12

585 31 3
                                    

sáng hôm sau...

-định mệnh con capheny kia!- keera đứng gào to dưới cổng nhà của capheny- mày định nướng khét giường mới chịu dậy đúng không?? đm.

-mày hét gì hét lắm thế con điên??- một cái đầu bù xù như tổ quạ, rối tung rối mù như cái ổ gà thò ra ngoài ban công, cau có nhìn xuống con bé tóc hồng bên dưới.

-mày ăn phải thuốc nổ à? hôm nay đi sở thú, mày quên à con mẹ kia??- keera giậm chân bình bịch.

-oh shit, tao quên mất. thôi ăn loz rồi, tao chưa chuẩn bị gì cả!-capheny hoảng quá cuống cả lên-huhu, cíu tao mày ơi.

-có làm thì mới có ăn. ngu chết ráng chịu. tao đi trước đây!

te le pọt tới trường nào!

...

-annette yêu quý của tao đâu??- keera la hét tìm con bạn trong cái sân học viện nhung nhúc học sinh.

-về lớp đi mậy!- krixi kéo tay keera, tránh cho con bé một cái tai nạn kinh hoàng mà thủ phạm là cái gốc cây trong sân trường. về đến hàng của lớp, nó mới ngó nghiêng xung quanh, ngơ ngác hỏi:

-annette đâu??

-nó đến đấy trước rồi. hội phó mà, ông zuka bắt nó đến trước để sắp xếp các thứ cùng với ổng- violet giải thích cặn kẽ.

-hờ, làm hội phó cũng chẳng thích mấy nhể?? thế mà ông tulen còn làm hội trưởng, phục vl- alice mắt long lanh nghĩ đến người trong mộng của mình.

-mơ ít thôi con mẹ này!- butterfly cốc đầu alice một cái rõ đau.

-ư, tao có làm gì đâu?? nhớ người thương cũng không được nữa??- alice mắt long lanh nước, mếu máo nói.

-thôi, lên xe bò đến sở thú đi mày!- krixi lôi cả lũ lên cái xe bò đang dỗ trước cổng học viện.

-tao cũng méo hiểu, ông gà rán thiếu tiền đến mức phải cho học sinh đi xe bò à?- nakroth thắc mắc- cho đi xe huyndai 45 chỗ có điều hòa có phải tốt hơn không?

-có lí!- murad đang chơi oẳn tù tì với thorne cũng gật gật.

-lắm mồm, lên xe đi!- sinestria khoát tay.

....

tại sở thú ba con gà...

" chào mừng đến sở thú ba con gà! nơi kì diệu đầy phép màu, phản ánh những gì sâu sắc nhất của thế giới sinh vật đa dạng tinh tế. ở đây chúng tôi có kinh doanh sỉ lẻ bả chó và bả sói, kèm theo đó là món bi ngựa hầm thuốc bắc thơm ngon bổ dưỡng! đừng quên thưởng thức nhé! "

- vãi cả bi ngựa hầm thuốc bắc- rouie nở một nụ cười không thể cứng ngắc hơn. cái gì mà bi ngựa hầm thuốc bắc?? chẳng lẽ mấy người ở đây hết thứ để ăn rồi hả? nghe thôi đã thấy rùng cả mình rồi, ăn vào chắc con bé sẽ " dâng linh hồn tuyệt đẹp của mình lên Chúa" mất.

-ê rouie, mày có tính tìm thằng nào mới không??- capheny (lúc này đã kịp chạy bộ đến nơi) thở dốc hỏi con bé. rouie cúi mặt, trầm ngâm không nói gì.

-ê, để tao giới thiệu cho một thằng nha?- krixi cũng vỗ vỗ vai rouie, đứng chắn trước mặt con bé để tránh cho nó nhìn thấy thằng zata với laville đang nắm tay nhau đi trước mặt.

-tao cũng chả biết nữa?- rouie nhún vai tỏ vẻ cam chịu.

-thôi dẹp mẹ đi, bọn mày lắm chuyện quá đấy!- butterfly đánh cho con capheny một cái, lườm con bé đến cháy cả mặt.

-kệ đi, chính tao cũng thấy tao hơi vô dụng. dạo này tao cũng chả nói chuyện với hai đứa nó, quen rồi- rouie nhàn nhạt đáp, cố gắng nhìn qua vai krixi để thấy mái tóc xanh dương lấp lánh trong nắng của ai đó mà ai cũng biết là ai rồi đấy.

-con gái con đứa mà yếu đuối thế?- keera cực kì vô duyên chen vào- đi chơi, không là tao mua cho mày món bi ngựa hầm thuốc bắc bây giờ.

rouie nở nụ cười tươi hết cỡ, tiếng cười giòn tan của con bé như vang vọng trong nắng sớm. đằng sau, vẫn có một ánh mắt phức tạp theo dõi nó.

-mày vẫn muốn tiếp tục?

-không, tao nghĩ đã đến lúc rồi.

AOV ACADEMYWhere stories live. Discover now