Chapter 6 : An encounter of fates

4.7K 419 40
                                    

Lâu quá mới cập nhật, hi vọng mọi người thích chap này :"> đừng quên vote và share nếu các reaers thấy xứng dáng nhé.

___________________

Ngày hôm sau, nữ nam tước thu xếp và cung điện ở thăm Lọ Lem vài ngày. Anna cũng đi ra điền trang từ sớm rồi đền chiều mới về nhà. Định sẽ nghĩ ngơi và chăm sóc cho bàn chân bị thương tật hôm qua. Song khi vừa khập khiễng dắt ngựa vào chuồng thì cô người hầu ở nhà đã chạy ra:

-                      Tiểu thư, có bá tước Adamo đến tìm tiểu thư từ nãy giờ.

-                      Lại nữa sao ? – cô lầm bầm và đi vào trong.

Anna rảo bước chậm rãi qua khoảng vườn tiến vào dinh thự, chân của nàng vẫn còn đau khi vận động. Nàng không thể đi lại nhiều, và cũng không thể thoải mái cưỡi ngựa được. Người quản gia mới mở cửa chào đón nàng, đó là một người đàn ông già với thân hình mập mạp và khuôn mặt phúc hậu tên Phaller . Anna dợm bước đi, song nghỉ ngợi gì đó và ngừng lại hỏi ông:

-                      Ông nghĩ có khả thi không nếu bây giờ tôi nhờ ông nói với Ngài Ademo rằng tôi vẫn ở điền trang và không ở đây ?

Phaller tròn mắt nhìn chị kế Anna, hơi cúi đầu xuống và nói:

-                      Tôi cho rằng là không, thưa tiểu thư.

-                      Tôi hiểu rồi ! – Anna thở dài rồi cởi chiếc áo khoác dài ra đưa cho ông trước khi tiến về phòng thiết đãi khách.

-                      Tiểu thư, về buổi tiệc, mọi thứ đang được tiến hành, thiếp mời đã chuẩn bị sẵn – nếu không phải Phaller nhắc nhở thì nàng đã quên bẵng mất cả buổi tiệc đó. Một buổi tiệc mừng tụng Cindy đã trở thành công chúa của Vương Quốc, được chính hoàng tử Andrea cao quý đề nghị với nàng. Anna dẫu biết là chuyện đương nhiên phải có, chỉ là sớm hay muộn nhưng vẫn thấy không hề tha thiết gì buổi tiệc đó.

Cánh cửa trắng muốt khẽ mở ra, Adamo, người đang đứng hướng ánh mắt từ cửa sổ khẽ quay lại. Hắn đang mặc áo chẽn màu trắng với áo khoác ngoài bằng lụa đen tinh tế tiệp màu với quần ống ngắn và giày ống cao. Trang phục không chỉ toát lên dáng vẻ đắt tiền mà cả phong thái, biểu hiện cũng nói lên danh phận cao quý của chủ nhân.

-                      Chào tiểu thư Phiritte ! Xin thứ lỗi cho sự đường đột của Ta !– hắn cúi thấp xuống khi Anna nhún người chào hắn.

-                      Chào Bá tước Adamo, ngài đến đây có việc gì, thưa Bá tước ! – Anna hỏi.

Adamo lấy ra một phong thư trông rất kiểu cách, là một thiếp mời đến một buổi dạ vũ cho gia tộc Collacta.

-                      Ngài Johnan Collacta muốn mời tiểu thư tham gia buổi tiệc này ! – lại một buổi tiệc sang trọng của gia tộc Collacta, người vốn là chủ của các buổi tiệc tùng mà hầu hết các gia đình quý tộc đều muốn đến tham dự. Gia tộc Collacta tuy gần ngang bằng với Phiritte song trước đến giờ nàng rất ít khi nhận được thiếp mời thế này. Có vẻ sau mối thông giao với hoàng tộc, gia tộc Phiritte đã thu hút sự chú ý của nhiều người hơn.

The Phiritte Lady [Chị Kế] - JK (unedited)Where stories live. Discover now