chưa đên giây sau, trước cửa BLACKPINK Bar đã xuất hiện một chiếc xe đi về khu vực VIP. Ba cô gái xinh đẹp sải bước đi vào quán bar nhộn nhịp, một đường đi thẳng đến phòng riêng. Rosé vốn đã ở trong đó nghiên cứu hợp đồng. Nghe tiếng "cạch" từ cửa, cô nhanh chóng đứng dậy, vuốt lại bộ suit nâu và mái tóc đang buộc thấp, đi nhanh về phía JenChuLi, cô cất giọng thấp thỏm:

- Mọi người làm gì mà đến muộn quá vậy, làm em lo muốn chết.

Lisa ôm lấy eo Rosé, bắt chước nam chính ngôn tình gõ trán Rosé cưng chiều nói: Bà chủ xuất sắc như em yêu thì còn lo cái gì chứ. Cục Chae iu quý của LiLy

Rosé vô cùng hợp tác, diễn cùng Lisa: Em lo cho Lisa chứ bộ, sợ anh yêu gặp chuyện thôi à.

Jisoo ngao ngán: Hai đứa tính chặn cửa đến bao giờ, có phải Ngưu Lang Chức Nữ đâu mà làm như xa nhau cả thập kỉ.

Jennie quá quen với trò làm lố này của hai cô em, chỉ biết thở dài rồi thả mình xuống ghế. Cô đưa mắt nhìn về phía bản kế hoạch được xếp ngay ngắn trên bàn mà bỗng đơ người "hẹn gặp lại, Nie Nie" - lời nói của Yoongi lần nữa hiện lên trong trí nhớ của Jennie, dường như đưa cô về một viễn cảnh mơ hồ không có thực, cô cố gắng lục lọi trí nhớ của mình nhưng tuyệt nhiên không có một kí ức nào liên quan đến anh. Biệt danh đó là do người mẹ quá cố đặt cho cô, chỉ có những người thân thiết từ nhỏ mới biết được, vậy mà Yoongi đó, chỉ vài lần gặp mặt đã dùng cái tên đó để gọi cô. Rốt cuộc thì, anh ta lại là ai đây?

Ba cô gái thấy Jennie ngồi trầm ngâm cũng nghi ngờ không thôi, cuối cùng họ đi đến, ngồi xuống cạnh cô gái nhỏ, Jisoo nhẹ giọng hỏi:

- Em có việc gì sao Nie Nie?

Jennie chớp mắt, bỗng chốc quay lại thực tại, cô định thần, quay sang cười với mọi người, dịu dàng nói câu không sao. ChuLiChaeng hiểu rằng hiện giờ không thể ép cô, đành đem nghi hoặc trong lòng quay ra đọc bản thảo hợp đồng.

10 phút sau cánh cửa bật mở, 4 chàng trai dung mạo như tạc bước vào, vẫn là nhan sắc chói mắt đó, vẫn là bộ vest đen đó, vẫn là dòng chữ Bangtan Boys đó ghim trên áo. Nhưng lần này các cô gái dường như cảm thấy những người đứng trước mặt không còn là  chủ nhân của BTS bar đã ngồi trước mặt họ hôm ký hợp đồng nữa, cảm giác vừa lạ vừa quen xen lẫn, khiến con người ta khó lòng mà chọn ra thứ cảm dúc nên được biểu lộ. Mặt đối mặt, không ai nói với nhau câu gì, chỉ lặng lẽ nhìn, cái nhìn như thưởng thức, lại như đánh giá.

Cuối cùng, với tư cách là người phụ trách hợp đồng này, Lisa đứng lên, thay mặt mọi người giới thiệu qua về dự án và xin ý kiến từ đối phương. JungKook cũng rất ăn ý, tiếp lời cô một cách hài hoà và nêu ra tâm ý của BTS Bar. Buổi đàm phán nhanh chóng kết thúc trong êm đẹp. Nam thanh nữ tú dẫn nhau ra cửa theo từng đôi. Vậy là kết thúc một ngày mệt mỏi...
———————————————————————————
Halo chào mọi người, lâu lắm không lên chap, tình hình là mình đang mắc bệnh lười ý, nên mọi người thông cảm nhé :((
Có bạn nào đã thi giữa kì chưa nhỉ? Mình vừa thi xong mấy hôm trước, giờ đang ngồi chờ điểm. Cầu cho Hannie điểm cao để Hannie còn lấy động lực ra chương nào.
Iuuuuuuu 🙆‍♀️
_Hansukyung_

[BANGPINK] [Fanfic] Chỉ có thể là emWhere stories live. Discover now