Chương 19

397 46 10
                                    

SG; hậu vệ ghi điểm, nhiệm vụ ghi bóng 2 và 3 điểm. yêu cầu chính là độ chính xác khi ném bóng

PF: tiền vệ chính, vừa phong thủ vừa hỗ trợ trung phong (C) kèm người khi bóng bật bảng vừa ghi bóng 2 điểm, cần thể hình, chiều cao và sức mạnh.

SF: tiền phong phụ, nhiệm vụ chính là hỗ trợ một người 'đa chức năng', có thể vừa là hậu vệ ghi điểm (SG), vừa là tiền vệ chính (PF) bất đắc dĩ, yêu cầu dáng người nhỏ và linh hoạt.

C: trung phong, bảo vệ rổ sân nhà, ghi điểm ở cự ly gần, chặn người cho đồng đội ghi điểm. để chơi ở vị trí này thường là có thể hình loại khủng.

PG: hậu vệ dẫn bóng, hỗ trợ cùng đồng đội để ghi điểm, kèm người.

Ngầu tới đây:))))))))

. . .

Chương 19: Sân thi đấu dành riêng cho Kuroko

Ngày quá ngày trải qua cuộc sống buồn tẻ lớp học - căn tin - sân bóng - về nhà, rất nhanh đã trôi qua nửa tháng ngắn ngủi vòng sơ loại cuộc thi đã đến.

Mà Sơ trung Teikou, vốn tưởng rằng mấy trận đầu có thể nhẹ nhàng chiến thắng, lại không ngờ vừa vào đã đụng phải top 8 đội mạnh nhất cả nước Sơ trung Tsuruno. Nhưng Teikou cũng không kém, chính vì thế, Akashi vẫn như trước cho đội hai và một đội một Kuroko ra sân thi đấu.

"Akashi," Midorima gọi lại vừa mới hướng về phía ban môn bán ra một chân Akashi, "Trận đấu bắt đầu vào tối nay, hiện tại cậu đổi lại cho đội một ra thi đấu vẫn kịp đấy."

"Cậu cảm thấy tớ sẽ làm như vậy sao?" Chỉ nghiêng tầm mắt một chút Akashi đã thấy được vẻ mặt nghiêm túc của Midorima, "Mệnh lệnh của tớ là tuyệt đối."

"Nhưng hiện tại cậu đang đem Teikou ra đánh cược," Midorima đẩy đẩy mắt kính, "Kuroko tuy rằng có tài năng, nhưng vẫn chưa đủ khả năng để chống đỡ trách nhiệm nếu có việc ngoài ý muốn xảy ra."

"Tớ sẽ không thay đổi quyết định của mình." Akashi nói, "Năng lực của Tetsuya so với suy nghĩ của cậu còn hơn thế nữa...... chỉ cần rửa mắt nhìn xem là được, Shintarou."

Để lại một câu cùng với nụ cười thâm ý kiên định, Akashi quay người rời đi.

Vẻ mặt Midorima cũng bị một cảm xúc kỳ lạ bủa vây, cũng không nói gì nữa, chỉ cúi đầu khẽ thở dài, nơi đáy mắt dần hiện lên bóng người màu lam nhạt, khóe miệng hắn liền cong lên một độ mà không ai nhìn thấy.

Trận đầu cùng ngày, thứ bảy.

"Kurokocchi cố gắng nha ~" đi theo phía sau Kuroko đến phòng nghỉ của Teikou trong nhà thi đấu Kise cong mắt cười, "Bọn tớ đều sẽ ngồi ở trên kia cổ vũ cho cậu!"

...... Thật là, khó có thể tin được, Sơ trung Teikou, cuộc thi cả nước Sơ trung bóng rổ ba năm liền đã đứng đều, làm bá chủ tuyệt đối, mà lúc này đội hình ra sân thi đấu đầu tiên, đội hình mạnh nhất Teikou năm nay Thế hệ kỳ tích vậy mà ngồi bên ngoài băng ghế......

Edit - [Kuroko no Basket] - Đường tiệm cận của Ánh sáng và Cái bóngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora