Chap 3 : Đêm kinh hoàng

37 2 0
                                    

................................................................Tình hình nhóm Boruto ......................................................

Tại buổi tối tại bên ngoài nghĩa địa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại buổi tối tại bên ngoài nghĩa địa . Nhóm Boruto , Mitsuki , Renga , Houki và Sai đang quan sát bên ngoài . Bỗng nhiên Boruto thấy một cái bóng đang di chuyển . Mitsuki cảm thấy khả nghi về cái bóng . Một người phụ nữ mặc đồ đen có dáng vẻ một bà sơ . Rồi bỗng nhiên đồ vật bỗng nhiên di chuyễn mỗi khi bà sơ di chuyển . Boruto và nhóm định lao vào giúp Sarada và Hako thì bỗng nhiên mấy ngôi mộ bỗng nhiên di chuyển . Một vài bàn tay từ ngôi mộ đào lên . Sai cảm thấy không ổn nên nên nói Boruto , Mitsuki , Renga , Houki chuẩn bị tư thết chiến đấu

-Các em chuẩn bị chiến đấu . Chúng ta đã dính bẫy của con quỷ kia rồi _Sai

-Em hiểu rồi , Các cậu chuẩn chiến đấu _Boruto

-Boruto chúng là xác sống tấn công bình thường không có tác dụng đâu _Houki

-Chuẩn bị thôi , Lũ này rất đông đấy Boruto

-Để tớ phòng thủ cho . Các cậu bọc lót cho tớ _Renga

Một đám xác sống từ nghĩa địa trồi lên tấn công tấn công nhóm con trai gồm Boruto , Mitsuki , Houki , Renga , Sai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một đám xác sống từ nghĩa địa trồi lên tấn công tấn công nhóm con trai gồm Boruto , Mitsuki , Houki , Renga , Sai . Một con Zombie nhảy vào tấn công Boruto tuy nhiên Mitsuki đá bay con Zombie sau đó Mitsuki sử dụng Xà lôi tấn công con Zombie đó . Một đàn Zombie đông như kiến cỏ tấn công nhóm Boruto . Boruto sử dụng Kunai lẫn phong độn tấn công không có tác dụng với chúng . Thậm chí Mitsuki dùng Xà lôi cũng không giết được chúng . Renga sử dụng tường phòng thủ chặn lại lũ Zombie để cho cả nhóm có cơ hội rút lui . Tuy nhiên một con Zombie từ dưới đất nắm lấy chân Boruto . May mắn Boruto nhanh chóng dụng Rasengan tiêu diệt nó . Houki nhận ra cách để tiêu diệt lũ Zombie là phá hủy đầu của chúng .

-Lũ Zombie từ đâu ra vậy . Chúng đông như kiến vậy _Boruto

-Boruto đây là ma thuật . Chỉ người điều khiển xác sống mới có thể khả năng này thôi _Mitsuki

Sarada   tu viện ma ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ