Chương 4: 9 mm

716 41 0
                                    

Ở đại học được quyền lựa chọn môn học thể thao, Thiệu Càn Càn học kỳ này cướp được khóa học tennis, cô chưa từng chạm qua tennis, chọn nó hoàn toàn là bởi vì cảm thấy người ta chơi tennis rất ngầu.

Buổi chiều thứ tư giờ học thể dục, Thiệu Càn Càn và Phương Đàm tách ra, từng người đi đến sân của hạng mục thể thao mà mình chọn

Thiệu Càn Càn không ngờ lại chạm mặt Lâm Gia Thố ở đây, cũng rất ngạc nhiên, hóa ra Lâm Gia Thố chơi tennis cũng có thể đánh tốt như vậy.

Thời điểm cô đến sân, bên cạnh sân tennis đã vây một đống nữ sinh, lại đi vào bên trong một tí, cô liền trông thấy Lâm Gia Thố đang đánh tennis cùng với giáo viên.

Bởi vì là giờ thể dục, nên anh mặc một bộ quần áo thể thao màu trắng xen lẫn màu xanh lam, đồ thể thao màu trắng mặc ở trên người sẽ dễ lộ vẻ mập mạp, nhưng mặc ở trên người anh lại hoàn toàn phác họa ra dáng người thon dài tinh tế.

Đầu mùa xuân nắng ấm nghiêng nghiêng chiếu vào trên người anh, hormone quyến rũ kết hợp với phong thái thanh xuân làm kích thích nhóm người chạy qua chạy lại trên sân vận động. Nam sinh chơi thể thao chính là người tình trong mộng của các cô gái khi còn đi học, câu này nói quả là không sai.

Giữa tiếng hét chói tai của các cô gái, Lâm Gia Thố nhanh như chớp tiến về phía trước, đánh trả lại quả bóng tennis một cách nhanh chóng.

"Bịch bịch."

Hai tiếng rơi xuống đất, thế nhưng giáo viên tennis không thể tiếp được.

"A!!!!"

Tiếng thét âm ĩ của nữ sinh bên cạnh dọa Thiệu Càn Càn nhảy dựng, chỉ là cô không trách cô gái kia, bởi vì, cô cũng đang muốn hét lớn.

Sắp vào học, nên hai người trong sân không còn đánh nữa.

Lâm Gia Thố đi tới bên sân, cúi người cầm lấy chai nước khoáng đặt ở trên mặt đất, anh mở nắp ra, ngửa đầu liền uống một hớp lớn. Thuận theo động tác của anh, mồ hôi xuôi theo khuôn mặt trượt xuống dưới, lướt qua cần cổ, cuối cùng đi sâu vào trong cổ áo.

Mồ hôi đầm đìa, nếu đặt ở trên người một chàng trai khác thì đúng là cả người hôi thúi, nhưng nếu đặt trên người Lâm Gia Thố thì...... Hết sức gợi cảm. Bằng không, đám nữ sinh này cũng không từng người một sáp đến.

Oa, nam thần đúng là nam thần mà, danh tiếng vẫn hừng hực như cũ. Thiệu Càn Càn vừa nghĩ như vậy vừa lấy vợt tennis mình mới mua ra.

"Lâm Gia Thố sao cậu đánh tennis tốt quá vậy, học khi nào đấy?"

"Học hồi cấp hai."

"Vậy  cậu bình thường sẽ ra đây đánh tennis sao?"

"Thỉnh thoảng."

"Cậu thật sự rất giỏi nhá, có thể dạy tớ hay không!"

"Đợi lát nữa giáo viên sẽ dạy, thật ra rất đơn giản."

"Có thật không, chỉ là trông rất khó á."

"Sẽ không, có kỹ năng."

......

Các cô gái liên tục đặt câu hỏi, nhưng Lâm Gia Thố vẫn rất lịch sự trả lời. Không kiêu ngạo không nóng nảy, không trêu chọc không đùa giỡn, tuy rằng bị một đám nữ sinh vây quanh, ấy mà nhìn qua cũng không khiến người ta cảm thấy nói năng tùy tiện.

[Đã hoàn - Edit] Trả băng vải lại cho em đi! - Lục Manh TinhWhere stories live. Discover now