Ngày Tốt Nghiệp

7.3K 455 16
                                    

Sau hôm cậu lớn tiếng với nó về vụ việc cô bạn gái kia tỏ tình thì nó cũng đã từ chối:

- Mình xin lỗi

- À không sao, mình sẽ không bỏ cuộc đâu

Nó từ chối cô bạn đó với vẻ hơi ngại ngùng, cô ấy không buồn mà lại cười rất tươi với ý muốn có được nó.

Ở đằng xa kia có một con người cao lớn với vẻ ngoài điển trai nhìn nó và cô bạn kia, không ai khác là cậu chủ đáng ghét của nó. Cậu nhìn từng hành động của 2 người, nói cái quái gì thế không biết, làm sao để nghe được đây ? Là từ chối hay đồng ý ? Thiệt là muốn tức điên lên mà.

Nói xong thì cô bạn đó cũng chạy đi chỗ khác, nó lắc đầu chán nản, không biết cô ấy sẽ làm gì, bày ra trò gì nữa đây. Nó tiến về phía cầu thang để lên lớp thì bắt gặp cậu:

- Cậu đang làm gì đấy ?

- C ... Có làm gì đâu

Cậu lắp bắp trả lời nó, miệng thì huýt sáo còn ánh mắt thì hướng đi nơi khác. Nó thấy kì lạ, chắc chắn là phải có chuyện gì chứ cậu chủ của nó không rảnh đến mức đứng ở đây rồi huýt sáo đâu:

- Cậu đang nghe lén em sao ?

- Làm gì có chứ

Cái con thỏ béo này nói trúng tim đen của cậu rồi, sao nó biết chứ, phải tránh đi thôi.

Nói xong cậu đi ngay lên lớp bỏ mặt nó ở cầu thang đang cười vì cậu. Lát sau thì nó cũng đi lên lớp mà bắt đầu tiết học tiếp theo. Thời gian cứ trôi, biết bao nhiêu bài học đang dồn vào đầu của mọi người thì bỗng cô giáo đưa tin:

- Chúng ta sắp bước vào kì thi đại học, cô mong các em sẽ cố gắng để đạt thành quả tốt nhất

Cái gì ? Sao mà nhanh vậy, học vẫn chưa được nhiêu mà giờ sắp phải thi rồi, haiz thiệt là chán chả muốn nói.

Cứ như thế, cậu và nó ngày nào cũng học chung, hôm thì môn này hôm thì môn khác, họ học rất chi là chăm chỉ với ý muốn đỗ vào trường đại học Seoul. Có hôm thì cô đến học chung, cả 3 chả ai thèm nói chuyện với nhau, chỉ lo đống bài tập cao như núi kia là đủ thấy mệt rồi.


Thế là cũng đến ngày thi đại học, cậu và nó đã đến hội đồng thi rất sớm để ôn bài, áp lực đều đè lên vai tất cả mọi người không chỉ mình cậu và nó. Đang học thì cô bước đến:

- Cả 2 ăn đi

Cô đưa ra 2 cái bánh ngọt ăn lót dạ buổi sáng, nó bất ngờ, sau hôm nay cô tốt đến lạ thường. Nó cảm ơn cô, lát hồi thì thời khắc đau tim nhất đã đến:

- Thông báo, các em di chuyển đến phòng thi để làm bài, xin hết

- Cố gắng lên nha

Cô chúc họ rồi chạy thật nhanh đến phòng thi của mình, cậu và nó cũng tiến vào phòng thi một cách hồi hộp vô cùng.

Vài ba tiếng sau thì tiếng chuông cũng đã reng lên, là thời điểm kết thúc bài làm. Mọi người bước ra khỏi phòng với tâm trạng lo lắng, nhưng vẫn có rất người học sinh vui vẻ cười đùa với nhau. Cậu và nó vẫn giữ nguyên thần thái lạnh lùng vốn có:

- Cậu làm bài được không ?

- Đương nhiên là được

Thế là 2 bạn khoác vai nhau đi ăn ngập mặt để ăn mừng cho cả 2 đều làm bài tốt.

2 tuần sau thì điểm thi cũng đã được tiết lộ, cậu và nó vui mừng ôm nhau khi cả 2 đều đậu vào trường đại học Seoul, ngôi trường danh giá của Hàn Quốc.

Ngày tốt nghiệp cũng đã đến rồi, cậu và nó cùng nhau đi đến trường để làm lễ, sau trong hôm nay cậu và nó đẹp trai lạ thường, nhiều nữ sinh rớt liêm sỉ vì 2 người họ. Đằng xa, có một cô gái xinh đẹp chạy tới làm biết bao nhiêu nam sinh mê mẩn:

- Yena à, làm bạn gái mình nha

- Yena của tao

- Yena ơi nhìn mình này

Cô mặc kệ những lời thả thính kia mà chạy lại chỗ 2 người họ đang đứng:

- Hôm nay ngày cuối rồi!

Cô nở nụ cười, lát sau thì cả 3 đi vào lớp để khoác lên mình bộ đồng phục tốt nghiệp. Giờ đây, trông ai cũng như thiên thần vậy, đẹp đến nổi không thể tả.

Cứ như thế, lễ tốt nghiệp diễn ra rất thuận lợi, những tiếng cười đùa, những tiếng khóc lóc chia sẻ đều được bày ra. Cậu và nó chỉ mới đứng lên khỏi ghế thì đã có biết bao nhiêu các nữ sinh chạy lại xin chụp hình, khó lắm 2 người mới thoát ra khỏi đám đông đó.

Đang vui đùa với nhau thì cô bạn gái hôm kia lại xuất hiện, cô cầm trên tay mình một bó hoa cùng với một hộp quà nhỏ, nhìn thôi cũng đủ biết cô ấy muốn làm gì. Nó bây giờ rất bối rối, cô thấy vậy liền lên tiếng:

- Jungkook à, làm người yêu tớ nhé

Cô hét to lên, mọi người ở trường đều tụ họp lại, có người thì la hét vui mừng còn có người thì buồn bã, mong rằng nó không chấp nhận lời tỏ tình đó:

- Đồng ý đi! Đồng ý đi!

Tiếng nói đó ngày một vang lên, làm cho người nghe phải nhức cả đầu, nó bây giờ không biết phải làm gì, đồng ý hay từ chối bây giờ:

- Mình...

Vẫn chưa nói hết câu thì đã có một lực kéo mạnh tay nó đi ra khỏi chỗ đông người kia và đương nhiên đó chính là cậu. Cậu tức giận lôi nó ra sau trường, sức của cậu rất mạnh, làm nó phải hét lên vì đau:

- A, đau

Cậu nghe thấy tiếng la đó liền buông nó ra liền hỏi:

- Tôi đã nói là không rồi mà, sao giờ cô ta lại tỏ tình em ?

- Em không biết, cậu đừng có mà quá đáng

Nó lớn tiếng, cậu tức giận, sao cái cô đó cứ suốt ngày bám theo nó hoài vậy chứ:

- Tôi nói cho em biết, không có sự cho phép của tôi thì em không được đồng ý bất cứ người nào

Cậu nói xong liền quay về, aiss, hôm nay đúng là ngày tốt nghiệp tồi tệ mà.

————————————————————
Chap hôm nay có vẻ nhạt, mong các cậu thông cảm!

Hãy vote cho mình nếu cậu thích nó ♥️

taekook || Ngoại Lệ Của Kim TaehyungWhere stories live. Discover now