27

371 23 2
                                    

huhu idol cụa ta nghỉ làm ytb, giờ ta sống sao???

thôi viết truyện đăng cho đỡ buồn vậy.

đừng bỏ rơi ta nha???

_________________________________

-tao lạy mày! tha cho taooo!!!!!- tulen gào thét dữ dội làm rung chuyển cả cái phòng thay đồ.

-mày bị thần kinh à? đứng yên cái coi!- capheny mệt đứt hơi khi mãi vẫn chưa túm được thằng tulen lại để trang điểm cho nó. con mẹ mày hợp tác đi, mười lăm phút nữa lên sân khấu diễn rồi!

-tránh xa tao ra! có chết tao cũng đéo để cho bọn mày bôi vẽ tao thành cái con mẹ hãm shit đấy đâu!- tulen gào khóc, nhất quyết ôm lấy cái chân bàn. từ sau vụ keera nhìn thấy những cảnh không được phép thấy thì nó đã ngay lập tức đày thằng tulen xuống làm công chúa còn thằng enzo lên làm hoàng tử.

cuối cùng, nó đành phải giở đến chiêu thức cuối cùng:

-gọi thằng enzo vào đây cho tao!- capheny gào to.

-ê ê ê đừng, mày muốn làm gì thì làm, đừng có gọi nó vào đây- tulen toát mồ hôi hột, xua tay rối rít.

-ha, vậy thì ngồi yên đê bây bê, chị sẽ khiến cưng đẹp nhất đêm nay!- capheny nhếch mép cười.

tulen xanh mặt. tha cho taooooooo!

...

câu chuyện bắt đầu ở trại cách li. do công chúa đã bị truyện nàng bạch tuyết ảm ảnh nên đã ăn phải quả táo của mụ phù thủy bị nhiễm corona. từ đó công chúa cũng bị nhiễm corona và phải đem đi cách li ở khu chăm sóc đặc biệt.

-tại sao ta lại ốm yếu như thế này?- công chúa tulen trong bộ váy hoa sặc sỡ nhiều màu, ngồi trên giường bệnh than thở với khuôn mặt biểu cảm cứng ngắc.

-là do bạn chưa chơi đồ đấy bạn ạ!- insert lời anh bảnh.

-chàng ở đâu, hỡi hoàng tử của lòng ta?- công chúa tiếp tục than thở, nhìn ra ngoài cửa sổ và lẩm bẩm- ngày mai khi chiếc lá cuối cùng rụng thì mình sẽ chết! mình sẽ chết, sẽ sớm thôi.

-thôi thôi mày im mẹ mồm đi- anh độ said.

mà công chúa đâu có biết rằng, ngoài kia hoàng tử đang cùng chiến hữ chiến đấu kiên cường chống lại đại dịch:

-nhân danh công lí, ta nguyện dùng bàn tay vàng ngọc này vả nát mồm người!- hoàng tử của vương quốc óc chó hô lớn- anh em đâu, xung phong!

-hoàng tử óc chó! hoàng tử óc chó!- binh sĩ đồng lòng hô lớn. bên cạnh hoàng tử là bằng hữu của vương quốc chết đuối.

-người anh em, như có bác hồ trong ngày vui đại thắng, chúng ta quyết tử cho tổ quốc quyết sinh!

-athanor dân chủ cộng hòa, đàn ông rửa bát đàn bà ngồi chơi! xung phong!

hàng ngàn, thực chất là chỉ có vài mống đực rựa trên sân khấu, cầm kiếm cầm đao xông lên như thật, ý chí hùng hổ. riêng hai hoàng tử của chúng ta cũng khí thế bừng bừng mà coi cây chổi hốt rác đang kẹp ở háng là một con chiến mã thực thụ.

-ha ha ha ha, các ngươi nghĩ các ngươi có thể đánh bại phù thuỷz ta sao?- mụ phù thủy vừa cầm tờ giấy vừa đọc, đều đều như tụng kinh- nhân danh cái ác, ta quyết gieo rắc mầm bệnh để khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. mua ha ha ha ha.

-đừng có mà nói nhảm!- hoàng tử óc chó hét lớn.

-xạo loz không có gì vui, nên chúng ta không nên xạo loz- hoàng tử chết đuối cũng hét vang.

-ha ha ha, ta đã cấy virus vào những viên vitamin trị ngứa mồm rồi. nó dùng được cho tất cả mọi người, kể cả người ngoài hành tinh, đàn ông có kinh và trẻ em cho con bú!- mụ phù thủy đọc kịch bản mà toát cả mồ hôi, trong lòng rủa thầm cái con mẹ viết ra cái kịch bản nhảm shit này.

-chúng ta là bê đê, vì một cộng đồng người gay không có thẳng!- hoàng tử óc chó hùng dũng nói- đừng nói nhảm nữa, hãy ra đây và tỉ thí như hai thằng đàn ông đi!

-ta không nghĩ ta tỉ thí lại thua ngươi!- phù thủy kiêu hãnh bước ra, bỗng dẫm vào áo choàng và ngã sấp mặt xuống sàn. ngay lập tức mụ đững dậy, mặc kệ cái mũi đang chảy máu tèm lem do bị va cham không hề nhẹ, cao giọng nói- chóng ta hãy khô máu một phen!

-hoàng tử!- bỗng dưng từ trong cánh gà, công chúa hớt hải cưỡi lợn chạy qua, ngã nhào vào lòng hoàng tử- chàng hãy dừng ngay cuộc chiến vô nghĩa này lại!

-cớ sao lại phải dừng lại?- hoàng tử đỡ công chúa, mặt ngoài đang cố làm ra vẻ dễ thương nhưng bên trong thì sắp ọe ra đến nơi rồi, hỏi thăm- chẳng phải nàng đang bệnh sao? cớ sao lại cất công tới nơi chiến trường khốc liệt này?

-ta tới vì chàng!- công chúa bỗng trao hoàng tử một nụ hôn cẩu huyết làm cho hoàng tử chết đuối phải gọi FBI.

-alo, ở đây đang có hai con người hôn hít nhau nơi công cộng, không chấp hành qui định dãn cách xã hội tối thiểu hai mét.

-được, ngay lập tức đem đến trường xử bắn!

sau khi biết tin công chúa bị đem đi xử bắn, con lợn hì hục chạy năm cây số đến với chủ nhân. nhưng khi đến nơi đã quá muộn, công chúa đã tắt thở. thế là con lợn biến thành một cô gái xinh đẹp hồi sinh công chúa, công chúa và con lợn sống hạnh phúc mãi mãi về sau.

hết truyện.

-vỗ tay vỗ tay!- cả khán đài vỗ tay rầm rầm vì độ nhảm shit của cái câu chuyện này.

-đấy, thấy tao làm tốt chưa?- keera phổng mũi nói- hại tao thức trắng mấy đêm!

-rồi, giỏi lắm!- eland'orr chán nản nói- đi chơi không?

-đi!- mắt keera sáng lên, nhưng vẫn không quên quăng vào mặt thằng chồng một cái khắn ướt- lau máu mũi đi, trông tởm vãi nhái!

AOV ACADEMYМесто, где живут истории. Откройте их для себя