chap 5 : Sarada và Hako

56 4 0
                                    

Trận chiến cuối cuối cùng giữa Sarada và Hako chống lại Phù Thủy xác sống bắt đầu khi Mineval sử dụng đội quân xác sống tấn công Sarada và Hako

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Trận chiến cuối cuối cùng giữa Sarada và Hako chống lại Phù Thủy xác sống bắt đầu khi Mineval sử dụng đội quân xác sống tấn công Sarada và Hako . Tuy nhiên bằng sự phối hợp ăn ý của Hako và Sarada đã đánh bại được rất nhiều đội quân Zombie của Mineval . Sarada thì tung cú đấm đấm chết từng con Zombie một . Hako thì sử dụng con rối cùng một loạt phi tiêu tiêu diệt rất nhiều Zombie . Hako còn giúp Sarada đoán vị trí của các đồ vật mà Mineval định phóng đến . Đây là lần đầu tiên Sarada thấy được đôi mắt của Hako cho thấy cô bé gấu bông sẽ đánh nghiêm túc . Sarada cũng sử dụng Sharingan để thấy chuyển động của Mineval . Mineval liền sử dụng đồ vật tấn công Sarada và Hako . Tuy nhiên Sarada đã biết được ý định của Mineval  liền sử dụng Hỏa Cầu chi thuật khiến đồ vật bị cháy rụi . Liên tiếp sử dụng hỏa độn tiêu diệt rất nhiều Zombie của Mineval . Hako sử dụng con rối phá đám khiến Mineval cũng không thể Ảo Thuật . Sarada đấm bay cả bầy Zombie của Mineval gặp khó khăn rất nhiều .

-Hai con bé khốn khiếp  _Mineval

-Cùng đánh bại Ả thôi Hako . Chúng ta sẽ đánh bại Mụ ta thôi _Sarada

-Tớ sẽ yểm trợ hết sức có thể . Việc đánh bại mụ ta chỉ có cậu làm được thôi _Hako

-Tụi bây đừng mừng vội . Triệu hồi chi thuật . Ra đây Deamon . Tiêu diệt hai con bé khốn khiếp cho ta  _Mineval 

Mineval triệu hồi ra cơ ác mộng kinh khủng khiếp nhất của ả

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Mineval triệu hồi ra cơ ác mộng kinh khủng khiếp nhất của ả . Mụ ta triệu hồi ra cả một   Quỷ  khổng lồ để tiêu diệt hai cô bé Genin . Con Rối  khổng lồ liền lao đến cào  Hako và Sarada . Cả hai cô bé kịp tránh né được đòn tấn Quỷ rối đó . Deamon bắn một loạt phi tiêu tẩm độc vào Sarada và Hako . Hako và Sarada nhanh chóng tránh được hết phi tiêu của Deamon . Sarada liền vung cú đấm Sharano vào con Quỷ Deamon đó tuy nhiên cú đấm cực mạnh của Sarada không có tác dụng với Deamon . Cô nhanh chóng bị con quỷ đó đấm bay . Hako sử dụng đồ vật tấn công nhưng vô dụng . Deamon phun lửa khiến hai cô bé phải tản ra . Ngay cả hỏa độn của Sarada cũng không có tác dụng với nó . Tuy nhiên Sarada đã biết cách tiêu diệt nó .

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Sep 06, 2020 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Sarada   tu viện ma ámDonde viven las historias. Descúbrelo ahora