Chương 25

1K 54 0
                                    



Khung cảnh quen thuộc lại một lần nữa hiện về. Mọi thứ xung quanh đều mang một màu u tối nhưng Joohyun vẫn nhận biết được, đây là nhà của nàng. 

Căn nhà không gọn gàng như thường thấy mà xung quanh bừa bộn, quần áo, giày dép và thận chí cả vỏ chai bia đều được vứt lăn lóc khắp mọi nơi. 

Nhìn khung cảnh đìu hiu và yên tĩnh, giống y hệt khung cảnh lúc Seulgi và Joohyun chia tay. Chỉ có một mình nàng trong căn phòng trống vắng, không có bóng dáng của cô, cũng không có hơi ấm của cô. 

Joohyun nàng, không lẽ lại quay trở về cái ngày tăm tối sau khi ly hôn với Seulgi sao? Nàng... những điều nàng trải qua tưởng chừng như được trọng sinh kia mới là mơ sao? Nhưng mà... 

Rốt cuộc, điều nào là thật, và cái nào mới là mơ đây? Joohyun hoảng loạng giãy giụa, nàng không tin, không tin điều hạnh phúc nhỏ nhoi nàng mới lấy lại được kia lại là mơ. Làm sao có thể? Cơ hội của nàng thật sự không đến sao? 

Đang lúc Joohyun hoảng loạng muốn chạy thật nhanh ra khỏi căn nhà mang đầy sự đau khổ này, nhưng khi vừa ra khỏi cửa, đối diện với Joohyun không phải là khoảng sân quen thuộc mà lại là khung cảnh khác. 

Nơi này rất lạ, hình như trong kí ức nàng đã từng một lần đến đây. Nếu nàng nhớ không nhầm, đây là khách sạn BP, khách sạn nổi tiếng ở Seoul. 

Nàng đang đứng trước hành lang của một tầng lầu nào đó và nàng thấy đằng xa kia có một bóng lưng rất quen thuộc. 

Nàng đi đến gần để xác nhận xem, cái bóng kia có thực sự là Seulgi hay không? Nhưng tại sao cô lại đứng ở cửa? Joohyun muốn gọi Seulgi, và nàng đã gọi khản cả cổ nhưng cô vẫn không lên tiếng. 

Nàng tiến lại gần cô, càng gần Joohyun mới càng phát hiện ra tấm lưng của Jisoo đang run rẩy. Seulgi của nàng, đang khóc sao?  Sự tò mò và đau lòng lấn át cả lý trí, Joohyun run rẩy nhìn theo ánh mắt của Seulgi và phát hiện ra một sự thật, một thứ thật kinh hoàng. 

Phía trong phòng, là nàng cũng với một người phụ nữ. Không! Là Joohyun cùng với bạn thân của nàng, Chaehee. Hai người đang có hành động hết sức thân mật. Nếu nhìn từ góc độ này, thì là cả hai đang hôn nhau thắm thiết, và Chaehee còn đang đè lên cơ thể của nàng.  Joohyun nhìn sự việc trong phòng, rồi lại nhìn khuôn mặt vừa tức giận vừa đau lòng của Seugi. 

Không phải! Nàng rất muốn nói không phải như Seulgi nghĩ đâu.  Nàng và Chaehee không hề có gì, hôm đó là do nàng đã uống một chút cồn, Chaehee lại thích thầm nàng từ lâu. Cậu ấy nói muốn đưa nàng về nhà, nàng mông mông lung lung nên đi theo cậu ấy. Ai ngờ lúc nàng có ý thức hai người đã ở trong khách sạn, bàn tay cậu ấy còn đang đặt ở vòng eo mảnh khảnh của nàng. 

Joohyun hoảng loạng ngay lập tức đẩy Chaehee ra, sau đó hai người họ đã cãi nhau một trận rất lớn.  Vậy là hôm đó, Seulgi đã có mặt ở đây. Joohyun không biết làm sao cô lại có mặt ở đây, vào đúng khoảnh khắc này nhưng hiển nhiên, Seulgi đã không dõi theo hết toàn bộ. Và điều đó được đính chính bằng việc cô đang chạy đi khỏi dãy hành lang, bàn tay còn không ngừng lau nước mắt trên mặt mình. 

Joohyun luôn không hiểu lý do vì sao Jisoo nói ly hôn với nàng, nhưng bây giờ chắc đã đủ để hiểu rồi. 

Trong suốt những năm ở bên nhau, nàng không lạnh không nóng mà đối xử với cô, lại còn rất nhiều lần nhắc nhở cô chỉ là "đối tượng thích hợp" cho đến khi nàng tìm được người khác thích hợp hơn. 

[ cover ] tình yêu trở lại [ seulrene ]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt