hy vọng?

480 57 7
                                    

Điện thoại Beomgyu dạo này cứ reo không ngừng, hết tin nhắn rồi lại cuộc gọi nhỡ. Cứ ngỡ sasaeng fan khùng điên nào đó làm phiền, nhưng trên màn hình lại hiện "Soobin babo" 

Beomgyu cũng không quan tâm vì đang bận tâm cho kì comeback tiếp tới của nhóm. Cho dù có gặp Soobin ở phòng tập hay phòng thu âm, em cũng gắng lảng tránh đi nơi khác. Không phải vì muốn theo đuổi mà là vì bệnh tình em ngày một tiến triển xấu, càng nhìn càng đau. 

Trên ngực Beomgyu cũng xuất hiện nhiều vết rạn, chúng trông thật đáng sợ mà đau thương. Em xả mình trong nước lạnh sau một buổi tập luyện vũ đạo khó nhằn, kết hợp với bệnh tật, cơ thể em dường như tê dại. 

"Vâng?" Điện thoại em trên bồn rửa tay reo lên, là số anh quản lý.

"Anh đã sắp xếp được lịch trình phẫu thuật, tình hình em ngày càng xấu nên hai tháng tới sẽ tiến hành luôn. Trước thời gian đó, công ty cũng đã thúc đẩy lịch solo của em luôn rồi để tránh tình hình em nghỉ ngơi lâu dài, nghĩa là em vừa quảng bá xong đợt comeback này là cỡ 3-4 tuần sẽ tiến hành solo luôn nhưng không quảng bá, nên chịu khó vất vả trong thời gian này nhé" 

"Vâng" 

"Em cũng nên kiêng kị vài thứ để tránh gây ảnh hưởng xấu đến cuộc phẫu thuật đấy..." 

Em chỉ biết vâng sau những lời dặn cẩn thận của anh quản lý. Vậy là cấp trên biết tin rồi. 

-

"Beomgyu à, dạo này em xanh xao quá đấy" Yeonjun nhìn Beomgyu đang uể oải dưới sàn. 

"Vì em ấy thiếu cái ôm của em đó" Soobin từ đâu bay đến, nằm xuống ôm Beomgyu. 

"Anh ôm vào rồi em sẽ thành cái lá đó" Beomgyu đang dần vô giấc nhưng vẫn bất giác nói đùa. 

"Em nóng quá vậy Beomgyu?" Soobin sờ soạng khắp người Beomgyu "Em sốt mất rồi ?!" 

"Gì cơ?" các thành viên khác cũng rất hoang mang, trong khi ngày mai chính là ngày comeback, chỉ còn vài tiếng nữa là đi tổng duyệt mà Beomgyu giờ lại bị ốm. 

Beomgyu không nói, không phải là không muốn, mà quá mệt mỏi để cất lời. Em đã sớm lờ mờ vô giấc, chỉ nghe oang oang chữ có chữ không trong cuộc đối thoại. 

Lúc tỉnh dậy chỉ thấy mình đang truyền nước, đối với idol, chuyện truyền nước không phải hiếm hoi gì cả. Nhưng mà em sắp phải tổng duyệt rồi, giờ nằm đây truyền nước là sao? 

Beomgyu với lấy điện thoại. 

"Đợt comeback này em sẽ nghỉ. Hủy kế hoạch solo, tiến hành phẫu thuật gấp vào tuần này" 

Tin nhắn như con dao cứa lòng em, Beomgyu rất hy vọng về album này vì hai bài hát em dành cả sáng cả đêm sáng tác đã được đưa vào. Trong đó một bài sẽ diễn trên các kênh âm nhạc tuần này. Em thích nó lắm, mà giờ chỉ vì tình vì hoa mà bỏ mất. 

Beomgyu lặng xem comeback stage của nhóm. Bài hát rất hay, giai điệu tươi vui, nhưng trong em lại đau xót. Em ước mình có thể quay lại sân khấu. Anh quản lý cũng đã giải thích bệnh tình hiện nay của em chỉ cần chậm một giây có thể mất mạng. Em hiểu nhưng em không chấp nhận nổi. 

soobin x beomgyu | hoaWhere stories live. Discover now