Chương 5

6.3K 456 13
                                    

Trà Sữa Big Size Thêm Đường Bớt Đá

Tác giả: Thất Miên Điện Đăng

Chương 5: Đáng ra tôi phải quý trọng cậu mà không phải làm cậu khóc

----

Lâm Tê cũng biết cứ tỏ tình không có nền móng như vậy không thể khiến cho Từ Dực tin tưởng và tiếp nhận, nhưng hắn cuống quá, ngay lúc này không nói được gì khác chỉ có thể lắp bắp lặp lại:

"Không phải như vậy, không liên quan tới đứa trẻ, tôi chỉ là...".

Từ Dực dựa vào tường dường như sắp ngã ngồi xuống, Lâm Tê giơ tay ra đỡ lại bị cậu đẩy ra. Vừa rồi Từ Dực nổi giận, tâm tình không ổn định nên sắc mặt cũng không tốt lắm, cậu tĩnh tâm một lát chậm rãi trở về ngồi trên ghế salon, Lâm Tê phía sau cũng cứng nhắc đi theo ngồi xuống bên cạnh. Từ Dực không còn sức quản Lâm Tê nữa, cậu tự rót cho mình một cốc nước ấm, hai tay ôm cốc, thân thể khẽ run rẩy.

Từ Dực hơi sụp đổ, sau khi nhấp một ngụm nước ấm thì cố gắng giữ dáng vẻ lý trí, cậu hít sâu một hơi nói với Lâm Tê:

"Đi nhanh đi, tôi không muốn nhìn thấy cậu".

Lâm Tê tự biết lì ở đây cũng không có tác dụng, hắn cũng biết người khiến Từ Dực không vui chính là mình. Sau khi xoắn xuýt một lúc lâu, Lâm Tê đứng dậy định chờ hôm nào đó Từ Dực bình tĩnh rồi bàn tiếp. Nhưng hắn không yên tâm, dặn dò thêm mấy câu, không để ý Từ Dực có nghe vào tai hay không:

"Cậu chăm sóc bản thân cho tốt, nhớ ăn cơm, lười thì gọi đồ ăn thanh đạm bên ngoài... Đừng nghĩ đến chuyện bỏ đứa trẻ".

Lâm Tê nói được một nửa, Từ Dực không kiềm chế được nữa: "Tôi muốn thế nào thì làm thế đó, cậu thích con nít như thế thì tùy tiện tìm một người khác sinh cho cậu".

Lâm Tê ý thức được mình nói sai, hắn lờ mờ hiểu được Từ Dực đang nghĩ cái gì. Ý Lâm Tê muốn nói là không hy vọng Từ Dực làm ra chuyện thương tổn bản thân, nhưng vào tai Từ Dực lại là hắn hy vọng cậu sinh cho hắn một đứa bé.

"Ý tôi không phải vậy...". Miệng Lâm Tê vẫn vụng về như cũ, hắn đang cân nhắc không biết nói thế nào để Từ Dực không phản ứng gay gắt, nhìn về phía Từ Dực lại thấy cậu bưng mặt bằng hai tay, bả vai khẽ run rẩy.

"Đờ mờ". Lâm Tê kinh ngạc.

Hình như Từ Dực đang khóc... Không phải hình như mà là khóc thật. Lâm Tê đã nghe được tiếng nức nở rất nhỏ.

Hắn trở lại bên cạnh Từ Dực, quỳ xuống trước mặt cậu, định chạm nhẹ lên mặt lại bị Từ Dức né tránh.

Khó chịu. Đôi khi tinh thần cực kỳ khó chịu sẽ khiến cho sinh lý không thoải mái, bây giờ Từ Dực đúng là như vậy. Cậu luôn cho rằng Lâm Tê tới giễu cợt mình, dù là có chút dịu dàng cũng chẳng qua là bởi vì cậu mang thai đứa nhỏ của hắn. Nhưng sâu trong tiềm thức cậu lại muốn tin tưởng câu "thích cậu" kia hết lần này đến lần khác. Chỉ là mỗi khi ý nghĩ này vừa ló ra, cậu sẽ dùng lý trí cưỡng ép để mình tỉnh táo, sao có thể chứ, một người thích mình sao có thể lạnh mặt với mình mười mấy năm trời? Thật thích đã bị ném đi đâu rồi? Cho dù có hiểu lầm đi nữa, nhiều năm như vậy một cơ hội mở miệng cũng không có sao?

[ĐM Edited] Trà Sữa Big Size Thêm Đường Bớt ĐáWhere stories live. Discover now