Cho?

476 67 2
                                    

Chuông điện thoại trong túi Soobin reo lên, là quản lý gọi. 

"Em gây chuyện lớn rồi.." 

Tất cả tụ họp lại ở phòng thu âm. Ai nấy đều im lặng gần như muốn nín thở, quản lý đang rất tức giận. 

"Chuyện này là sao?" Quản lý đưa cho năm đứa xem bảng tin nóng hôm nay. Tomorrow X Together đang lên no.1 hotsearch Naver hôm nay.

"TIN SHOCK : TOMORROW X TOGETHER SOOBIN DẪN BẠN GÁI VỀ KÝ TÚC XÁ?" 

mới hai tiếng thế mà bị lộ rồi. Còn có cả ảnh nữa. 

"Em xin lỗi...." Soobin cúi mặt xuống.  

"Xin lỗi thì làm được gì? Giờ báo chí đang vây quanh cái tòa nhà, ngay bãi đậu xe cũng không tha. Staff đang than thở không thể nào đi về, giờ đã là 5 giờ chiều rồi. Em muốn xin lỗi làm sao để tụi anh có thể về nhà đi. Dăm ba chuyện tình yêu mà gây liên lụy cho toàn công ty" Quản lý tức giận quát lên.

"Nhưng anh ấy 25 tuổi rồi mà, anh ấy cũng yêu đương chứ" 

"Beomgyu, im lặng đi, chuyện anh tự giải quyết" Soobin to tiếng với Beomgyu, cái nhìn đối với em cứ như nhìn một tấm bia, chỉ muốn bắn nát nó. 

"Sao im lặng được? Anh quản lý gọi năm người ra không lẽ chỉ nghe chửi cùng anh sao? Phải được quyền nói chứ?" 

"Rồi cậu muốn nói gì? Muốn nói gì thì ra nói với báo chí kìa, đừng ở đây mạnh miệng" Anh quản lý quay sang Beomgyu la mắng. 

Beomgyu nhẫn nhịn, chỉ nên im lặng. Soobin thì vẫn tiếp tục dẹp cơn giận trong người quản lý. Nói là "dỗ" ấy, thật ra cũng chỉ là mấy lời xin lỗi qua môi, cũng chả dẹp cơn giận bao nhiêu cả. 

Qua 3 tiếng, tin vẫn chưa hết nóng. Công ty vẫn chưa lên tiếng. Bình luận tiêu cực cứ thế xuất hiện càng nhiều.

"Nhìn dễ thương vậy mà lại dẫn gái về nhà à?" 

"Ngày mai cùng nhau dẫn gái về nhà à?" 

"Rời nhóm đi là vừa"

"....." 

Soobin nhìn thấy hết rồi, anh khóc rồi, ai cũng chỉ an ủi vài câu cho có rồi đi thôi. Chả ai muốn ngồi gần một kẻ có scandal cả. Đến bạn gái của anh cũng muốn chia tay vì gây cản trở trong công việc của cả hai.

Ai đó lại gần Soobin, cứ ngỡ sẽ đến nói những câu quen thuộc "Đừng lo" hay "Tình yêu do cậu quyết định mà, đừng buồn" . Không, kẻ này đập luôn chiếc điện thoại của Soobin. 

"Em sẽ mua cái mới cho anh" - Là Beomgyu, em đập nát chiếc điện thoại đó rồi. Em không ngồi cạnh anh mà chọn một góc nào đó. 

"Xin chào mọi người, Beomgyu của Tomorrow X Together đến rồi đây" Soobin giật mình, em đang live trong cái tình cảnh này? 

"Vâng, mình mới luyện tập xong, hôm nay chắc mọi người rảnh rỗi nên lượt xem tăng nhanh quá haha" Em vẫn cười nói, trò chuyện với fan như chưa xảy ra chuyện gì.

"Beomgyu-ssi nghĩ sao về việc của Soobin?" 

Beomgyu đọc được câu này của một bạn "Fan" đôi mắt cứ nhìn ngang nhìn dọc :

"Mình không biết mọi người nghĩ sao nhưng mình thấy chuyện đó bình thường mà. Soobin-hyung có thể tự lập về tài chính chứ đâu phải ăn bám bố mẹ. Anh cũng đã 25 tuổi, cũng là con người, phải có quyền yêu đương. Nhưng mà các bạn chắc gì người phụ nữ anh dẫn đến ký túc xá là người yêu? Lỡ họ hàng thì sao? Đừng chất vấn tại sao mình không biết người phụ nữ đó là người yêu hay họ hàng nữa !! Dạo này mình rất bận nên không hay về ký túc xá. Sắp 1 tuần chưa về ký túc xá đó mọi người" 

Em vẫn nở nụ cười trên môi, dường như em không biết lo sợ rằng nhưng netizen quay lại tấn công em hay đền tiền vi phạm hợp đồng. Quản lý, staff  còn có cả Yeonjun và anh, đang nhìn, nhưng em chả ngần ngại nói những gì mà một idol rất khó mở lời.

Buổi live nhanh chóng kết thúc. Trên Naver lại xuất hiện thêm một tin mới. 

"TOMORROW X TOGETHER BEOMGYU NÓI GÌ KHI NHÓM ĐANG ĐỐI DIỆN TRƯỚC SÓNG GIÓ?" 

Quản lý lướt  bình luận, vẫn vẻ mặt căng thẳng. Nhưng Beomgyu chả sợ gì cả, em vẫn cứ ngồi đối diện quản lý mà uống hộp sữa mới mua.

"Tạm ổn rồi, dường như dẹp được một nửa sóng gió rồi" Anh quản lý giờ mới dần hé nụ cười "Bây giờ chỉ cần lên tin xác định và Soobin xin lỗi là xong, còn vụ đền hợp đồng, chủ tịch Bang sẽ tính sổ với em sau"

Lại là xin lỗi, cái giới giải trí cứ như trường học đào tạo ra những con người hoàn hảo vậy. 

Beomgyu sau khi xong chuyện thì quay về studio chuẩn bị khép mi cho lịch trình quay MV ngày mai.  Vừa mở cửa ra thì thấy Soobin đã chực chờ em từ trước.

"Anh về ngủ sớm đi, mai sẽ khởi hành sớm đấy" Beomgyu đi qua Soobin còn không quên xoa đầu anh một cái.

"Tại sao em lại làm như vậy?"

"Chuyện gì cơ?"

"Em không sợ netizen quay lại tấn công em sao? Lỗi của anh, anh tự giải quyết. Sau này đừng nhiều chuyện nữa. Anh về ngủ đây" 

"Vậy thì anh cứ cố giữ cái lỗi lầm đó trong đầu anh đi. Netizen đã phản ứng tích cực hơn nhờ em đấy, là em đấy. Và giờ về mà ôm cái suy nghĩ em bị tấn công gì gì đó của anh mà ngủ" 

Beomgyu mạnh tay đẩy Soobin ra khỏi studio. Em đang rất tức giận, lồng ngực cứ nhói lên, đau muốn lan ra toàn thân, từng cánh hoa cứ thế tuôn trào. 

Cho đi thật nhiều, một lời cảm ơn cũng chả thấy.




soobin x beomgyu | hoaWhere stories live. Discover now